baby-cuatoi

Bật mí 3 chiếc phao bơi tròn hỗ trợ bé tập bơi tốt nhất 2023

04/03/2023 03:03

 

Bật mí 3 chiếc phao bơi tròn chất lượng hỗ trợ bé tập bơi tốt nhất 2023

Đối với trẻ nhỏ, cứ mỗi khi mùa hè về thì một trong những hoạt động được ưa thích nhất có thể kể đến đó là bơi lội. Bơi mang lại rất nhiều lợi ích đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, để giúp bé yêu có thể tham gia hoạt động bơi lội thỏa thích mà vẫn an toàn thì không phải cha mẹ nào cũng biết đâu nhé.

Để giảm thiểu thấp nhất nguy cơ đuối nước cho bé khi tham gia bơi, các bậc phụ huynh cần trang bị đầy đủ những phụ kiện cho bé mỗi khi tới hồ bơi có thể kể đến như kính bơi, set đồ bơi,… và đặc biệt đó là phao bơi.

Hiện nay, trên thị trường có vô số những loại phao bơi đa dạng mẫu mã khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu bơi lội của trẻ nhỏ, vậy nhưng, loại phao bơi được các chuyên gia khuyên dùng và được lòng nhiều bậc phụ huynh nhất chính là phao bơi tròn.

Phao bơi tròn họa tiết vui nhộn

Phao bơi tròn họa tiết vui nhộn

Chiếc phao bơi tròn họa tiết vui nhộn này hiện đang là phụ kiện bơi được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường  bởi tính đa năng, phù hợp cho cả bé gái và bé trai. Chiếc phao bơi tròn được thiết kế đẹp mắt, dễ dàng kích thích niềm yêu thích của trẻ nhỏ mỗi khi sử dụng. Phao bơi tròn họa tiết vui nhộn có đường kính lên đến 61cm, đáp ứng sử dụng của các bé từ 6-10 tuổi

Ngoài ra, với chất liệu PVC cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và Vinyl có độ dày 0.18mm. Phao bơi tròn họa tiết vui nhộn sẽ chính là “ trợ thủ đắc lực” cho bố mẹ trong suốt quá trình cùng bé bơi lội

>> Mua ngay: Phao bơi tròn cho bé 61cm INTEX 59242

Phao bơi tròn hình thú đáng yêu 

Nếu bé yêu nhà bạn có tính cách năng động, thích khám phá đồng thời có niềm yêu thích với động vật, thì chiếc phao bơi tròn hình thú đáng yêu chính là lựa chọn phù hợp nhất mà cha mẹ nên lựa chọn

Phao bơi tròn hình thú đáng yêu 

Với tải trọng lên đến 40kg, chiếc phao bơi tròn hình thú đáng yêu phù hợp các bạn nhỏ từ 8 tuổi trở lên. Đồng thời, với chất liệu chống thấm cao cấp, độ dày và dai vô cùng bền bỉ, không bị rò rỉ, mất form dáng sau nhiều lần sử dụng, đáp ứng tốt   đây chính là chiếc phao tròn hoàn hảo mà bất cứ cha mẹ nào cũng không thể bỏ qua trong mùa hè 2023 này

>> Mua ngay: Phao bơi tròn hình thú đáng yêu cho bé INTEX 59266

Phao bơi tròn chống lật cho bé yêu từ 1-2 tuổi


Phao bơi tròn chống lật

Với thiết kế vòng đôi độc đáo và an toàn, phao bơi tròn chống lật từ Intex chính là một phụ kiện không thể thiếu trong những buổi bơi lội của trẻ. Đối tượng khách hàng sử dụng phao bơi tròn chống lật là những bé có độ tuổi từ 1- 3 tuổi và dưới 15kg. 

Ở độ tuổi này, da bé vô cùng nhạy cảm với mọi vật xung quanh khi tiếp xúc. Thấu hiểu được điều này, vậy nên, tất cả những sản phẩm từ Intex đều đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Phao bơi tròn chống lật được làm từ chất liệu dày, bền bỉ, đặc biệt là không phai màu và an toàn cho mọi loại da nhạy cảm nhất. Chắc chắn chiếc phao bơi tròn này sẽ không khiến cha mẹ phải thất vọng.

>> Mua ngay: Phao bơi INTEX chống lật 59574

Hy vọng với những thông tin trên từ chúng tôi cung cấp, sẽ giúp được các bậc phụ huynh có thể dễ dàng chọn lựa một chiếc phao bơi tròn ưng ý cho bé yêu trong mùa hè 2023 này!

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của ad ạ

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau