baby-cuatoi

Gợi ý 10 món quà sinh nhật ý nghĩa cho bé gái 9 tuổi

22/02/2023 01:02

Sắp đến sinh nhật của bé nhà mình rồi, chắc hẳn bố mẹ cũng đang rất háo hức đúng không? Bố mẹ rất mong muốn có thể tổ chức con bé một buổi sinh nhật vui vẻ và tặng cho bé món quà thật ý nghĩa. Hiểu được mong muốn của bố mẹ, qua bài viết này, Babycuatoi mong bố mẹ có thể tìm được  quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi nhà mình.

Xem thêm 

SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BÉ 9 TUỔI MÀ BỐ MẸ CẦN PHẢI BIẾT!

Để có thể lựa chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa với bé 9 tuổi, đầu tiên, bố mẹ cần phải hiểu những đặc điểm nổi bật ở bé 9 tuổi. Không những vậy, bố mẹ cũng phải kết hợp quan sát các bé nhiều hơn để có thể đưa ra những đặc trưng, kết luận chính xác nhất về bé nhà mình. Và từ đó, bố mẹ có thể lựa chọn món quà phù hợp với bé nhé!

Về thể chất của bé 9 tuổi:

Chiều cao và cân nặng là thước đo phản ánh tình trạng sức khỏe và dinh dưỡng của các bé. Nếu bé có chiều cao và cân nặng thấp hơn so với mức trung bình thì bố mẹ nên thay đổi phương pháp cung cấp dinh dưỡng cho các bé 9 tuổi nhé. Về chiều cao và cân nặng của bé 9 tuổi như sau:

Bé gái: cao 132,5cm và nặng 28,2kg

Bé trai: cao 132,6cm và nặng 28,1kg

Ở độ tuổi này, các bé gái thường sẽ bắt đầu có dấu hiệu của dậy thì. Cơ thể của bé bắt đầu có những chuyển biến, trở nên giống với có thể của người lớn hơn. Một số dấu hiệu có thể có của dậy thì như phát triển chiều cao, bé mọc mụn, vỡ giọng,... Bố mẹ hãy chú ý đến bé để có thể giải thích cho bé và cung cấp cho bé đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé nha.

Về tâm lý và tương tác xã hội của bé 9 tuổi:

Bởi vì các bé bắt đầu quá trình dậy thì ở tuổi này nên bé sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Các bé sẽ quan tâm nhiều hơn về ngoại hình của mình, về người khác nghĩ gì về mình. Vì vậy mà bố mẹ hãy luôn ở bên con, an ủi con và giải thích cho con hiểu dậy thì là quá trình không thể thiếu để lớn lên.

Các bé 9 tuổi thường có mong muốn được thể hiện cảm xúc và tâm tư của mình nhiều hơn. Vì các bé bắt đầu có sự độc lập về suy nghĩ, cảm giác về một điều gì đó. Vì vậy, bé muốn được lắng nghe và trò chuyện thân mật nhiều hơn. Bố mẹ nên nói chuyện với bé 9 tuổi nhiều hơn, để bé có thể cảm thấy rằng bé không hề cô đơn, vẫn luôn có người bên cạnh bé giúp bé vượt lên khó khăn.

Bé 9 tuổi đang ở độ tuổi có tính học hỏi cao, tâm lý của các bé vẫn còn khá yếu, dễ bị tác động.Vì vậy mà các bé rất dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh, đặc biệt là những người gần gũi như bố mẹ, ông bà,... Vì các bé, giống như tờ giấy trắng, vì vậy mà những hành động, lời nói của bố mẹ sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến bé và gián tiếp hình thành tính cách của các bé. Vì vậy mà trong khoảng thời gian này, bố mẹ hãy chú ý về môi trường xung quanh bé để bé có thể phát triển một cách tốt nhất nhé

 

Về nhận thức và giao tiếp của bé 9 tuổi:

Các bé 9 tuổi có thể nói chuyện và sử dụng câu phức tạp và sử dụng đúng ngữ pháp. Không những vậy, các bé bắt đầu biết thể hiện cảm xúc của mình qua giọng nói một cách rõ ràng.

Các bé có thể kể, miêu tả đồ vật hay câu chuyện nào đó khá đầy đủ và chi tiết. Bố mẹ có thể thấy rõ điều này qua bài tập văn của bé. Không những vậy, bố mẹ còn có thể hiểu được tâm tư của bé qua văn viết của bé.

Bé 9 tuổi sẽ có khả năng giải những bài toán phức tạp hơn. Ở trường, các bé 9 tuổi luôn được dạy cách sử dụng số liệu để giải quyết 1 câu hỏi hay 1 vấn đề nào đó.

Bé 9 tuổi có tư duy trừu tượng khá tốt. Về tư duy trừu tượng là khi bé có thể hiểu được chiếc quạt được sử dụng như thế nào, hay một khoảng thời gian sẽ diễn ra là bao nhiêu phút, giờ,... Điều này giúp bé có thể học một số môn học ở trường tốt hơn như toán, văn,... và những vùng kiến thức phức tạp.

Xem thêm

GỢI Ý 10 MÓN QUÀ SINH NHẬT CHO BÉ GÁI 9 TUỔI.

 

  • Đồ chơi búp bê thay đồ cho bé hộp lớn 358B

358b-do-choi-bup-be-thoi-trang-cho-be

Món quà sinh nhật đầu tiên dành cho bé 9 tuổi mà Babycuatoi muốn giới thiệu cho bố mẹ, đó là đồ chơi búp bê. Đây là món đồ chơi không thể thiếu ở tủ đồ của bất cứ bé gái nào. Với đồ chơi búp bê, các bé gái 9 tuổi có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều kiểu váy, kiểu tóc rất xinh và đáng yêu. Búp bê không chỉ là đồ chơi, với các bé, búp bê còn là bạn nữa. Vì vậy mà cho bé chơi búp bê, cũng khiến bé trở nên hòa đồng hơn, tăng khả năng giao tiếp.

 

  • Đồ chơi ngôi nhà búp bê bằng gỗ cao cấp MSN19004

nha-bup-be-cho-be

 

Với đồ chơi nhà búp bê, các bé gái 9 tuổi có thể làm quen và hiểu được các đặc điểm và công dụng của đồ dùng trong nhà. Không những vậy, bé cũng có thể tự thiết kế và tạo ra những đồ dùng mới hay trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp và rực rỡ. Giúp bé 9 tuổi tăng khả năng sáng tạo, tư duy và phần nào hiểu, giữ gìn đồ vật trong nhà hơn.

 

  • Đồ chơi búp bê 31cm uống nước đi tiểu thay đồ KT3000E

bup-be-co-lon

Các bé gái 9 tuổi thường có xu hướng theo hình mẫu của mẹ. Hình ảnh mẹ bế em mà bé thấy hay hình ảnh, video mẹ bế em bé rất quen thuộc với bé. Vì có tính ham học hỏi, khi con gặp em bé nhỏ hơn, con rất ân cần và yêu thương bé. Vì vậy mà đồ chơi búp bê là món quà rất thích hợp cho các bé gái 9 tuổi.

 

  • Giầy trượt patin Cougar size chân to MZS308N

mzs835lsg-giay-truot-patin-chobe-1-1

Các bé 9 tuổi thường rất năng động, thích chạy nhảy, chơi đùa. Bố mẹ có thể cho bé học trượt patin, đây là loại hình thể thao rất thú vị, nhưng cũng có phần khá nguy hiểm. Thế nhưng, nếu có sự giúp đỡ của bố mẹ giúp bé thuần thục trượt, các bé có thể làm chủ được bản thân trong lúc trượt thì bố mẹ không cần quá lo lắng. Quan trọng nhất đó là bố mẹ hãy lựa chọn địa điểm cho các bé trượt sao cho an toàn, ít chướng ngoại vật.

Không những vậy, bố mẹ cũng nên sắm thêm cho bé bộ đồ bảo hộ để tránh bị thương tích nhé.

 

  • Nhà bóng cho bé STJ252878

Gợi ý tiếp theo đến từ Babycuatoi là nhà banh. Với các bé gái 9 tuổi, luôn mong muốn trở nên độc lập hơn, muốn có một nơi “trú ngụ” của riêng mình. Vì vậy nhà banh chính là món quà rất phù hợp với bé 9 tuổi. Nhà banh cho bé không chỉ dùng để chơi mà còn có thể trở thành chỗ ngủ riêng cho bé.

Nhà banh, bao gồm 3 lớp ép dày dặn với khung nhựa dày dặn chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bé. Không những vậy, nhà banh này còn có thể gấp gọn, rất dễ di chuyển khi bé muốn về quê hay đi du lịch.

 

  • Bộ đồ chơi nhà tắm BBT Global gỗ cao cấp MSN17071

do-choi-nha-tam-cho-be-bang-go

Bộ đồ chơi nhà tắm là gợi ý tiếp theo. Có một bộ đồ dùng nhà tắm của riêng mình có lẽ là mong ước của các bé gái. Với món đồ chơi này, là đồ chơi thông minh cho bé, các bé gái 9 tuổi có thể vui chơi, hoặc chơi cùng bạn bè, giúp bé trở nên hòa đồng hơn. Món đồ chơi được mô phỏng giống như vật dụng trong nhà tắm, giúp các bé hiểu hơn rằng mình bảo bảo quản và giữ gìn đồ dùng tốt và sạch sẽ.

 

  • Đồ chơi nấu ăn cho bé 24 chi tiết cỡ lớn 5696

do choi nau an

Các bé gái 9 tuổi có tính học hỏi cao, đôi khi bố mẹ có thể thấy bé sẽ quan sát, học, thậm chí là bắt chước những hành động và việc làm của mình. Với công việc nấu ăn của bố mẹ cũng vậy, có lẽ bé cũng thấy tò mò và muốn thử. Và bộ đồ chơi nấu ăn có thể đáp ứng được trí tò mò của bé. Với thiết kế và mô phỏng giống như những đồ dùng cho bếp núc thật, bé có thể làm quen và học hỏi các đặc điểm hay cách sử dụng của chúng.

Với chất liệu nhựa nguyên sinh, an toàn cho làn da của bé; thiết kế chắc chắn, mô phỏng giống thật. Vì vậy mà bố mẹ hãy cứ yên tâm, cho con thỏa sức với món đồ chơi này nhé!

 

  • Xe trượt Scooter BBT Global cỡ lớn KM988

Món quà sinh nhật thứ 4 là xe scooter. Một trong những món quà rất thu hút các bé 9 tuổi.

xe-scooter-cho-be

Các bé 9 tuổi thường có rất nhiều năng lượng, luôn chạy nhảy thích nô đùa. Vì vậy mà xe trượt scooter chính là món đồ chơi có thể đáp ứng được đặc điểm đó của bé gái 9 tuổi. Không những vậy, bé gái khi sở hữu cho mình xe scooter riêng, bé sẽ thích chơi đùa ở ngoài trời , hạn chế thiết bị điện tử và hòa đồng với mọi người.

Không những vậy, xe có thể được điều chỉnh độ cao thấp, phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Với chất liệu là khung nhôm chất lượng cao, bố mẹ hãy cứ yên tâm cho con chơi cùng xe scooter nhé!

 

  • Bộ cánh cửa xếp hình Hàn Quốc cho bé HN993S

Đồ chơi xếp hình là loại đồ chơi rất phổ biến với các bé. Để nói về công dụng của bộ đồ chơi xếp hình thì không kể hết. Không chỉ giúp bé phát triển tư duy, trí tuệ mà bé còn có thể tăng khả năng sáng tạo, tạo ra những ngôi nhà hay hình thù mà bé nghĩ ở trong đầu. Đồ chơi xếp hình có chất liệu là nhựa nguyên sinh, an toàn tuyệt đối cho da của bé nên bố mẹ hãy cứ yên tâm cho con chơi đùa thoải mái nhé!

  • Đồ chơi âm nhạc đàn Organ cho bé 660-31

dan-organ-qua-sinh-nhat-cho-be-1-tuoi

Âm nhạc là công cụ, yếu tố rất quan trọng với quá trình phát triển của các bé – là thứ thúc đẩy khả năng giao tiếp, trí tuệ, nhận thức,... của các bé nhỏ. Không những vậy, các bé gái 9 tuổi còn có thể tăng khả năng sáng tạo, tự sáng tác và đánh ra những giai điệu vui tươi của riêng mình, giảm căng thẳng và vui hơn sau những giờ học trên trường. Đồ chơi âm nhạc như đàn Organ là món quà sinh nhật mà Babycuatoi rất khuyến khích bố mẹ tham khảo để làm quà sinh nhật cho bé 9 tuổi.

Vừa rồi là một số gợi ý đến từ Babycuatoi dành cho các bạn. Mong rằng sau bài viết này, các bạn có thể tìm được món quà sinh nhật cho bé gái 9 tuổi nhé. Và cũng qua bài viết này, Babycuatoi chúc bé gái 9 tuổi sinh nhật vui vẻ, hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn và học tập tốt nha! Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

Bình luận và đánh giá

5/5

5 đánh giá và nhận xét

5 sao
5
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

tthuylam

Cảm ơn shop. Bài viết rất hữu ích

VVân

Bài viết rất hữu ích và có giá trị với tôi. Cũng đã từng mua sản phẩm ở bên đây, chất lượng cực kì tốt, giá rất hợp lý, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Sẽ ủng hỗ shop nữa

HHoa

bài viết hay

TThắng

Đồ chơi đẹp xỉu

GGuest

Bài viết rất hữu ích cảm ơn ad ạ

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau