baby-cuatoi

Tìm hiểu Màn hình cảm ứng trên xe ô tô điện trẻ em

22/02/2023 12:02

Màn hình cảm ứng LCD xe ô tô điện trẻ em chỉ có trên các mẫu xe điện trẻ em bản quyền cao cấp như Lexus LX570, Audi Q5, Mercedes GLC,... Nhiều người bất ngờ rằng: “Làm sao mà một chiếc xe ô tô điện trẻ em lại có màn hình cảm ứng LCD được?” Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Babycuatoi đi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Lưu ý: Các hình ảnh mình bên dưới Babycuatoi chụp thực tế bằng điện thoại nên khi lên ảnh bị nhiều vân sọc, rất mong các bạn thông cảm nha. Còn màn hình LCD thực tế rất nét nha mọi người.

1. Màn hình cảm ứng LCD của xe ô tô điện trẻ em là gì?

Màn hình LCD của xe ô tô điện trẻ em là một trang bị rất cao cấp được gắn trên xe ô tô điện trẻ em, màn hình cảm ứng cho phép bé có thể dùng tay để thao tác trực tiếp các chức năng. Các bé có thể sử dụng màn hình LCD của xe ô tô điện trẻ em để xem phim, nghe nhạc, học tiếng anh,...

2. Các chức năng của màn hình LCD trên xe ô tô điện trẻ em

2.1. Nghe nhạc MP3

Chức năng nghe nhạc MP3 giúp bé có thể vừa lái xe ô tô điện trẻ em, vừa nghe các bài hát, bài nhạc yêu thích, vui nhộn. Ở màn hình chính, bạn chọn biểu tượng "Music" để mở chức năng nghe nhạc MP3 của xe ô tô trẻ em.

Màn hình cảm ứng xe ô tô điện trẻ em | Nghe nhạc MP3

Giao diện chức năng nghe nhạc MP3 có danh sách các bài nhạc ở bên trái, bé có thể dùng tay vuốt và chọn 1 bài nhạc yêu thích. Ở bên phải có thông tin và thời lượng của bài nhạc đang phát.

Màn hình cảm ứng xe ô tô điện trẻ em | Nghe nhạc MP3

Bé cũng có thể chọn các tùy chọn phát nhạc như: phát ngẫu nhiên, phát lặp lại, phát tất cả,... bằng các chọn phím menu rồi chọn chức năng tùy chọn phát.

Màn hình cảm ứng xe ô tô điện trẻ em | Nghe nhạc MP3

Ngoài ra, phím menu cũng có thể giúp bé chỉnh chất lượng âm của bài nhạc đang phát. Bé có thể chọn các thể loại khác nhau như: Classic, Jazz, Rock, Pop hay Normal.

2.2. Xem video MP4

Để sử dụng chức năng xem video Mp4, bé có thể chọn vào biểu tượng "Movie" trên màn hình chính. Với chức năng xem video mp4 trên xe ô tô điện trẻ em, bé có thể xem các bộ phim hoạt hình yêu thích, hay các video học tiếng anh vui nhộn và bổ ích.

Màn hình cảm ứng xe ô tô điện trẻ em | Xem video MP4

Ở chức năng xem video Mp4, bé có thể tạm dừng, lùi về video trước hoặc next đến video tiếp theo.

2.3. Điều chỉnh âm lượng

Để điều chỉnh âm lượng trên màn hình LCD xe ô tô điện trẻ em, bé có thể chọn biểu tượng "Volume", sau đó chọn tăng hoặc giảm âm lượng để phù hợp với mức bé muốn nghe.

2.4. Các cổng kết nối

Trên màn hình LCD xe ô tô điện trẻ em có các cổng kết nối như: USB, thẻ nhớ, jax kết nối. Thẻ nhớ kèm theo xe đã có sẵn một số bài nhạc và video cho bé. Bố mẹ cũng có thể copy thêm vào USB hoặc thẻ nhớ nhiều bài nhạc, video hấp dẫn hơn. Jax kết nối để kết nối với điện thoại di động.

Trên đây là review và hướng dẫn chi tiết về màn hình LCD cảm ứng trên xe ô tô điện trẻ em. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp các bé có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi xe ô tô điện trẻ em.

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn Baby của tôi đã chia sẻ bài viết hữu ích

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:26

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau