baby-cuatoi

Hướng dẫn sử dụng bể bơi phao và bảo quản đúng “chuẩn”

22/02/2023 12:02

Hướng dẫn sử dụng bể bơi phao và bảo quản đúng “chuẩn”

Bể bơi phao hay hồ bơi phao bắt đầu xuất hiện nhiều hơn vào vài năm gần đây, nó như 1 giải pháp mới giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn, vào những ngày hè nóng bức nó thật sự là một nơi có thể vui chơi, thư giãn dưới nước mà không cần phải xây dựng những hồ bơi cố định tốn kém và chiếm nhiều diện tích. Nhưng xung quanh đó vẫn còn có nhiều ý kiến trái chiều như bể bơi phao khó sử dụng, bể bơi phao khó bảo quản,.....vậy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hướng dẫn sử dụng bể bơi phao và bảo quản đúng “chuẩn”  nhé.

Bể bơi phao Intex có cấu tạo như thế nào?

Tùy theo kích thước và kiểu dáng mà hồ bơi phao có các đặc điểm như van xả dưới đáy, van xả siêu tốc, số lượng van hơi,...Intex

Các sản phẩm bể bơi intex được làm từ chất liệu PVC cao cấp không phai màu giúp mang lại độ bền tuyệt vời, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đặc biệt, các sản phẩm hồ bơi phao gia đình, hồ bơi lắp dựng thông minh, bể sục massage làm từ PVC 3 lớp ép sử dụng công nghệ Fiber Teach tiến tiến chống rách, thủng tuyệt vời.

Khung kim loại của bể bơi lắp ghép thông minh intex làm từ thép chịu lực, sơn tĩnh điện, được thiết kế đặc biệt giúp tăng khả năng chịu lực tối đa cho bể bơi và chống han gỉ, bền bỉ theo thời gian.

Hồ bơi chính hãng intex được làm từ chất liệu PVC cao cấp đảm bảo độ bền sản phẩm lên đến 5 năm vẫn còn dùng tốt. Đặc biệt, các sản phẩm bể bơi intex lắp dựng sử dụng PVC 3 lớp ép và khung kim loại chịu lực mang đến độ bền vượt trội.

Cách lắp đặt bể bơi phao Intex

- 7 bước lắp đặt bể bơi:

+ B1: Tìm bề mặt bằng phẳng, không có đá, cành cây hoặc các vật sắc nhọn có khả năng làm thủng bể bơi phao.

+ B2: Di chuyển sản phẩm đến vị trí đã chọn trước (bể bơi để trong hộp), không thổi phồng bể bơi phao trước khi di chuyển, không kéo lê dưới đất

+ B3: Mở sản phẩm và kiểm tra xem có bị rách hay bất kỳ vấn đề nào không? Nếu có hãy liên hệ với nơi bán hàng, không cố gắng sử dụng sản phẩm

+ B4: Thổi phồng các khoang khí ở dưới trước bằng máy bơm hơi hoặc bơm thủ công, sau đó thổi phồng các khoảng khác theo thứ tự

+ B5: Sau khi thổi phồng bể bơi, đối với dòng bể bơi cầu trượt, ta tiếp tục thổi phồng các thành phần khác của bể như vòm, cầu trượt,.... tới khi bề mặt nhẵn nhưng không quá căng. Nếu có bất kỳ dấu hiệu căng phồng nào ở các đường nối, thì sản phẩm là đã bị bơm căng quá mức. Khi này, bạn nên xả bớt hơi ra ngoài, để giảm áp lực lên các đường nối may. Nên sử dụng các loại máy bơm hơi tiêu chuẩn, không sử dụng các loại bơm hơi có áp suất cao.

+ B6: Đóng nắp van và hạ bể bơi phao xuống. Đảm bảo van đã được đóng chặt bằng cách ấn mạnh vào chúng

+ B7: Bơm nước tới mức khuyến nghị của nhà sản xuất: Mặt nước ngay dưới thành bể sẽ có đường chỉ dẫn được in bên trong, Mặt nước ngay dưới lỗ thoát nước khi nước cao quá mức cho phép, Mặt nước ngay dưới khoang khí trên cùng của bể bơi

Nên chọn vị trí nào để đặt bể bơi phao Intex?

Bạn nên chọn vị trí đặt phao ở những nơi rộng rãi, thoáng mát không nên đặt bể ở sàn nhà quá trơn trượt rất nguy hiểm trong quá trình bơi.

Cần đảm bảo không có các vật sắc nhọn xung quanh bể bơi tránh làm rách, thủng bể. Ngoài ra không nên đặt bể bơi dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến độ bền của bể và sức khỏe của mọi người khi sử dụng.

Bảo đảm vệ sinh cho bể bơi phao

Bạn nên vệ sinh lại bể bơi trước và sau khi sử dụng để bảo vệ sức khỏe của mọi người. Tránh cho các vi khuẩn, rêu mọc lại ở trên bể bơi. Khi sử dụng xong cần xả hết nước và phơi khô ở dưới bóng mát rồi cất gọn vào túi ni lông để cho lần sử dụng tiếp theo.

Việc sử dụng bể bơi phao đúng cách sẽ giúp bạn giữ được sản phẩm bền lâu hơn và mang lại nhiều lợi ích cho bạn khi sử dụng. Với độ bền chắc và giá thành hợp lý các loại bể bơi phao, bể bơi phao gia đình, bể bơi phao có cầu trượt... sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn và người thân để tránh được cái nóng của mùa hè này.

Bảo quản phao bơi đúng cách

Bể phao bơi thường được làm bằng chất liệu nhựa PVC, khi dùng bạn nên sử dụng tại các bề mặt bằng phẳng, tránh có các vật nhọn, gồ ghề phía dưới, không cho em bé đùa nghịch với các vật sắc nhọn, dễ gây nguy cơ làm thủng bề mặt bể.

Dùng xong mà không có nhu cầu sử dụng trong một thời gian dài thì bạn nên cất đi, nhớ xả hết nước và để sản phẩm khô hết rồi mới được gấp gọn lại. Tuyệt đối không được hong khô bể phao ở nơi có nhiệt độ cao.

Nếu cất sản phẩm khi không dùng tới thì nhớ gấp gọn và bỏ trong túi để tránh bụi, lưu ý không để những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt, dính nước, nhiều côn trùng hoặc chuột…

Hướng dẫn tìm lỗ thủng trên bể bơi phao

+ B1: Tạo hỗn hợp xà phòng

+ B2: Trải hỗn hợp xà phòng lên bề mặt

+ B3: Đánh dấu khu vực lỗ thủng

- 6 bước vá bể bơi phao:

+ B1: Xả hết nước trong bể bơi phao

+ B2: Làm khô và làm sạch vùng vá

+ B3: Bơm phồng bể bơi phao

+ B4: Bôi keo vào lỗ thủng

+ B5: Cắt miếng dán

+ B6: Để miếng vá vào chỗ keo dán

Cách sử dụng bể bơi phao an toàn cho bé

+ Không bao giờ cố gắng lặn xuống dưới nước dù ở mực nước nào.

+ Không sử dụng bể bơi phao khi đã sử dụng rượu bia, chất kích thích

+ Khi sử dụng các tấm phủ hồ bơi, hãy loại bỏ chúng hoàn toàn khỏi bể bơi phao trước khi vào hồ bơi phao

+ Thay nước thường xuyên theo khuyến nghị của nhà sản xuất hoặc tùy thuộc vào điều kiện vệ sinh, độ sạch sẽ, vẻ đẹp và mùi của bể bơi.

be-boi-phao-6

+ Loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào có trong bể bơi phao

+ Sử dụng thật cẩn thận các hóa chất làm sạch như clo,...

+ Việc sử dụng hoặc lắp đặt các thiết bị điện nào xung quanh bể bơi phao phải được tính toán kỹ càng

+ Để tất cả các thiết bị điện như loa, đài ở xa bể bơi phao, không để dây điện ở dưới đáy bể bơi phao

+ Quan sát và tuân thủ theo các cảnh báo từ phía nhà sản xuất

Hy vọng với những thông tin trên mà chúng tôi cung cấp, quý khách có thể biết cách sử dụng và bảo quản “chuẩn” nhất với chiếc bể bơi phao của mình. 

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của ad ạ

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:22

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau