baby-cuatoi

TOP 5 BỂ BƠI KHUNG KIM LOẠI ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT 2023

04/03/2023 03:03

TOP 5 BỂ BƠI KHUNG KIM LOẠI ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT 2023

Hoạt động bơi lội ngoài trời là thói quen yêu thích của cả người lớn và trẻ em mỗi khi đến mùa nè nóng bức. Nhưng với đại dịch COVID-19 đang tiếp diễn, các bậc cha mẹ phải đối mặt với việc phải lựa chọn làm thế nào để vừa cho con cái, người thân tận hưởng cuộc sống bên ngoài mà vẫn bảo vệ sức khỏe của gia đình mình thì lựa chọn một chiếc bể bơi tiện dụng lắp rấp nhanh chóng sẽ là một giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên với việc chọn bể bơi phù hợp với không gian nhà bạn, chất liệu an toàn trong khi bơi lội là việc hết sức cần thiết.

Bạn đang có ý định mua một chiếc bể bơi mà chưa biết chọn sản phẩm nào? Hãy tham khảo cách chọn bể bơi khung kim loại tốt nhất tại bài viết này.

 

Bể bơi gia đình khung kim loại INTEX 26788

Bể bơi gia đình INTEX 26788 thuộc dòng bể bơi chịu lực cao cấp có bạt bể được làm từ PVC 3 lớp ép siêu bền (công nghệ hiện đại bậc nhất), phần thành bể được làm từ khung kim loại (thép mạ kẽm) được thiết kế đặc biệt mang lại khả năng chịu lực tuyệt vời, ngoài ra thành bể còn sử dụng sơn tĩnh điện chống gỉ.

intex-26788-be-boi-khung-kim-loai-chiu-luc-cao-cap

Bể bơi hình chữ nhật có chiều dài 4m, chiều rộng 2m và chiều cao là 1m. Bể sẽ rất phù hợp với những biệt thự, sân vườn, trường mầm non, trường tiểu học,... rất tiện lợi, là một giải pháp kinh tế siêu tiết kiệm mang lại cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho người sử dụng .

Phụ kiện đi kèm theo bể còn có 1 máy lọc nước công suất 2m3/h sử dụng nguồn điện 220-240V, 1 cầu thang cao cấp và sách hướng dẫn

Hồ bơi khung kim loại mini cho bé INTEX 28273

Bể bơi khung kim loại mini là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Thay vì phải cho các con đi đến những bể bơi công cộng đông đúc trong diễn biến phức tạp của dịch CIVID hiện nay, thì bây giờ các bé nhà bạn có thể học bơi bất kỳ lúc nào ngay tại nhà. 

Hồ bơi khung kim loại INTEX 28273 với kích thước tương đối rộng rãi, sẽ rất phù hợp là nơi thư giãn, hạ nhiệt ngày hè cho các bé hoặc cho cả gia đình. Bể được thiết kế hình chữ nhật dài 4,5 mét, rộng 2,2 mét và cao 84 cm.

Hồ bơi được làm từ chất liệu PVC 3 lớp ép siêu bền, và khung của hồ bơi làm từ kim loại chắc chắn được phun sơn tĩnh điện chống gỉ.

>> Xem thêm: KHÁM PHÁ TOP 5 PHAO BƠI ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT 2023

Bể bơi khung kim loại chịu lực tròn INTEX 26384

Bể bơi hình tròn khung kim loại siêu lớn với mặt trong của bể thiết kế hình ngói xanh trắng tạo cảm giác mát mẻ sảng khoái.  Khung bể được hỗ trợ mạnh mẽ bởi hệ thống khung đỡ bằng thép mạ kẽm siêu lực không gỉ, bề mặt khung được sơn tĩnh điện chống gỉ và tăng vẻ đẹp.

Thành và đáy bể được tạo bởi 3 lớp vật liệu riêng biệt để tăng sức chịu đựng. Các bức tường được làm bằng 3 lớp riêng biệt: hai lớp vinyl dày và một polyester rất chắc chắn, bên ngoài hồ bơi được ốp bởi các tấm gỗ màu nâu vô cùng bắt mắt, làm cho hồ bơi trở lên sang trọng.

Bể bơi giúp cuộc sống gia đình bạn tiện nghi hơn mà còn nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn vì bên ngoài bể có phần ốp giả gỗ cực kỳ xịn sò, tinh tế.

Bể bơi khung kim loại cao cấp INTEX 26378

Bể bơi khung kim loại INTEX 26378 với diện tích ~50m² phù hợp với việc dạy bơi, học bơi, kinh doanh dịch vụ bơi cho người lớn và trẻ em hoặc dùng làm bể bơi hiện đại trong các gia đình có diện tích rộng.

Với khung thép mạ kẽm siêu bền, các khớp được thiết kế chính xác, làm tăng độ bền của bể bơi và việc lắp ráp dễ dàng hơn. Lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài chống gỉ và tăng độ thẩm mỹ, sang trọng hơn cho hồ bơi

Tặng kèm bể bơi là bộ bóng chuyền giúp gia đình và các bạn được giải trí, thư giãn vui chơi dưới nước thỏa thích hơn ngoài việc bơi lội

Bể bơi khung kim loại cao cấp INTEX 26364

Bể bơi hình chữ nhật khung kim loại siêu lớn với kích thước dài 732cm rộng 366cm cao 132cm, bao gồm Thang, vải mặt đất. Trọng lượng đóng gói:183.0 kg, dung tích nước tối đa: 31,805 lít phù hợp với những gia đình có diện tích hạn chế hơn.

Khung bể được hỗ trợ mạnh mẽ bởi hệ thống khung đỡ bằng thép mạ kẽm siêu lực không gỉ, bề mặt khung được sơn tĩnh điện chống gỉ và tăng vẻ đẹp.

Thành và đáy bể được tạo bởi 3 lớp vật liệu riêng biệt để tăng sức chịu đựng.

Hy vọng với những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp, các bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình một mẫu bể bơi khung kim loại ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình nhất!

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của ad ạ

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:22

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau