baby-cuatoi

Vì sao nên mua Ô tô điện trẻ em có điều khiển? Giải thích các nút bấm

22/02/2023 12:02

Ô tô điện trẻ em có điều khiển từ xa không?

     Đây là một câu hỏi mà đa số phụ huynh đưa ra trong quá trình lựa chọn ô tô điện cho bé, có thể thấy điều khiển là một phụ kiện không thể thiếu khi mua ô tô điện, vậy tại sao nó lại quan trọng như vậy, có phải chỉ là để đảm bảo an toàn cho bé không? Cùng babycuatoi.vn tìm hiểu về ô tô điện trẻ em có điều khiển nha.

1) Ô tô điện trẻ em có điều khiển giúp ba mẹ kiểm soát xe 

     Ba mẹ cũng biết hầu như tất cả các chiếc ô tô điện trẻ em đều có chức năng tự lái, bé có thể đạp chân ga và lái vô lăng như những chiếc xe thật. Điều này tạo nên sự thích thú cho bé khi chơi, được trải nghiệm, được tự mình điều khiển chiếc xe của mình, tuy nhiên nó cũng có nhiều điểm hạn chế. 

    Một là bé quá nghịch, nếu như để bé chơi tự do mà không có sự giám sát của ba mẹ thì cũng thật nguy hiểm, tuy tốc độ của xe được giới hạn từ 3-6 km và có thể điều chỉnh nhanh chậm, thiết kế bánh xe không bon (nhả ga là tự dừng) nhưng nó cũng không đủ an toàn nếu như bé cứ phóng và đâm phải đồ vật hoặc người khác. Vì vậy khi này những chiều ô tô điện trẻ em có điều khiển sẽ vô cùng cần thiết để ba mẹ có thể kiểm soát được chiếc xe và chế ngự được em bé tinh nghịch.

    Hai là bé vẫn còn quá nhỏ hoặc chưa làm quen được với tốc độ của xe, do đó bé chưa có khả năng tự lái được ô tô điện, khi này những chiều ô tô điện trẻ em có điều khiển sẽ vô cùng cần thiết để ba mẹ có thể giúp đỡ bé đi chơi.

 

o-to-dien-tre-em-co-dieu-khien-tu-xa-chinh-hang

Xem giá ô tô điện trẻ em Audi 9999

2) Ô tô điện trẻ em có điều khiển giúp bé chơi vui vẻ hơn

     Ô tô điện trẻ em ngày nay không chỉ còn đơn giản là chức năng đi tiến đi lùi, quay trái quay phải nữa, mà nó còn được tích hợp thêm rất nhiều chức năng khác để tăng sự thích thú của bé, cũng như giúp bé trong quá trình học tập và phát triển, như nhún, âm nhạc, học nghe tiếng anh, xem video,... và tất cả các chức năng đó đôi khi bé chưa thể làm quen được ngay để sử dụng, khi này sẽ cần tới sự giúp đỡ của ba mẹ. Vì vậy, những chiếc ô tô điện trẻ em có điều khiển sẽ là rất tiện lợi cho ba mẹ vì có thể giúp đỡ bé ngay trên chính chiếc điều khiển cầm tay.

 

o-to-dien-tre-em-co-dieu-khien-tu-xa

Xem giá ô tô điện trẻ em Lamborghini 6868

3) Các loại điều khiển và giải thích nút trên điều khiển

Các kiểu kết nối trên ô tô điện trẻ em có điều khiển

    Hiện nay đa số những chiếc ô tô điện có điều khiển đều được kết nối bluetooth và sử dụng điều khiển cầm tay, một số ít hiện đại thì được kết nối với cả ứng dụng trên điện thoại.

    Với điều khiển cầm tay, chúng được kết nối với xe thông quan kết nối Bluetooth 2.4G, đây là 1 cải tiến so với kết nối thông qua tần số vô tuyến. Chúng đang ngày càng phổ biến hơn bởi sự tiện lợi và tiên tiến, trên thực tế nó rất phù hợp với điều khiển xe ô tô điện trẻ em vì nó có thể kết nối trong phạm vi dài. Đồng thời ô tô điện trẻ em có điều khiển bluetooth 2.4G không sợ trường hợp bị nhiễu sóng xảy ra.

    Gần đây, các hãng sản xuất xe ô tô điện trẻ em có điều khiển bắt đầu tích hợp thêm một số bộ phận để ba mẹ có thể điều khiển bằng ứng dụng trên chính điện thoại cá nhân hay máy tính bảng của mình, loại bỏ đi nỗi lo quên hay mất điều khiển cầm tay. Các ứng dụng điều khiển tuy chưa phổ biến nhưng nó cũng hứa hẹn một sự tiên lợi mới cho người sử dụng.

xe-o-to-dien-tre-em-co-dieu-khien-bang-dien-thoai

Tham khảo xe điều khiển bằng app điện thoại

Các nút bấm trên ô tô điện trẻ em có điều khiển.

Những chiếc ô tô điện trẻ em có điều khiển cơ bản sẽ có phải có ít nhất 7 nút bao gồm:

  1. Nút đi lên phía trước
  2. Nút lùi lại phía sau
  3. Nút quay sang bên trái
  4. Nút quay sang bên phải
  5. Nút điều chỉnh tốc độ nhanh chậm
  6. Nút stop để dừng và khóa xe, bé không thể tự điều khiển được nữa
  7. Nút kết nối giữa điều khiển và xe
xe-o-to-dien-tre-em-co-dieu-khien-tu-xa.

Xem giá ô tô điện trẻ em Mercedes 8888

   Còn đối với những chiếc khiển khác, chúng được tích hợp thêm nhiều nút bấm để ba mẹ có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe hơn như nút còi, nút âm nhạc, nút nhún,.... Chi tiết như hình dưới đây

Xem giá ô tô điện trẻ em Land rover 8989

Xem giá ô tô điện trẻ em Lexus 570


Hi vọng với những thông tin ở phía trên, ba mẹ sẽ hiểu hơn về lợi ích của những chiếc xe ô tô điện trẻ em có điều khiển từ xa.
                                                                                                                            Đức Thuận

Một số bài viết về ô tô điện trẻ em:
 
 
Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn Baby của tôi đã chia sẻ bài viết hữu ích

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:22

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau