baby-cuatoi

Top 07 xe đồ chơi cho bé 4 tuổi được yêu thích nhất 2023

04/03/2023 03:03

Xe đồ chơi cho bé 4 tuổi thì mua loại gì?... luôn là câu hỏi mà được rất nhiều ba mẹ dành cho babycuatoi. Những món xe đồ chơi thuộc vào dòng đồ chơi vận động, nếu ba mẹ biết thì kĩ năng vận động là bước phát triển song hàng thứ hai cùng với việc phát triển các giác quan. Các trò chơi vận động, đặc biệt là trò chơi ngoài trời cũng là cách trẻ tăng cường thể lực. Những hoạt động này có thể góp phần làm phát triển các cơ, tăng sự vận động, cơ thể khỏe mạnh và phát triển nhận thức. 

Lợi ích của những món đồ chơi vận động là không thể phủ nhận nên Babycuatoi sẽ không nói tới nữa, chúng ta sẽ tập trung giới thiệu những chiếc xe đồ chơi cho bé 4 tuổi 

1. Scooter - xe đồ chơi cho bé 4 tuổi

  • Xe đồ chơi cho bé 4 tuổi scooter mã km956a

Km956a là mẫu xe trượt scooter 3 bánh rất được ưa chuộng, bởi giá thành rẻ và độ chắc chắn. Chiếc xe này dành cho bé 2-7 tuổi, cân nặng dưới 40kg. Có phần tay nắm êm, có thể điều chiều độ cao từ 70-80cm nên bé có thể chơi lâu dài.

Xe trượt có 3 bánh sẽ giữ thăng bằng tốt hơn những mẫu có 2 bánh, phù hợp với những bé nhỏ tuổi hoặc những bé mới tập chơi. Phần đầu xe rất chắc chắn, dễ rẽ hướng, trục có thanh chịu lực, tải trọng tốt, an toàn cho bé.

Một chiếc xe đồ chơi cho bé 4 tuổi không nên bỏ qua!

Xe-do-choi-cho-be-4-tuoi-km956a

Xem thêm thông tin xe trượt km956a

  • Xe trượt scooter bánh phát sáng Km989

KM 989 thiết kế với 3 bánh lớn giữ thăng bằng và chịu lực rất tốt, dù bé mới làm quen cũng có thể dễ dàng chơi. Phần tay cũng được thiết kế mềm, vân nổi cầm chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho bé.

Chiếc xe trượt này được thiết kế mới lạ, phía đầu có phần tránh vật cản, phía bánh sau là phanh chân, bé chỉ cần ấn nhẹ chân lên là xe dừng >> giúp bé làm chủ tốc độ, di chuyển cũng như dừng lại dễ dàng hơn.

Xe-do-choi-cho-be-4-tuoi-km989

Xem thêm thông tin xe trượt km989

  • Xe trượt scooter cỡ lớn KM988

KM988 sẽ là một sự thử thách, với chiếc xe này bé phải học cách giữ thăng bằng vì chỉ có 2 bánh. Chiếc xe được làm bằng hợp kim nhôm có độ bền cao, lớp nhám bề mặt chống trượt, chịu tải trọng đến 80kg. Bánh xe lớn, vòng bi ABEC-7 bền bỉ, có độ quay tốt, mượt, tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn khi lái, phanh chân an toàn, chiều cao của tay lái có thể dễ dàng thay đổi theo chiều cao của bé. 

Xe-do-choi-cho-be-4-tuoi-km988

Xem thêm thông tin xe trượt km988

2. Ô tô điện - Xe đồ chơi cho bé 4 tuổi

Nói về xe đồ chơi thì chắc chắn không thể không nhắc tới những chiếc xe ô tô điện, những chiếc xe đồ chơi cho bé 4 tuổi thì thường sẽ lớn 1 chiếc, sau đây là một số đại diện để bạn lựa chọn.

  • Xe Ô tô điện cho bé 2 chỗ ngồi HUMMER BBT-8899

Xe BBT-8899 là mẫu xe ô tô trẻ em trọng tải lớn hiếm hoi được thiết kế đẹp, sang trọng mà giá cả cực kỳ phải chăng. Và chính vì những ưu điểm nổi bật này mà nó dành được nhiều sự quan tâm của bố mẹ và các bé. 

- Kiểu dáng của xe mô phỏng theo xe ô tô Hummer thật với kích thước to, lớn mà cũng không kém phần tinh tế, xịn xò.

- Đầu xe có mặt ca lăng với những đường dọc đặc trưng của hãng ô tô Hummer với cặp đèn led sáng, và những góc cạnh được bo tròn mềm mại không bị thô.

Xe-do-choi-cho-be-4-tuoi-8899

Xem thêm thông tin xe ô tô điện 8989

  • Ô tô điện trẻ em địa hình 4 động cơ BBT-3389

Một chiếc xe địa hình ngầu bá cháy, hứa hẹn là một chiếc xe đồ chơi cho bé 4 tuổi lý tưởng

Thiết kế kiểu dáng xe địa hình với đầu xe vô cùng hầm hố, cụm đèn pha và 4 đèn phía sau cực sáng, cho bé đi chơi công viên buổi tối. Xe được trang bị 4 động cơ và 4 lò xo giảm xóc lớn gắn vào 4 bánh xe, giúp xe di chuyển êm hơn, chịu lực tốt hơn. Phía sau xe có tay cầm để Ba Mẹ kéo đi cho bé, dễ dàng di chuyển.

Xe-do-choi-cho-be-4-tuoi-3389

Xem thêm thông tin xe ô tô điện 3389

Một vài mẫu xe ba mẹ có thể tham khảo:

Xe Ô tô điện trẻ em Bản quyền Cao cấp Lexus LX570

Ô tô điện trẻ em kiểu dáng Land Rover siêu Hot BBT-8989

Ô tô điện trẻ em địa hình 4 động cơ BBT-3366N 

3. Xe máy điện - Xe đồ chơi cho bé 4 tuổi

Nếu xe ô tô nằm ngoài khả năng ngân sách của ba mẹ nhưng vẫn muốn những chiếc xe đồ chơi điện thì xe máy điện là vô cùng thích hợp. 

  • Xe máy điện trẻ em Phân khối lớn dáng R1 BBT-2000 

Xe máy trẻ em BBT-2000 được thiết mô phỏng theo mẫu xe máy phân khối lớn Ducati R1 hầm hố nhưng không bị thô cứng. Xe gồm 2 bánh chính và 2 bánh phụ sẽ giúp bé giữ thăng bằng tuyệt vời (2 bánh phụ có thể tháo rời). Xe chịu được tải trọng lớn với yên ngồi rộng rãi thoải mái cho 2 bé cùng ngồi. 

Xe-do-choi-cho-be-4-tuoi-2000

Xem thêm thông tin Xe máy điện bbt3000

Xe mô tô điện trẻ em Ducati R1 sử dụng tay ga và chân phanh giống như xe thật, giúp bé kiểm soát tốc độ tốt hơn, đảm bảo an toàn tuyệt vời. Trên xe có tích hợp mạch nhạc với những bài hát vui nhộn, bài học tiếng Anh bổ ích,... Ngoài ra còn có cổng cắm USB và thẻ nhớ. Đặc biệt, xe có hệ thống đèn pha sáng với thiết kế rất ấn tượng, 2 bánh xe còn được trang bị đèn led giúp nổi bật hơn khi đi vào buổi tối.

4. Xe đạp - Xe đồ chơi cho bé 4 tuổi

Nhắc tới xe đồ chơi cho bé 4 tuổi, không thể nào không nhắc tới những chiếc xe đạp thần thánh với rất nhiều lợi ích. Sau đây là một chiếc xe đạp mà ba mẹ có thể tham khảo.

  • Xe đạp trẻ em khung siêu nhẹ size 16 inch BB66-16

✔ Khung Magie siêu nhẹ, giúp bé điều khiển dễ dàng

✔ Size: 16" phù hợp cho bé 4-8 tuổi

✔ Xe đạp kiểu dáng năng động phù hợp cho cả bé trai và bé gái

✔ Xe chịu lực tốt, siêu bền bỉ

✔ Bánh cao su đặc êm ái, không lo bị thủng săm

✔ Tay lái bằng cao su cực êm, chống trơn trượt. 2 phanh tay bóp nhẹ, dễ sử dụng

✔ Vành đúc khỏe khắn, siêu chịu lực, cực bền

✔ Bảo hành lên tới 5 năm

Xe-do-choi-cho-be-4-tuoi-bb66

Xem thêm thông tin Xe đạp bb66

Hy vọng với những gợi ý phía trên, ba mẹ sẽ chọn được những chiếc xe đồ chơi cho bé 4 tuổi phù hợp nhất.

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn Baby của tôi đã chia sẻ bài viết hữu ích

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:22

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau