baby-cuatoi

Khuyến Mại 5% giá trị tổng đơn hàng khi mua combo Cầu trượt + Bể bơi - Chỉ áp dụng từ 17 đến 31/3/2022

22/02/2023 01:02

 

Cầu trượt kết hợp bể bơi cho mùa hè vui bất tận

Cầu trượt và hồ bơi là một cách tuyệt vời để tăng thêm niềm vui và sự phấn khích cho trẻ nhỏ trong mùa hè này.

Các con leo lên bậc thang, cảm nhận sự háo hức đang đập trong lồng ngực, đếm ngược một chút, thả mình xuống cầu trượt, gió thổi ngang tai trước khi phóng vào không gian rồi vùng vẫy trong làn nước mát lạnh. It's so amazing! 

Cảm giác sẽ thực sự trọn vẹn khi vừa được vận động với cầu trượt, vừa được giải nhiệt với bể bơi; vừa được bồng bềnh trong làn nước mát lạnh vừa được lao mình trong không trung. Cầu trượt và bể bơi sinh ra để dành cho nhau.

 

Chọn cầu trượt và bể bơi thế nào cho phù hợp với trẻ và điều kiện nhà bạn

Có rất nhiều điều cần lưu ý khi chọn cầu trượt và bể bơi cho phù hợp.

Không gian:  Không gian lắp đặt là điều đầu tiên chúng ta cần để ý đến, tùy kích thước khu vực đặt bể lắp cầu trượt mà bố mẹ chọn kích thước, loại cầu trượt bể bơi cho phù hợp. Để yên tâm hãy gọi điện cho chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ chính xác nhất.

Nhu cầu: Bạn mua cầu trượt và bể bơi cho bé mấy tuổi? Mục tiêu có luyện cho con tập bơi? Nếu luyện bơi cho con luôn thì bạn nên chọn bể bơi không kim loại; nếu chỉ đơn thuần chỉ giúp các con giải nhiệt trong ngày hè mình có thể mua bể phao sẽ tiện lắp đặt và cất giữ bảo quản hơn

Màu sắc và kiểu dáng: Nếu bé nhà bạn là bé gái ta nên chọn các combo màu sặc sỡ với gam mòng nóng cam, đỏ; với con trai ta nên chọn gam màu xanh. Kiểu dáng với các bé trai ta nên chọn loại cầu trượt chắc chắn, với bé gái nên chọn loại có nhiều họa tiết dễ thương.

Chi phí: Cầu trượt cũng như bể bơi có nhiều phân khúc giá để ba mẹ lựa chọn. Giá cả hợp lý ba mẹ có thể tham khảo dòng cầu trượt Trung Quốc và bể phao. Ở phân khúc trung, cao cấp ba mẹ có thể kết hợp cầu trượt hàn quốc và bể khung kim loại chắc chắn, màu đẹp, rộng rãi.

Hướng dẫn sử dụng bể bơi phao và bảo quản đúng “chuẩn”

Top 5 bể bơi phao dành cho bé được đánh giá cao nhất năm 2022

Để ship cho cặp đôi hoàn hảo cầu trượt bể bơi Babycuatoi triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: Giảm 5% giá trị đơn hàng khi mua combo Cầu trượt + Bể bơi bất kỳ giá trị khuyến mại không vượt quá 100k. Chương trình được áp dụng khi khách hàng đặt mua combo sản phẩm cầu trượt bể bơi trên website: Babycuatoi.vn, liên hệ hotline mua hàng 18006598 hoặc mua hàng tại hệ thống 9 chi nhánh toàn quốc.

#Babycuatoi xin gợi ý một vài mẫu kết hợp cho ba mẹ thao khảo.

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau