baby-cuatoi

Gợi ý 10 món quà sinh nhật cho bé trai 3 tuổi ý nghĩa và thiết thực

22/02/2023 01:02

Các bé trai đã chuẩn bị lên 3 rồi, bố mẹ đã chọn được món quà sinh nhật phù hợp với các bé chưa?. Chắc hẳn bố mẹ còn nhiều phân vân và vẫn chưa biết chọn món đồ chơi nào để làm quà sinh nhật cho bé trai 3 tuổi đúng không? Với bài viết này, Babycuatoi sẽ đưa ra một số gợi ý cho món quà sinh nhật cho bé trai 3 tuổi. Mời bố mẹ cùng Babycuatoi khám phá các món đồ chơi nhé!

Xem thêm:

Đặc điểm phát triển quan trọng của bé 3 tuổi mà bố mẹ cần lưu ý

  • Đặc điểm tâm lý và nhận thức của bé 3 tuổi:

    Bé 3 tuổi muốn biết mọi thứ

Đến độ tuổi này, nhận thức các bé được hoàn thiện hơn và nhu cầu học hỏi ngày càng cao hơn. Bé lên 3 tuổi, là khi khả năng vận động và di chuyển gần như hoàn thiện. Bởi vậy mà việc bé hòa mình vào cuộc sống thường ngày, gặp những điều những thứ mà rất mới đối với bé mà trước đó, bé chỉ được giới hạn ở trong nhà hay vườn, ít khi được ra ngoài. Và khi gặp những đồ vật mà bé chưa biết, thì bé 3 tuổi thường có xu hướng tìm tòi và hòi.

Có thể đôi khi, ba mẹ sẽ thấy phiền khi các bé đưa ra quá nhiều câu hỏi. Thế nhưng đây lại là một dấu hiệu đáng mừng đấy! Khi mà các bé mong muốn tìm tòi khám phá thì đây chính là dấu hiệu của sự phát triển bình thường. Và đặc biệt hơn hết, bất cứ ai, không chỉ các bé mà thích tìm tòi, khám phá thì chỉ số IQ của họ rất cao.

Thế nên, khi các bé thắc mắc, đặt ra nhiều câu hỏi thì bố mẹ hãy chú ý, bình tĩnh và cùng bé khám phá và trả lời từng câu hỏi nhé!

Bé 3 tuổi thích học theo, bắt chước

Các bé trong độ tuổi này có khả năng quan sát rất tốt và học hỏi cao, vì vậy mà môi trường xung quanh và gia đình sẽ có tác động rất lớn đến hành động và tính cách của các bé. Đó là đôi khi, các bé sẽ bắt chước lời nói của bố mẹ hay bố mẹ có thể thấy bé 3 tuổi học những hành động của mình ở những lúc các bé chơi đồ chơi. 

“Gieo hành động, gặt thói quen; gieo thói quen, gặt tính cách; gieo tính cách, gặt số phận”

Đúng vậy! Việc hình thành tính cách cho bé là rất quan trọng, nếu bé được rèn dũa, được bố mẹ quan tâm và điều chỉnh thì sẽ rất tốt cho các bé trong tương lai. Vì vậy mà bố mẹ hãy chú ý tới môi trường xung quanh bé và đặc biệt là những hành động và lời nói của bố mẹ nhé!

Bé 3 tuổi thích tự lập

Những mong muốn tự lập của các bé sẽ cao hơn theo độ tuổi và bé 3 tuổi có rất nhiều hành động thể hiện mong muốn được độc lập. Bố mẹ thi thoảng sẽ thấy bé 3 tuổi rất thích giúp bố mẹ làm việc như lấy chổi quét nhà, nhặt rau, tưới cây... 

Nhưng những sự giúp đỡ đó chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn, bé sẽ nhanh cảm thấy chán và chạy đi chỗ khác chơi. Thế nhưng bố mẹ cũng không cần phải lo lắng vì đây là điều rất bình thường ở bé 3 tuổi. Nguyên nhân là do khả năng tập trung của các bé chưa cao, vẫn còn ham chơi, thích làm theo sở thích và chưa có suy nghĩ tự chủ.

Đây cũng chính là một trong những đặc trưng nổi bật của bé 3 tuổi. Bố mẹ hãy khoan ngăn cản bé tự thực hiện những công việc trong nhà nhé. Thay vì ngăn cản, bố mẹ hãy dạy cho bé, cùng bé thực hành từ những công việc nhỏ nhất và cho bé thấy được tầm quan trọng của những việc làm đó để bé có được hiểu biết và sự tự lập sớm, có lợi sau này cho các bé.

Bé 3 tuổi có khả năng ghi nhớ và học hỏi cao

Đây chính là một trong những đặc điểm rất nổi bật của bé. Như Babycuatoi đã nhắc đến trước đó, các bé 3 tuổi sẽ có sự nhận thức và học hỏi cao. Và khả năng tuyệt vời hơn nữa ở các bé 3 tuổi, thậm chí còn hơn cả người lớn, đó là khả năng ghi nhớ rất tốt. Các bé 3 tuổi có thể quan sát và nhớ các tiểu tiết, thế nhưng việc ghi nhớ chính xác thì còn rất thấp. Nguyên nhân vẫn là do khả năng tập trung của bé chưa cao và các bé rất dễ bị xao nhãng bởi các tác nhân bên ngoài. 

Bởi vậy, khi bố mẹ muốn các bé ghi nhớ 1 điều gì đó, bố mẹ hãy thường xuyên củng cố cho bé và giải thích cho bé hiểu, vì khi đã hiểu, khi các thông tin có sự liên kết với nhau, việc ghi nhớ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Và với đặc điểm này, các bé 3 tuổi được gọi là ở giai đoạn vàng để học ngôn ngữ mới hay các môn học khác như đánh đàn piano, múa, nhảy,... Bố mẹ có thể tham khảo và cho các bé tiếp xúc và học sớm sẽ rất có lợi cho các bé ở thời điểm trong tương lai.

Bé 3 tuổi hay hờn dỗi, khóc lóc và đòi hỏi

Khi các bé mới lên 3, bố mẹ có thể thấy rất rõ điểm này. So với các bé 2 tuổi thì bé 3 tuổi có nhận thức nhiều hơn, mong muốn được tự lập và được thể hiện mình nhiều hơn. Thế nhưng, vì khả năng ngôn ngữ và giao tiếp còn nhiều hạn chế cộng với khả năng tự lập chưa cao, các bé chưa thể hoàn thành 1 việc gì đó một cách trọn vẹn, vì vậy mà đôi khi các bé sẽ có hành động như hét, khóc, ném đồ,...

Thế nhưng bố mẹ hãy khoan lo lắng nhé, vì đây là một trong những điểm đặc trưng ở các bé 3 tuổi, Vì vậy mà thay vì lo lắng, bố mẹ hãy bình tĩnh, giải thích cho bé, chia sẻ và hãy thể hiện sự tôn trọng với bé nhé!

  • Đặc điểm về thể chất của bé 3 tuổi:

Các bé 3 tuổi có sự phát triển nhanh về thể chất. Vì đặc điểm về thể chất cũng phản ánh sự phát triển của bé có ổn định hay không, vì vậy mà bố mẹ hãy để ý đến những đặc điểm về thể chất bên ngoài của các bé nhé!

Với bé trai: cân nặng từ 12,8 kg – 20,8 kg và có chiều cao khoảng 94,4 cm – 111,5 cm.

Với bé gái: Cân nặng khoảng 12,6 kg – 20,7 kg và chiều cao khoảng 93,5 cm – 109,6 cm

qua-sinh-nhat-cho-be-trai-4-tuoi

Ở độ tuổi này, khả năng di chuyển của các bé gần như hoàn thiện. Các bé đã có thể chạy nhảy và chơi đùa rất thoải mái. Thế nhưng, tùy vào đặc điểm di truyền, cơ địa và tốc độ phát triển thì sẽ có một số bé có thể đi đứng nhưng chưa được vững chắc. Bởi vì các bé 3 tuổi rất thích chạy nhảy và nô đùa cùng bạn bè, thế nên bố mẹ cần thường xuyên để mắt và chú ý tới các bé để tránh những tai nạn bất ngờ nhé.

  • Đặc điểm về khả năng giao tiếp của bé 3 tuổi:

Các bé ở độ tuổi này đang phát triển nhiều về khả năng giao tiếp. Các bé 3 tuổi sẽ có số lượng từ trong khoảng 300 từ, có thể nói tròn câu nhưng đôi khi sẽ bị xáo trộn trong việc sử dụng từ. Không những vậy, các bé 3 tuổi cũng có thể nói tròn câu, nhưng còn khá ngọng; gọi tên và miêu tả những món đồ quen thuộc một cách cơ bản và đặc biệt, các bé có thể biết hát và kể chuyện. 

Vì vậy việc cho bé giao tiếp và hòa mình vào cuộc sống thường ngày là rất cần thiết. Bên cạnh đó, để có thể hoàn thiện khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt hơn, bố mẹ hãy nói chuyện với bé nhiều hơn và để ý, chỉnh sửa những lỗi sai khi giao tiếp của bé.

  • Những tiêu chí quà sinh nhật cho bé trai 3 tuổi mà bố mẹ cần lưu ý:

Đồ chơi vốn là những món đồ hấp dẫn mà không thể thiếu ở tủ đồ của mỗi bé. Bởi luôn là vật dụng được các bé tiếp xúc nhiều, bố mẹ luôn cần phải cân nhắc và lựa chọn những món đồ chơi an toàn và phù hợp với bé.

Vậy, bố mẹ nên đặt ra những tiêu chí nào khi chọn đồ chơi cho con 3 tuổi?

  • An toàn

An toàn nên là tiêu chí được bố mẹ xếp lên đầu danh sách. Bố mẹ cần tránh những món đồ chơi có cấu hình như sắc nhọn để tránh gây nguy hiểm cho bé khi chơi. Hay về chất liệu. Bởi vì làn da của các bé rất nhạy cảm, thế nên bố mẹ hãy lựa chọn cho con đồ chơi có chất liệu tốt, tránh những món đồ dễ han gỉ hay dễ dính vào da hay quần áo. Và để có sự lựa chọn tốt nhất, bố mẹ nên mua cho con những món đồ chơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng sẽ đảm bảo hơn về chất lượng.

  • Mang tính giáo dục tốt cho trẻ 

Bố mẹ cũng hãy ưu tiên những món đồ chơi mang tính giáo dục cho trẻ. Bởi vì trẻ 3 tuổi có sự phát triển rất lớn về bộ não. Với việc cho trẻ chơi những món đồ có thể kích thích khả năng tư duy và hành động của trẻ là rất cần thiết. Không chỉ mang lại niềm vui, phát triển về thể chất mà trẻ còn có thể học hỏi nhiều hơn, biết nhiều hơn và từ đó có thể áp dụng vào cuộc sống thường ngày thì đó chẳng phải là một món đồ chơi rất tuyệt vời hay sao!

  • Phù hợp với độ tuổi, giới tính  

    le-ban-giao-xe-o-to-dien-tre-em

Ứng với từng giai đoạn, trẻ sẽ có sự phát triển hay đặc điểm khác nhau và mỗi giới tính sẽ có những đặc tính và sở thích khác nhau. Đối với trẻ 3 tuổi, tính học hỏi và nhận thức cũng như sự phát triển về các cơ quan như tay, chân đang phát triển mạnh. Vì vậy mà bố mẹ nên ưu tiên cho trẻ chơi những món đồ chơi như ô tô, đồ chơi nấu ăn, búp bê... để con có thể áp dụng những hoạt động thường ngày mà con quan sát, học được, giúp bé dần làm quen với những hoạt động sinh hoạt thường ngày.

 Xem thêm

10 Gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 3 tuổi thiết thực và ý nghĩa

Các bé trai đã chuẩn bị lên 3 rồi, bố mẹ đã chọn được món quà sinh nhật phù hợp với các bé chưa?. Chắc hẳn bố mẹ còn nhiều phân vân và vẫn chưa biết chọn món đồ chơi nào để làm quà sinh nhật cho bé trai 3 tuổi đúng không? Với bài viết này, Babycuatoi sẽ đưa ra một số gợi ý cho món quà sinh nhật dành cho bé trai 3 tuổi. Mời bố mẹ cùng Babycuatoi khám phá các món đồ chơi nhé!

  • Xe máy điện trẻ em cảnh sát BBT-100

    Xe máy điện trẻ em phân khối lớn 3 bánh BBT-1200

Món quà sinh nhật dành cho bé trai 3 tuổi đầu tiên mà Babycuatoi muốn giới thiệu cho các bạn đó là xe máy điện. Và với món quà là sản phẩm xe máy điện cảnh sát, được thiết kế và mô phỏng giống như chiếc xe máy thật, các bé có thể dễ dàng làm quen sớm với đặc điểm và cách sử dụng xe máy. Không những vậy, với đồ chơi mô hình xe máy, các bé có thể thỏa sức tưởng tượng và chơi cùng gia đình và bạn bè.

Về món quà sinh nhật này, có kích thước 84*44*53cm, tải trọng tối đa 25kg, tốc độ chỉ từ 3 – 5 km, rất an toàn và phù hợp với các bé trai 3 tuổi.

  • Xe Ô tô điện trẻ em dáng Maserati BBT-5599 - Quà sinh nhật cho bé trai 3 tuổi cực sang trọng

Ghé qua món quà xe máy điện thì bố mẹ hãy tham khảo thêm xe ô tô điện nhé. Xe ô tô điện,  với chất liệu Nhựa nguyên sinh cao cấp có linh kiện chất lượng cao , bố mẹ cứ yên tâm khi cho bé trai 3 tuổi chơi món đồ chơi này nhé.

Xe ô tô điện là món đồ chơi mô phỏng, thiết kế giống như 1 chiếc ô tô thật. Đặc biệt, với món đồ chơi này được mô phỏng theo dáng của siêu xe Maserati cao cấp, nhìn rất thời thượng và phù hợp với các bé trai.

xe-o-to-dien-tre-em-qua-sinh-nhat-cho-be-2-tuoi

Xe ô tô điện với kích thước 110 x 60 x 48 cm rộng rãi, có 2 ghế ngồi, các bé có thể thoải mái thỏa sức chơi đùa.

Điểm nổi bật ở sản phẩm này chính là có 2 chế độ lái, bao gồm tự lái hoặc lái từ xa. Bởi vậy, với sản phẩm này, bố mẹ có thể yên tâm cho con tự chơi mà vẫn có sự kiểm soát an toàn của bố mẹ.

  • Cầu trượt lâu đài máng dài 1m8 có ném bóng rổ BSL302B

Cầu trượt chính là một trong những món đồ chơi rất phù hợp để làm quà sinh nhật cho các bé 3 tuổi, đặc biệt với những bé năng động, thích chạy nhảy. Vì thể chất của các bé trai 3 tuổi đã chắc chắn hơn, cho phép các bé chơi cầu trượt thoải mái, thế nên bố mẹ không cần quá lo lắng nhé!

cau-truot-lau-dai-mang-dai-1m8-co-nem-bong-ro-bsl302b

Với món quà sinh nhật là cầu trượt lâu đài, có kích thước là 180*70*81cm rộng rãi, độ cao vừa phải, các bé trai 3 tuổi có thể thoải mái trượt và chơi đùa. Và cầu trượt, được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn, dày dặn và ốc vít rất chắc chắn, các bé thoải mái chơi đùa mà không sợ ngã.

Đặc biệt, đi kèm với cầu trượt bao gồm 1 trái bóng rổ và kim bơm, các bé không chỉ trượt mà còn được chơi bóng rổ, thêm niềm vui cho bé, giúp bé vận động nhiều hơn.

  • Lều cho bé hình đại dương cỡ lớn 889-195C

Vì các bé lên 3 thường có mong muốn được tự lập nhiều hơn, nên bé 3 tuổi nào cũng muốn có được căn phòng, “nơi trú ẩn” của riêng mình. Vì vậy, Nhà lều cho bé cũng là món quà sinh nhật rất phù hợp với các bé, đặc biệt là bé 3 tuổi.

nha-bong-leu-bong

Về món quà này, được thiết kế giống như một ngôi nhà, có màu chủ đạo là màu xanh dương và hình thù các con vật ở đại dương, ngộ nghĩnh, tạo niềm yêu thích ở bé. Nhà lều có kích thước là 145x105x91cm, rộng rãi với  chất liệu có khung nhựa chắc chắn, vải lều dày dặn và bền. Nhà lều có các ô cửa lưới, thông thoáng cho bé có một giấc ngủ ngon và sâu.

Với món quà sinh nhật là nhà lều, các bé trai 3 tuổi không chỉ có “lãnh thổ” riêng để vui chơi mà nhà lều cũng có thể trở thành phòng ngủ riêng, kín đáo mà vẫn thoáng mát để tránh muỗi và một số loài côn trùng khác.

  • Đồ chơi mô hình đường đua kỳ thú đường hầm khủng long 5501A

Đồ chơi mô hình vốn là loại đồ chơi rất thu hút các bé, đặc biệt là bé trai. Vì vậy, nếu nhận được món quà sinh nhật là đồ chơi mô hình đường đua này thì chắc hẳn các bé trai 3 tuổi sẽ rất thích đó!

5501a-mo-hinh-duong-dua-khung-long-cho-be-12

Đồ chơi mô hình đường đua kỳ thú đường hầm khủng long, với thiết kế và mô phỏng đường đua xe uốn lượn 3 tầng, và tạo hình cực kì vui mắt với cổng vào hình khủng long. Đi kèm là 4 chiếc ô tô sắc màu. Niềm vui của bé sẽ nhân đôi khi mô hình đường đua có nhạc và đèn vui nhộn và bảng điều khiển, giúp các bé thoải mái sáng tạo.

Vì đồ chơi mô hình đường thú là hàng nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Châu Âu (CE), có chứng nhận an toàn của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường và Chất lượng (CQ), vì vậy mà về phần chất lượng thì bố mẹ cứ yên tâm nhé!

  • Bể bơi phao đại dương INTEX 58485 (305*183cm)

Nếu sinh nhật của bé trai 3 tuổi vào mùa hè, thì bể bao phơi cũng chính là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà sinh nhật cho bé đó.

Không chỉ bé 3 tuổi mà bất cứ bé con nào cũng “khoái” chơi đùa với nước. ĐĐại dịch Covid mới chỉ giảm chứ chưa thực sự hết, vì thế việc ra bể bơi công cộng chưa thực sự an toàn cho bé. Cộng với vấn đề bể bơi công cộng, về chất lượng nguồn nước thì không thể chắc chắn, thêm vào đó là làn da của các bé 3 tuổi còn khá nhạy cảm, vì thế mà việc cho bé ra bể bơi công cộng nên được hạn chế.

58485-be-boi-intex-cho-gia-dinh

Hiểu được vấn đề và nhu cầu như vậy, Baby của tôi xin đưa ra 1 gợi ý cho món quà sinh nhật của bé trai 3 tuổi là bể bơi phao. Với bể bơi phao đại dương, có kích thước là ±305*183*56(cm), rộng rãi, chắc chắn và an toàn tuyệt đối. Với chất liệu là PVC, dày dặn, an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm của bé.

Với món quà sinh nhật là bể bơi phao, các bé có thể có một mùa hè vui vẻ và mát mẻ giữa mùa hè oi bức.

  • Lật đật bơm hơi đáy rỗng INTEX 44669

Chắc hẳn, món đồ chơi lật đật bơm hơi này còn khá lạ với bố mẹ và các bé nhỉ. Thế nhưng, đây là một món quà sinh nhật rất phù hợp với các bé trai 3 tuổi đó.

Lật đật bơm hơi đáy rỗng là món đồ chơi thuộc dòng đồ chơi thể thao. Lật đật có nhiều hình thù ngộ nghĩnh và kích thước thì tùy vào từng loại hình thù: Cá heo: 97*61(cm), Hổ: 98*44(cm), Khủng long: 94*61(cm). Đi sâu vào món đồ chơi, đồ chơi lật đật bơm hơi có chất liệu bền, đẹp, đáy rỗng, bố mẹ có thể chủ động cho cát vào đáy để tạo độ năng cho đáy.

Với món quà sinh nhật là lật đật bơm hơi, các bé trai 3 tuổi có thể được phát triển về thể chất, chắc chắn và cứng cáp hơn khi bé chơi đấm bốc với lật đật. Không những vậy, việc được vận động nhiều và vừa phải sẽ giúp tinh thần và thể chất của các bé tốt hơn, các bé ăn ngủ nghỉ khỏe hơn.

Vừa tăng khả năng về thể chất mà vừa được vui chơi thì đây chẳng phải là một món quà sinh nhật rất phù hợp với các bé trai 3 tuổi!

  • Bộ trống đồ chơi kèm đàn cho bé cỡ lớn nhiều chức năng Q531A

Vừa rồi là món quà tăng khả năng vượt trội về thể chất thì món quà sinh nhật tiếp theo mà Babycuatoi muốn đề xuất cho các bạn, đó là Bộ trống đồ chơi - 1 loại đồ chơi âm nhạc rẩt thú vị.

Bộ trống đồ chơi có chất liệu là nhựa nguyên sinh, mặt trống cấu tạo 3 lớp siêu bền, giúp bé đánh trống dễ dàng, âm thanh rõ hơn và hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm của bé 3 tuổi. Món đồ chơi có kích thước sau khi lắp là 7*40*72cm, bao gồm: 01 trống cái cỡ lớn, 02 trống vừa, 02 trống nhỏ, 02 dùi trống, 01 ghế ngồi lớn, 01 mic hát, 06 thẻ học nhạc, 01 giá để điện thoại hoặc để thẻ học nhạc... 

Bộ trống đồ chơi cho bé

Với món quà sinh nhật là bộ trống, các bé trai 3 tuổi có thể phát triển IQ và khả năng cảm âm của mình. Việc cho bé tiếp xúc sớm với âm nhạc là điều rất cần thiết và đặc biệt có lợi cho các bé ở thời điểm sau này. Không những vậy, bé cũng có sáng tạo các đoạn nhạc trống, giúp bé phát triển tư duy và khả năng sáng tạo. 

Vì vậy, bố mẹ hãy cân hắc món đồ chơi bộ trống âm nhạc tuyệt vời và phù hợp với các bé trai 3 tuổi.

  • Bộ bàn ghế xếp hình LEGO đa năng kèm 105 chi tiết xếp hình cỡ lớn UG401-1

Bé lên 3 chính là lúc khả năng nhận thức và bộ não của bé phát triển rất nhanh. Vì vậy việc rèn luyện tư duy cho bé 3 tuổi là điều mà bố mẹ cần lưu ý. Và với những món đồ chơi xếp hình, lego mà một ý tưởng quà sinh nhật rất hay và phù hợp với các bé trai 3 tuổi.

Khi chơi lego, các bé 3 tuổi sẽ phải so sánh và quan sát hình thì của lego, các bé phải ghi nhớ và tìm những miếng lego phù hợp với nhau. Đếm với sản phẩm bồ bàn ghế xếp hình, các bé có thể thỏa sức lắp ghép với đa dạng các loại mô hình đi kèm.

ban-ghe-tre-em-qua-sinh-nhat-cho-be-2-tuoi

Bộ bàn ghế xếp hình LEGO, bao gồm mặt bàn 2 trong 1, tích hợp mặt bàn chơi lego cho bé, bố mẹ có thể dùng làm bàn ăn, bàn học và bạn ngồi chơi cho bé (dùng mặt bàn nhẵn). Trọn bộ sản phẩm sẽ bao gồm 1 bàn + 1 ghế + 4 hộp chứa đồ + 105 chi tiết xếp hình cỡ lớn, được thiết kế với nhựa nguyên sinh, an toàn cho bé.

  • Bảng vẽ cho bé BBT Global BV6602

Và gợi ý cuối cùng cho quà sinh nhật của bé trai 3 tuổi chính là bảng vẽ. Bảng vẽ cho bé là một món đồ chơi học tập thú vị, giúp bé tăng khả năng tư duy, ghi nhớ và sáng tạo của bé. 

Khi bé muốn vẽ một đồ vật nào đó, thì các bé sẽ phải quan sát các đặc điểm rất kỹ. Điều này sẽ giúp bé tăng khả năng quan sát và ghi nhớ tốt. Không những vậy, các bé 3 tuổi thuộc giai đoạn vàng trong việc học thêm 1 nhạc cụ hay một ngôn ngữ mới. Với việc cho bé tiếp xúc sớm với vẽ, cũng sẽ giúp bé tăng khả năng hội họa.

bo-bang-ve

Bảng vẽ cho bé với kích thước là 60*60cm, chiều cao có thể điều chỉnh từ 80-120cm – rộng rãi và to, giúp các bé có thể thỏa sức vẽ những gì mà mình yêu thích. Và với bảng vẽ, các bé không chỉ có thể vẽ mà cũng có thể sử dụng để học tập. Với các bé 3 tuổi có thể sử dụng bảng từ sớm để có thể luyện chữ, làm quen với cách cầm bút,...

Vừa rồi là một số lời khuyên và gợi ý đến từ Babycuatoi dành cho bố mẹ, giúp bố mẹ có thể tìm được món quà sinh nhật phù hợp với các bé trai 3 tuổi. Kết thúc bài viết, Babycuatoi xin chúc các bé thêm 1 tuổi, hay ăn mau lớn và ngoan ngoãn nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này. Chúc các bạn có một ngày tốt lành.

Bình luận và đánh giá

5/5

2 đánh giá và nhận xét

5 sao
2
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

CC Tuyền

Bọn trẻ con ham học hỏi lắm nên mua mấy đồ của bbt an tâm nè, tư vấn đúng độ tuổi để mua hàng, nói chung thích dịch vụ ở đây lắm lắm hehehheehhehe, vote 5 sao nè

GGuest

Tuyệt quá

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau