baby-cuatoi

5 lý do vì sao nên mua xe ô tô điện cho bé

22/02/2023 12:02

Đồ chơi xe ô tô điện trẻ em đang được các bé vô cùng yêu thích. Nhiều bố mẹ muốn mua xe cho con chơi tuy nhiên vẫn còn băn khoăn có nên mua xe ô tô điện cho bé không? hay lợi ích của xe ô tô điện trẻ em mang lại cho bé là gì? 

Để giải đáp cho những điều đó, bố mẹ hãy cùng Baby Của Tôi tìm hiểu nhé!

Có nên mua xe ô tô điện cho bé không?

Babycuatoi hiểu rằng có rất nhiều bố mẹ có cùng một băn khoăn đó là: Có nên mua xe ô tô điện cho bé không? Bởi vì một chiếc xe ô tô điện trẻ em có giá dao động từ 1 triệu đến hơn 7 triệu đồng. Đó là một khoản chi không quá lớn nhưng cũng không hề nhỏ cho một món đồ chơi trẻ em. Liệu khoản chi đó có xứng đáng hay không? Nó có mang lại lợi ích gì cho bé không?

Có nên mua xe ô tô điện cho bé

Thấu hiểu điều đó, hôm nay, Babycuatoi xin được đưa ra giải đáp cho những băn khoăn đó. Không phải ngẫu nhiên mà đồ chơi xe ô tô điện trẻ em lại trở thành một món đồ chơi được nhiều bố mẹ lựa chọn như vậy. Xe ô tô điện trẻ em là một món đồ chơi hết sức thú vị, nhưng bên cạnh đó, nó còn mang lại những lợi ích không ngờ. Vậy những lợi ích mà xe ô tô điện trẻ em mang lại cho bé là gì?

5 lý do vì sao nên mua xe ô tô điện cho bé

1. Xe điện giúp trẻ tránh xa các thiết bị điện tử

Trên các thiết bị điện tử hiện nay như tivi, điện thoại,... có vô vàn các trò chơi điện tử, phim ảnh cực kỳ cuốn hút các bé. Chính vì vậy, trẻ em có xu hướng dành nhiều thời gian xem tivi, điện thoại hơn. Và nếu bé xem nhiều quá sẽ gây lên những hậu quả không hề nhỏ.

Để hạn chế điều đó, những món đồ chơi như xe ô tô điện trẻ em đã được rất nhiều bố mẹ lựa chọn. Những chiếc xe điện bắt mắt với những chức năng thú vị sẽ giúp bé dành nhiều thời gian để vui chơi vận động hơn.

2. Bố mẹ cùng vui chơi, gần gũi với con hơn

Để chơi xe ô tô điện trẻ em thì bé cần một không gian rộng rãi để thỏa sức vui chơi. Bố mẹ có thể sắp xếp thời gian để cùng con ra công viên chơi. Đó là sẽ điều kiện tuyệt vời để bạn giúp bé có những ký ức tuổi thơ đáng nhớ.

Khi mua xe điện cho bé tại Babycuatoi.vn, thay vì yêu cầu nhân viên kỹ thuật lắp ráp trước khi giao hàng, bạn có thể yêu cầu giao hàng nguyên đai nguyên kiện để bạn có thể cùng con tìm hiểu cách lắp ráp xe ô tô điện trẻ em hoàn chỉnh. Đó là những điều hết sức bình dị nhưng sẽ giúp bố mẹ gần gũi với con hơn.

3. Xe điện giúp bé rèn luyện tư duy, phản ứng nhanh nhạy

Để điều khiển được xe ô tô điện đi theo ý muốn thì các bé cần sử dụng chân để đạp ga cho xe chạy, sử dụng vô lăng để điều khiển xe đi đúng hướng. Hơn thế nữa, bé cũng cần điều khiển xe chạy tiến, chạy lùi một cách hợp lý để vượt qua chướng ngại vật hay những đoạn đường hẹp. Điều đó sẽ giúp bé rèn luyện tư duy logic.

5 lý do vì sao nên mua xe ô tô điện cho bé

Ngoài ra, khi chơi ô tô điện, bé sẽ gặp những tình huống bất ngờ và bé sẽ cần phải điều khiển xe để phản ứng lại những tình huống đó. Và nó sẽ rèn luyện cho bé phản ứng nhanh nhạy hơn.

4. Xe ô tô điện giúp bé rèn luyện thể chất

Không chỉ giúp bé rèn luyện trí tuệ, chơi xe ô tô điện còn giúp bé rèn luyện thể chất. Bởi vì khi chơi với xe, bé sẽ cần phối hợp các cơ quan để điều khiển xe. Hơn thế nữa, trẻ nhỏ sẽ muốn chơi cùng bạn, và khi chơi cùng bạn như vậy thì các bé sẽ hoạt động nhiều hơn. Những hoạt động vui chơi vận động như vậy sẽ giúp ích cho sự phát triển về thể chất của bé.

5. Xe ô tô điện trẻ em có thiết kế bắt mắt

Các mẫu xe ô tô điện trẻ em được mô phỏng theo những chiếc siêu xe ô tô thật, với thiết kế cực kỳ cool ngầu, bắt mắt chắc chắn sẽ chiếm được nhiều tình cảm của các bé. Các mẫu xe ô tô điện trẻ em trọng tải lớn có thiết kế thể thao cá tính phù hợp cho bé trai hay những mẫu ô tô điện sang chảnh, xịn sò phù hợp với bé gái.

Xe ô tô trẻ em cũng có kích thước đa dạng để phù hợp cho từng lứa tuổi của bé. Bố mẹ bó thể dễ dàng lựa chọn cho bé chiếc xe ô tô điện phù hợp và ưng ý nhất.

Trên đây là những chia sẻ của Babycuatoi với kinh nghiệm là đơn vị nhập khẩu và phân phối đồ chơi trẻ em hàng đầu từ 2012. Chúng tôi hy vọng rằng những chia sẻ này có thể giúp bố mẹ giải đáp được những băn khoăn khi chọn mua xe ô tô điện cho bé.

Nguyễn Tài

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn Baby của tôi đã chia sẻ bài viết hữu ích

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:25

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau