baby-cuatoi

KHÁM PHÁ TOP 5 PHAO BƠI ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT 2023

04/03/2023 03:03

 KHÁM PHÁ TOP 5 PHAO BƠI ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT 2023

Vào những ngày hè nắng nóng, sau những phút giây học tập mệt mỏi, nhiều gia đình lựa chọn đi biển hoặc ra hồ bơi công cộng để giải nhiệt cơ thể cũng như tạo cơ hội gắn kết yêu thương. Không chỉ vậy, việc tham gia bơi lội giúp con yêu không chỉ thư giãn giải trí mà còn tăng cường thể chất, hình thành các kỹ năng vận động.
Để bảo vệ trẻ khỏi nguy cơ bị đuối nước, các bố các mẹ đã trang bị thêm cho bé nhà mình những chiếc phao bơi, áo phao trẻ em với hình thù ngộ nghĩnh cùng nhiều tính năng nổi trội như: Chống nước, có thể xỏ chân, phao đeo tay,...
Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng Babycuatoi.vn tham khảo một số mẫu phao bơi, áo phao bán chạy nhất trong mùa hè này đến từ thương hiệu nổi tiếng Intex để có thể lựa chọn cho bé yêu của gia đình mình những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.

Top 5 sản phẩm phao bơi cho bé tốt nhất hiện nay

Sau đây Babycuatoi.vn mời bạn tham khảo một số mẫu phao bơi đang hot nhất trên thị trường năm nay của nhà Intex dành cho bé yêu của gia đình, những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất bao gồm:

Phao bơi đôi xỏ chân mái che hình lá INTEX 56590

Phao bơi đôi xỏ chân mái che hình lá INTEX 56590 ngộ nghĩnh phù hợp với trẻ nhỏ, màu sắc bắt mắt bao gồm phao bơi xỏ chân mái che cho bé và phao tròn cho mẹ, 2 sản phẩm dính liền giúp mẹ có thể giúp bé tập làm quen với môi trường nước 1 cách an toàn . Dùng cho bé đi bơi, đi biển trong dịp hè 

Phao bơi thiết kế có 3 tay cầm an toàn cho bé vịn. Sản phẩm phù hợp cho bé dưới 11 kg, chất liệu dày dặn 0.25 mm phần xỏ chân mềm mại, không gây trầy xước da bé. Đặc biệt, sản phẩm có trang bị mái che để trẻ không bị say nắng khi vui chơi ngoài trời quá lâu, có dây cài an toàn để trẻ không ngả người về phía trước mà bị té ngã. 

intex-56590-phao-boi-doi-cho-be-va-me-1

Phao bơi xỏ chân cá voi xanh INTEX 56591

Đây là mẫu phao bơi có thiết kế vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Phao bơi xỏ chân cá voi xanh INTEX 56591

Phao INTEX 56591 sử dụng chất liệu dày và bền, màu sắc không phai khi sử dụng. Ba mẹ có thể an tâm để con chơi đùa dưới nước mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Sản phẩm phù hợp với các bé từ 2 đến 4 tuổi hoặc có cân nặng tới 23 kg.

Phao chống lật cao cấp 79cm hình vuông 4 khoang khí INTEX 56587

Phao chống lật được thiết kế để bé có thể ngồi lên trên và chỉ để 2 chân chạm xuống dưới, đảm bảo cho bé được an toàn tuyệt đối mà vẫn có thể chạm dưới nước, dùng hai chân đẩy phao về phía trước, giúp đôi chân bé khỏe mạnh hơn và bé cũng bớt sợ nước.

Phao chống lật cao cấp 79cm hình vuông 4 khoang khí INTEX 56587

Phao chống lật được thiết kế bởi 2 vành phao, vành phao phía bên trong nhỏ hơn so với phía bên ngoài, hai vành phao tách biệt, mỗi vành sử dụng 1 van, tránh trường hợp phao bị xì hơi toàn bộ

Ngoài ra, phao bơi chống lật cho bé còn có thêm phần tựa lưng ở phía sau để giúp đỡ phần cổ và lưng cho bé, tránh bị mỏi vì ngồi lâu trong phao. Bố mẹ có thể kết hợp mua chiếc phao tắm này với kính và mũ bơi để bé có thể thỏa thích chơi đùa mà không lo nước lọt vào mắt hay mũi.

Phao bơi thú xỏ chân INTEX 59570 

Phao bơi xỏ chân được thiết kế bởi 2 khoang khí an toàn. Phù hợp với các bé từ 2-4 tuổi, những bé chưa bao giờ xuống nước. Những chiếc phao bơi xỏ chân này sẽ rất thích hợp để bé bước đầu làm quen với nước, sau đó tiến tới các loại phao bơi khác như áo phao, phao tay, phao tròn,...

Phao bơi thú xỏ chân INTEX 59570 

Phao bơi hình thú INTEX 59570 mẫu mới có 3 hình: rùa, thỏ và vịt vàng, thiết kế rất đáng yêu lại có thêm tay bám và tựa lưng cho bé, với 2 vòng phao có khoang khí riêng biệt đảm bảo an toàn cho bé.

Nếu hình chú rùa sắc màu như chiếc ô tô rất phù hợp với các bé trai, thỏ tai dài đáng yêu với nhiều họa tiết xinh xắn dành cho bé gái thì hình chú vịt vàng ưa thích bơi lội dành cho bé có chút tinh nghịch, cá tính. 

Phao bơi tay khủng long cho bé INTEX 56664

Phao bơi tay được biết đến là sản phẩm có khả năng giữ hơi rất tốt, giúp bé định hình các phản xạ của đôi tay khi bơi. Sản phẩm này vô cùng hữu dụng để các bố mẹ cho trẻ tập và làm quen với môi trường nước, giúp bé có những giây phút thư giãn bên bể bơi và có kỳ nghỉ hè thật lý thú !

Phao bơi tay khủng long cho bé INTEX 56664

Phao được thiết kế với hình chú khủng long xanh tinh nghịch, rất ngộ nghĩnh và đáng yêu, làm các bé nhà bạn nổi bật hơn tại hồ bơi, lại đảm bảo an toàn hơn cho các bé.

Phao bơi cùng hàng loạt hoạt động dưới nước sẽ giúp cho mùa hè của bé trở nên ý nghĩ hơn, nhiều trải nghiệm đáng nhớ hơn. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phao bơi ưng ý cho bé nhà mình trong mùa hè này.

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của ad ạ

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau