baby-cuatoi

Cách chơi và đổi hướng VÁN TRƯỢT SKATEBOARD

22/02/2023 11:02

Cuộc sống ngày càng nâng cao, thể thao có vai trò  quan trọng  trong việc nâng cao sức khoẻ cho con người.Những môn thể thao truyền thống như điền kinh, bóng đá, bơi lội …  ngày càng phát triển. Trượt ván là môn thể thao mới , trẻ trung, năng động,cá tính đã lôi cuốn mạnh mẽ giới trẻ. Trong đó, ván trượt Skateboard là dòng sản phẩm dùng cho cả trẻ em và người lớn ,đa dạng mẫu mã, màu sắc trẻ trung ,sinh động  có nhiều sự lựa chọn cho bạn, dòng ván này hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia.

Sau đây babycuatoi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi, cách đổi hướng ván trượt skateboard cho các bạn mới làm quen với môn thể theo đường phố này.

1.Đặt chiếc ván trượt lên trên cỏ hoặc lên trên sỏi, nó sẽ giúp các bạn chưa bao giờ làm quen với ván trượt dễ dàng đứng thẳng hơn.

để-ván-trượt-lên-sỏi

2. Đặt chân thuận của bạn lên trên mặt ván skateboard vị trí phía sau những con ốc nhé. Mặt và người hướng về phía trước, mũi chân hướng về phía trước giống trong hình.

tạo-đà

3.Dùng chân còn lại trên mặt đất đẩy để có đà trượt đi.

4. Tiếp tục đẩy như bước 3

5.Sau khi có đà rồi chân phía trước trục ván trượt sẽ để chếch 1 hướng 45* chân sau để vuông góc với mặt ván trượt.

xoay-chân

Khi đổi hướng như này mặt của bạn sẽ quay sang ngag, các bạn có thể lựa chọn tư thế nào đó thoải mái với mình nhất theo chiều chân thuận sau đó cố gắng luyện nốt chiều chân không thuận. Lưu ý khi mới biết chơi để luyện hai chân là rất dễ sau này đi giỏi 1 phía rồi luyện phía còn lại là rất khó. 

6. Hãy chắc chắn rằng vị trí tập của bạn là rộng rãi và không có chướng ngại vật, Những lần "cưỡi" lên chiếc penny của bạn đầu tiên sẽ cho bạn 1 cảm giác khá phiêu.

 

7. Đặt chân phía sau những con ốc phía trước tìm lại sự cân bằng hãy luyện tập từ từ sẽ cho kết quả nhanh hơn ( Thỏ nhanh mà đời chậm, Rùa chậm lại sống lâu)

8. Hãy soi kỹ hai cái chân vị trí của nó là song song với nhau và song song với mặt ván trượt.

2-chân-trên-ván-trượt

9. Hãy đẩy một vài cái để bạn có được tốc độ như ý muốn, lưu ý không để thời gian chân chạm đất quá lâu sẽ dẫn tới mất thăng bằng, độc tác gọn nhẹ dứt điểm đạp xong thì nhấc chân lên.

10.Khi bạn đã đạt được tốc độ tối ưu, bạn hãy hướng cơ thể và đầu về phía trước để có thể nhìn thấy được hướng đi, chân trước để chếch 45* độ so với mặt ván, chân sau thì nên vuôn góc với mặt ván trượt.

xoay-chân

11.Nới lỏng ván trượt của bạn 1 chút để dễ nhún hơn nếu cần thiết.

12. Hãy kiên nhẫn, quá chậm sẽ không giúp gì đc cho bạn, quá nhanh thì lại không sửa được động tác, hãy từ từ vừa phải .

Babycuatoi.vn chúc các bạn có những giây phút tuyệt vời bên chiếc ván trượt yêu thích của riêng bạn! 

Bài viết bạn cũng có thể quan tâm:

Bình luận và đánh giá

5/5

2 đánh giá và nhận xét

5 sao
2
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:20

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau