baby-cuatoi

Top 5 món quà sinh nhật cho bé yêu từ 3-6 tuổi cha mẹ cần biết

22/02/2023 01:02

Top 5 món quà sinh nhật cho bé yêu từ 3-6 tuổi cha mẹ cần biết

Bạn không biết chọn quà sinh nhật cho bé như thế nào là phù hợp, vì các bé theo từng độ tuổi thì sẽ có sở thích khác nhau. Bạn đừng quá lo lắng, bài viết sau đây Babycuatoi.vn sẽ chia sẻ đến bạn những món quà sinh nhật cho các bé 3-6 tuổi nhé!

Có thể nói 3-6 tuổi là độ tuổi mà các bé dần hình thành sự nhận thức về xã hội và thế giới bên ngoài. Độ tuổi này cũng là độ tuổi tiếp thu thông tin nhanh, sớm hình thành phản xạ. Do đó, khi lựa chọn đồ chơi cho bé bạn phải hiểu rõ về đặc điểm này để chọn đúng sản phẩm cho bé, giúp bé có được những kỹ năng cần thiết, hình thành tính cách tốt và nhận biết và xã hội xung qua đồ chơi cho bé gái 3-6 tuổi tại babycuatoi.vn Hãy tham khảo một số món đồ chơi bé gái 3-6 tuổi dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất có thể mua làm quà sinh nhật cho bé gái 3-6 tuổi.

Để có thể an tâm khi mua hàng thì sau đây babycuatoi.vn sẽ liệt kê giúp bạn top 5 món quà sinh nhật cho bé gái độc đáo theo độ tuổi làm bé bất ngờ nhé các mẹ! 

Đồ chơi nấu ăn cho bé gái

Đồ chơi nấu ăn là một trong những loại đồ chơi ưa thích của các em bé, những bộ đồ chơi nấu ăn cũng có trong từng lớp học mẫu giáo của bé vì đó là một loại đồ chơi phát triển nhiều kỹ năng của bé : kích thích khả năng sáng tạo, tưởng tượng của bé, giúp bé học cách chăm sóc người khác và phát triển tinh thần hợp tác, chia sẻ khi bé chơi chung với các bạn hay anh chị em, ba mẹ trong nhà. 

Vì thế Babycuatoi.vn cho ra mắt mẫu sản phẩm đồ chơi nấu ăn cao cấp 63cm 42 chi tiết có khói 889-167. Loại đồ chơi nấu bếp thông dụng Tiêu chuẩn châu Âu (CE), hợp quy nhập khẩu (CR), chứng nhận chất lượng (CQ).  Nhựa nguyên sinh nhập khẩu an toàn cho bé, không phai màu, không mùi cực kỳ an toàn. 

Khi tham gia chơi trò chơi nấu ăn, các bé sẽ tự mình sáng tạo ra cách chơi mới và học được cách chia sẻ đồ chơi để cùng vui chơi cùng bạn bè, anh chị. các bé có thể trở thành người đầu bếp tài ba hay một bác bán hàng vui tính, bán hàng cho các khách hàng nhí là những người bạn của mình. Để trò chơi được thú vị hơn, trẻ sẽ tự suy nghĩ để làm những món ăn sáng tạo của riêng mình.  Ba mẹ có thể mua kèm bộ cắt rau củ quả 666-25 cho bé chơi kèm, tập nấu ăn. 

Bé thường chơi đồ chơi làm bếp với bạn bè, anh chị em hoặc với bố mẹ. Thông qua trò chơi, bé được nói chuyện, tương tác với người khác và học cách chia sẻ, giúp đỡ nhau để hoàn thành những chuỗi nhiệm vụ của công việc nội trợ. Ngoài ra, khi chơi đồ chơi làm bếp, mỗi người sẽ được phân công làm một công việc khác nhau. Bé sẽ được phát triển khả năng làm việc nhóm qua bộ đồ chơi này. 

>> Xem thêm: Những món đồ chơi phát triển tư duy hiệu quả dành cho bé yêu

Bộ đèn bàn máy chiếu học vẽ thông minh

Độ tuổi 3-6 tuổi là thời điểm cực kỳ quan trọng trong việc phát triển tư duy tìm tòi và khám phá những điều mới lạ của bé yêu. Lựa chọn những món đồ chơi thông minh kích thích tư duy cũng như hình thành những năng khiếu của trẻ là điều vô cùng cần thiết. Với chiếc đèn học máy chiếu mini, qua những lăng kính của máy chiếu, bé yêu dường như trở nên tự tin, năng động hơn, tăng cường khả năng diễn đạt và lối kể chuyện, luôn tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh. Bộ đồ chơi đèn học máy chiếu thần kỳ như một thế giới thu nhỏ giúp bé yêu thỏa sức khám phá, tăng cường khả năng nhận biết cũng như tư duy, giúp bé yêu thỏa sức đam mê với bộ môn nghệ thuật vẽ tranh.

Bộ sản phẩm có đèn để bé đảm bảo ánh sáng, vừa phát ra tiếng nhạc giúp bé thích thú hơn khi học vẽ. Phía dưới đèn học có một chốt điều chỉnh độ nét của hình ảnh được chiếu ra giúp bảo vệ độ an toàn cho đôi mắt của bé yêu. Đạt tiêu chuẩn: CE (Châu Âu), CR(nhập khẩu về VN), CQ (đã qua kiểm định chất lượng, an toàn cho bé). Bộ đèn học gắn kèm 3 vòng tròn như những cuộn phim có những hình ảnh con vật đáng yêu hay hình ảnh những đồ vật thân thuộc, khi chèn vào phần đầu, chiếc đèn học sẽ biến thành một chiếc máy chiếu thần kì chiếu ra các hình vẽ của hình mẫu giúp bé yêu tìm tòi khám phá thế giới và tô lại những hình ảnh được hiện ra trên mặt bàn trắng hoặc tự vẽ sang vở trắng với những sắc màu đa dạng của bút vẽ. Ngoài ra, ở mỗi hình mẫu còn in kèm cả từ ngữ tiếng anh thông dụng giúp bé yêu làm quen và tăng dần khả năng ngôn ngữ.

Với chất liệu của bàn giống như bảng phooc khi vẽ trực tiếp lên bàn, bé có thể dễ dàng dùng miếng lau để tẩy xóa sau khi vẽ.

Đồ chơi khung thành bóng đá cho bé trai

Các loại đồ chơi thể thao là sản phẩm giúp bé vừa học vừa chơi, giải trí kết hợp với rèn luyện thể chất rất tốt. Môn thể thao bóng đá đã và đang là một môn thể thao vua trong những môn thể thao đang được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Bộ sản phẩm Đồ chơi khung thành bóng đá cho bé 628-78” sẽ khiến bé yêu trở nên năng động hơn, mạnh mẽ, tự tin và yêu đời hơn. Đây là món quà tuyệt vời và ý nghĩa dành cho bé yêu. Mẹ hãy cùng bé tập làm quen với bóng đá ngày ngày hôm nay và cảm nhận sự thay đổi từ bé nhé! Trò chơi Sáng Tạo sẽ mang đến cho quý phụ huynh một lựa chọn dành cho con yêu của bạn – Bộ đồ chơi khung thành bóng đá này nhé!

Cầu trượt Hàn Quốc 

Cầu trượt thiết kế đa năng 4 trong 1, bé vừa có thể chơi cầu trượt, vừa có thể chơi môn thể thao ném bóng rổ vui nhộn, vừa có thể chơi xích đu tuổi thơ, vừa chơi trò ú òa, trốn tìm, leo trèo thích hợp với gia đình có từ 1-3 bé, hoặc nhà trẻ, trường mầm non, ...

Được kết hợp màu kem sữa và màu ghi cực kỳ sang trọng và nổi bật là chú gấu ngộ nghĩnh chắc chắn các bé cực kỳ yêu thích, kích thích bé chơi nhiều hơn.

Cầu trượt có thể bố trí tiết kiệm và tận dụng khoảng góc của phòng khách, phòng ngủ, hoặc thoải mái đặt ở phòng chơi của bé. Sản phẩm tích hợp các trò chơi vận động đa năng giúp bé chơi vui hơn và không bị nhàm chán : Trò chơi cầu trượt, trò chơi xích đu, trò chơi ném bóng rổ và trò chơi leo trèo bậc cầu thang.Các bậc lên xuống của cầu trượt trẻ em thiết dạng dẹt, to bản với ưu điểm giúp bé leo trèo dễ dàng, trên bậc thang in vân nổi các họa tiết chống trượt. Máng trượt dài dày dặn, chắc chắn, uốn lượn bé có những đường trượt thú vị mà vẫn đảm bảo độ an toàn tối đa. Xích đu thiết kế vừa có thanh chắn bên ngoài an toàn có khóa chốt, vừa thêm dây thắt đai an toàn bên trong. Với kết cấu tổng thể vững chắc, to khỏe, cầu giảm tối đa trơn trượt trên nền đá hoa, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về độ an toàn cho bé ngay cả khi con chơi một mình. Các bé từ 3 tuổi đã có thể chơi được rồi. Ba Mẹ tạo cho bé không gian để bé thỏa sức sáng tạo, phát triển. 

Bộ đồ chơi trống cho bé trai

Không ai có thể phủ nhận tác dụng kì diệu của âm nhạc đối với trẻ em. Ngay từ khi còn là bào thai, âm nhạc đã có thể tác động đến trí tuệ của trẻ giúp kích thích tư duy, phát triển trí nhớ cũng như khả năng sáng tạo sau này. Vì thế Bộ đồ chơi trống sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm món đồ chơi thú vị và bổ ích. Ngay từ những tháng sơ sinh đầu đời, trẻ đã biết nghe và thích thú với những âm thanh của thế giới xung quanh. Vì thế bạn có thể cho bé chơi những đồ chơi âm nhạc ngay từ khi 1 tuổi. Âm nhạc luôn có tác dụng kỳ diệu đối với trẻ thơ. Vì thế khi trẻ chơi trống, bé không những được phát triển khả năng âm nhạc mà còn bổ trợ đắc lực cho phát triển trí nhớ, kích thích tăng trí tuệ, tăng sự tư duy, sự sáng tạo.

Đặc biệt, khi trẻ chơi trống, bé sẽ tự tin thể hiện bản thân nhiều hơn.  Âm nhạc kích thích trẻ nhún nhảy, hát hò và phiêu cùng với những giai điệu đáng yêu mà tự bản thân tạo ra. Điều này cũng sẽ hỗ trợ cho sự phát triển sau này của trẻ để bé có thêm dũng khi tham gia các cuộc thi văn nghệ, tài năng.

Hy vọng với những thông tin mà babycuatoi.vn cung cấp, ba mẹ có thể lựa chọn một món quà sinh nhật cho bé yêu nhà một cách dễ dàng nhất.

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau