baby-cuatoi

GỢI Ý ĐỒ CHƠI DÀNH CHO BÉ 4 TUỔI GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN TRÍ THÔNG MINH, SÁNG TẠO

15/03/2023 09:03

Giai đoạn trẻ bước sang tuổi thứ 4 là thời điểm bé có sự phát triển nhanh chóng và rõ ràng nhất cả về thể chất và trí tuệ. Do đó, việc lựa chọn đồ chơi cho bé 4 tuổi như thế nào đang là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu.

Thấu hiểu điều này, Babycuatoi gợi ý cho các bố mẹ danh sách 10 món đồ chơi cho trẻ 4 tuổi giúp tăng khả năng tư duy, sáng tạo, phát triển toàn diện.

I. Tại sao lựa chọn đồ chơi cho bé 4 tuổi là quan trọng?

Đồ chơi là một thứ không thể thiếu với bất kỳ em bé nào. Ngoài chức năng giúp trẻ vui chơi, giải trí, đồ chơi còn giúp kích thích trí thông minh, tăng khả năng tư duy của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Ở giai đoạn 4 tuổi, là thời điểm các bé luôn có nhu cầu hoạt động thể chất và vận động mạnh mẽ. Đồng thời, ở độ tuổi này, các bé bắt đầu đi học, đã có thể làm chủ được ngôn ngữ của mình và hiểu được những gì mà người khác nói.

Chính vì thế, nếu bố mẹ biết cách chọn đồ chơi phù hợp sẽ giúp bé phát triển ngôn ngữ của mình. Đồng thời, bố mẹ và bé có thể tương tác với nhau nhiều hơn và dễ dàng gắn kết với nhau hơn

II. Lưu ý khi chọn đồ chơi cho bé 4 tuổi

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Bên cạnh chất liệu, nguồn gốc của sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng mà bố mẹ cần lưu tâm. Những sản phẩm nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng thô sơ có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bé. Vì vậy, bố mẹ nên tham khảo tại các đơn vị bán đồ chơi uy tín, có giấy chứng nhận nguồn gốc và sản phẩm đã qua kiểm định chất lượng.

Phù hợp với độ tuổi, giới tính

Với mỗi giai đoạn, độ tuổi, các bé sẽ có sở thích, tư duy khác nhau. Việc lựa chọn đồ chơi phù hợp với độ tuổi và giới tính, với thiết kế phù hợp cũng là một lưu ý đối với bố mẹ. Các bố mẹ có thể lựa chọn đồ chơi cho bé trai 4 tuổi như: đồ chơi lắp ghép, lego, xe scooter…

Đồ chơi cho bé gái 4 tuổi, các bố mẹ có thể lựa chọn: búp bê, nhà phao, bể bóng,...

do-choi-cho-be-4-tuoi

Giúp bé phát triển tư duy, sáng tạo

Ngoài việc lựa chọn đồ chơi giúp bé giải trí, bố mẹ nên cân nhắc lựa chọn những loại đồ chơi giúp bé phát triển tư duy, sáng tạo, kích thích trí thông minh của bé nhất là trong độ tuổi phát triển nhanh chóng như hiện tại.

III. Gợi ý các loại đồ chơi cho bé 4 tuổi

3.1. Đồ chơi cho bé nam 4 tuổi

  1. Đồ chơi xếp hình chiến hạm, tàu chiến 8in1 906 chi tiết LX.A281

Hạm đội tàu sân bay mang đến khoảng thời gian rất thú vị cho bé, bé có thể lắp ghép linh hoạt một Tàu sân bay lớn hoặc có thể ghép thành 8 mô hình tàu và máy bay quân sự, chắc chắn món đồ chơi này sẽ kích thích trí tưởng tượng của bé, giúp bé thỏa sức sáng tạo xây dựng các hình không gian, kích thích trí tưởng tượng cho trẻ, bé thông minh hơn.

  1. Mô hình máy bay cảnh sát có đèn và nhạc cỡ lớn SJ670C

Đồ Chơi Mô Hình Máy Bay chứa các bộ xe giao thông cho bé yêu tập trung vui vẻ chơi tại nhà tập tính tự lập cho bé


Bao gồm: máy bay Police (Cảnh Sát) cỡ lớn, 4 xe ô tô cảnh sát, các loại biển báo giao thông, có giàn cẩn cẩu nâng có trục xoay được 360 độ, có nhiều đường trượt lên xuống cho các phương tiện.

  1. Rô bốt thông minh điều khiển từ xa thế hệ mới 822

Rô bốt thông minh có điều khiển từ xa có đèn, âm thanh, có thể đi tiến, lùi, quay trái, quay phải, trượt lên xuống, có đèn led ở mắt khi điều khiển, có thể nhẩy theo nhiều bài hát khác nhau, có cảm ứng tự lùi khi đưa tay ra phía trước, có thể nói chuyện với bé, có cổng sạc tiện dụng khi hết pin, chắc chắn sẽ là một món quà không thể thú vị hơn cho các bé đặc biệt là các bé trai

  1. Ô tô điện trẻ em địa hình BBT-3636

Ô tô điện trẻ em địa hình BBT-3636 được thiết kế mô phỏng như xe thật với nhiều chức năng: Vô lăng lái xe có nút bấm còi, nhạc, xoay trái xoay phải, tiến lùi dễ dàng. Bé được làm chủ chiếc xe của mình như thật giúp tăng trí tưởng tượng cho trẻ, bé thích mê

  1. Xe máy điện trẻ em phân khối lớn Ducati R3 BBT-3000

Xe máy điện trẻ em phân khối lớn Ducati R3 được thiết kế kiểu dáng thể thao khoẻ khoắn đúng chất của dòng xe Ducati trứ danh, xe rất phù hợp với các đam mê với PHÂN KHỐI LỚN, xe được trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.

3.2. Đồ chơi cho bé gái 4 tuổi

  1. Đồ chơi nấu ăn cao cấp 72cm 43 chi tiết xanh 889-183

Đồ chơi nấu ăn cao cấp 72cm 43 chi tiết xanh 889-183 được tích hợp nhiều tính năng, nhiều chi tiết cho bé chơi thích thú hơn, kích thích khả năng sáng tạo. Bé được bắt chước theo mẹ làm việc nhà, tham gia nấu ăn.

  1. Đồ chơi âm nhạc đàn organ cho bé 49 phím 4901A

Trẻ có đam mê với âm nhạc hoặc biết chơi 1 loại nhạc cụ thường thông minh hơn các bé khác. Âm nhạc giúp trẻ phát triển IQ cũng như hoàn thiện một số phần của não bộ - Kích thích tư duy và phát triển tí tuệ cho trẻ

 

Bắt đầu với món đồ chơi âm nhạc và đòi hỏi tư duy hơn là chiếc đàn piano, organ có nhiều phím, nhiều giai điệu và được kết hợp nhiều âm thanh các loại nhạc cụ gõ khác nhau, bé vừa học vừa chơi cực kỳ hiệu quả.

  1. Đồ chơi ngôi nhà búp bê bằng gỗ cao cấp MSN19029

Ngôi nhà búp bê cho bé được thiết kế với 3 tầng hiện đại với các thiết bị phòng như y như thật: giường, tủ, bàn ghế, bàn trang điểm, cầu thang, đèn ngủ, tivi ... mô phỏng như thật được làm bằng gỗ cao cấp với nhiều không gian cho bé thỏa sức sáng tạo bày trí cho ngôi nhà của mình.

  1. Nhà chơi cầu trượt bể bóng Hàn Quốc kèm bóng rổ CHD808

Nhà chơi thiết kế hình ngôi nhà mái ngói xinh xắn quen thuộc thông thoáng 4 hướng giúp bố mẹ có thể dễ dàng quan sát các bé từ xa khi chơi một mình. Các chi tiết của nhà chơi được lắp ráp bằng nhựa nguyên sinh Hàn Quốc an toàn cho bé, màu sắc đẹp, khó phai, thiết kế tỉ mỉ đến từng đường nét.

Ngôi nhà là thế giới tuổi thơ riêng của bé, bé có thể thỏa sức sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng và chơi trò hóa thân nhập vai rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, lối diễn đạt tự tin, sản phẩm đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian không được rộng ở thành phố, là lựa chọn hàng đầu của bố mẹ mỗi dịp nghỉ hè, nghỉ Tết cho con chơi ngoan trong nhà.

  1. Xe trượt Scooter BBT Global 2 trong 1 cao cấp cho bé SK1308

Xe trượt scooter Sk1308 là thiết kế mới của năm 2022 với nhiều cải tiến: To hơn, chắc chắn hơn, gấp gọn dễ hơn, có chỗ để chân cho bé khi ngồi yên. Bánh xe sử dụng vòng bi cao cấp cho bé dễ đánh lái sang trái - phải. Phanh chân phía sau dễ dùng và an toàn giúp bé kiểm soát tốc độ tốt hơn

Vừa rồi là một số gợi ý đến từ Babycuatoi dành cho các bố mẹ. Mong rằng sau bài viết này, bố mẹ có thể tham khảo để tìm được những món đồ chơi cho bé 4 tuổi phù hợp nhất. Hãy thường xuyên theo dõi Babycuatoi.vn để cập nhật nhiều thông tin về đồ chơi cho bé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

Bình luận và đánh giá

5/5

11 đánh giá và nhận xét

5 sao
11
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

NNghĩa

10 điểm <3

ddũng

cảm ơn ad ạ

TTrang

hay!

TTrung

babycuatoi là lựa chọn đáng tin cậy, sẽ ủng hộ dài dài

AAn

cảm ơn ad về bài viết hữu ích

AAnh

bài viết rất hay, hữu ích, đồ chơi chất lượng

TThắng

hay quá đii ạ

VVân

Một bài viết quá hữu ích luôn ạ. Cám ơn babycuatoi nhiều lắm nè

tthuylam

thông tin hữu ích. quá tuyệt vời

VVân

Một bài viết quá hữu ích luôn ạ. Cám ơn babycuatoi nhiều lắm nè

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau