Khu vực
Hà Nội
Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm tại Babycuatoi.vn, chúng tôi áp dụng chính sách vận chuyển đối với khách mua hàng như sau:
- Nhân viên công ty phân tuyến và giao hàng trực tiếp đến tay khách hàng.
Thời gian giao hàng:
- Hiện nay, hơn 90% số đơn hàng được BABY CỦA TÔI giao hàng Trong Ngày sau khi đã được xác nhận.
+ Với khách hàng đặt hàng trước 9h sáng sẽ được giao trong buổi sáng hoặc trong buổi chiều.
+ Với khách hàng đặt hàng trước 3h chiều sẽ được giao trong chiều hoặc sáng ngày kế tiếp.
- Chỉ 10% số đơn hàng được giao sau 2 ngày đối với các phạm vi Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn và một số Huyện thuộc Hà Tây (cũ), Củ Chi, Cần Giờ.
Chi phí giao hàng:
- Phạm vi bán kính 10km (chi nhánh HN, HCM, ĐN), bán kính 5km (các chi nhánh còn lại) tại các tuyến đi qua khu vực nội thành (tuyến trung tâm) mức phí giao hàng - lắp đặt như sau:
- Các đơn hàng ngược tuyến, khách hàng cần giao gấp, sẽ áp dụng book ship ngoài (grab, lalamove,...). Khách hàng chịu phí ship và thanh toán với shipper khi nhận hàng.
Lưu ý: Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.
Đối với các khách hàng đã chuyển tiền trước, trong trường hợp khách hàng không nhận được hàng khi đến thời hạn, chúng tôi sẽ liên lạc và thoả thuận với khách hàng về thời gian giao hàng mới. Nếu khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.
Đối với các chi nhánh HN, TpHCM:
- Các đơn hàng bưu điện (ship COD), công ty hỗ trợ 20.000đ/1 đơn hàng. Khách hàng trả phần phí ship còn lại.
- Các đơn hàng gửi qua xe khách để tiết kiệm chi phí, công ty hỗ trợ vận chuyển ra nhà xe. Khách hàng chịu phí từ nhà xe về địa chỉ khách hàng yêu cầu, và thanh toán phí trực tiếp cho nhà xe khi nhận hàng.
Đối với các chi nhánh còn lại:
- Các đơn hàng bưu điện (ship COD), khách hàng nhận hàng và thanh toán phí ship trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
- Các đơn hàng cồng kềnh gửi xe khách tiết kiệm chi phí hơn, khách hàng vui lòng thanh toán các chi phí vận chuyển từ chi nhánh về địa chỉ của khách hàng bao gồm: phí giao hàng ra nhà xe và phí gửi nhà xe về địa chỉ của khách hàng.
Nhân viên bán hàng sẽ liên hệ và tư vấn trực tiếp với khách hàng. Tùy theo loại sản phẩm, vị trí giao hàng, nhân viên bán hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng mức phí vận chuyển - lắp đặt là bao nhiêu, công ty hỗ trợ bao nhiêu.
Nếu khách hàng đồng ý với mức phí đó, công ty sẽ tiến hành giao hàng và lắp đặt cho khách hàng theo như thỏa thuận.
Lưu ý: Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.
Đối với các khách hàng đã chuyển tiền trước, trong trường hợp khách hàng không nhận được hàng khi đến thời hạn, chúng tôi sẽ liên lạc và thoả thuận với khách hàng về thời gian giao hàng mới. Nếu khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.
® CHÚNG TÔI CAM KẾT MANG ĐẾN SỰ THUẬN TIỆN NHẤT ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG, 100% HÀNG HÓA ĐẾN ĐÚNG TAY KHÁCH HÀNG - KỊP THỜI
Sản phẩm xuất kho là hàng nguyên đai nguyên kiện có hóa đơn, chứng từ đầy đủ và trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng sản phẩm vẫn nguyên vẹn. Khách hàng kiểm tra hóa đơn, chứng từ sản phẩm, chất liệu và vỏ ngoài sản phẩm (không bơm, không lắp ráp). Khách hàng quay video từ lúc khui thùng mở hộp cho đến khi bơm hoặc lắp đặt hoàn chỉnh để tiện trong việc hỗ trợ sau bán hàng.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do BABY CỦA TÔI hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ BABY CỦA TÔI đến quí khách
- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, hóa đơn chứng từ sản phẩm khi nhận hàng (không dùng thử hay bơm, lắp ráp) đồng thời quay VIDEO từ lúc khui thùng mở hộp. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 1800.6598
- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. BABY CỦA TÔI không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ BABY CỦA TÔI đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan
??? Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline miễn phí: 1800.6598
Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo
Bạn vui lòng kiểm tra email vừa đăng ký để xác thực tài khoản.
Thành công
Thất bại
Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau