baby-cuatoi

Mua xe chòi chân cho bé ở đâu giá rẻ, uy tín ?

22/02/2023 12:02

Xe chòi chân là một sản phẩm vô cùng thú vị và có ích cho sự phát triển của các bé. Xe không chỉ giúp bé thích thú hơn với việc vận động ngoài trời không biết chán mà còn kích thích tăng trưởng về thể chất cho bé. Giúp cho hệ cơ xương của bé phát triển hơn, chắc khỏe cứng cáp ngay từ bé để có được một vóc dáng đáng mơ ước cho sau này. 

Xe chòi chân được thiết kế đa dạng, màu sắc thu hút chắc chắn sẽ kích thích các bé ngay từ khi mới nhìn lần đầu. Đi cùng với chất liệu bền, đẹp mà giá cả lại không quá cao giúp tiết kiệm chi phí cho bố mẹ.

Vậy thì bố mẹ nên mua xe chòi chân cho bé ở đâu giá rẻ nhất, uy tín nhất? 

Hãy cùng Babycuatoi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên chọn xe chòi chân cho bé ?

Tạo cho bé một môi trường rèn luyện sức khỏe lại vừa tập cho bé tính tự chủ, độc lập. Vậy tại sao nên chọn xe chòi chân cho bé? Chúng ta cùng nhau đi tiếp nhé.

Xe chòi chân khung kim loại cho bé Q4

Giúp bé yêu thích sự vận động

Khi bé đã quen với xe chòi chân bé sẽ có xu hướng thích đi lại, chạy nhảy hơn nhờ đôi chân đã được tập luyện có sự linh hoạt và nhanh nhẹn. Đây sẽ là tiền đề để bé có những hoạt động thể thao sau này với một thể lực rất tốt.

Tạo cho bé sự tự tin, năng động

Khi bé đã thành thạo hay nói cách khác là đi xe giỏi, bé sẽ rất muốn thể hiện sự khéo léo, phối hợp nhịp nhàng của tay chân khi điều khiển xe cho mọi người xem. Bé sẽ cảm thấy vui vẻ, khá tự hào khi làm cho bố mẹ và người thân trầm trồ vì mình làm được điều đó. 

Khuyến khích bé tập thói quen tự lập

Khi sử dụng xe chòi chân, bé sẽ học được cách tự di chuyển từ nơi này đến nơi khác theo ý muốn của bản thân và làm bằng chính sức của mình, làm chủ được chiếc xe. Sử dụng xe cũng là cơ hội để bé có thể quan sát rộng hơn những thứ xung quanh mình để khám phá và ghi nhớ, đặt nền móng cho những suy nghĩ độc lập, là yếu tố quan trọng trong cả việc học tập và công việc của bé sau này.

xe chòi chân cho bé hnr256

Xe chòi chân trẻ em Hàn Quốc hnr-256

Tạo không gian vui ngoài trời, tránh xa đồ công nghệ

Nhiều bố mẹ muốn con mình ngồi yên mà đưa con điện thoại, hay cho xem ti vi trong thời gian rất dài. Điều này ảnh hưởng rất xấu đến sự phát triển ở não bộ của bé. Để tránh tình trạng trên, xe chòi chân sẽ tạo cho bé sự yêu thích vận động, ra ngoài nhiều hơn, tạo không gian vui chơi lành mạnh, tiếp xúc nhiều hơn với môi trường ngoài trời và phát triển tốt hơn.

>>>Việc mua cho bé một chiếc xe chòi chân là việc cần thiết ngay lúc này. Những vấn đề bây giờ là mua xe cho con ở đâu khi có quá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hiểu điều này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các mẹ thương hiệu: Baby của tôi là địa chỉ uy tín mà giá thành lại rẻ nhất trên thị trường.

Xe chòi chân ở Baby của tôi có gì?

Có rất nhiều bậc phụ huynh mong muốn những điều tốt nhất dành đến cho con mình. Vì vậy, sẽ có những cơ sở sản xuất đồ chơi sử dụng nguyên liệu rẻ, không đảm bảo chất lượng nhằm thu về lợi nhuận cao mà không để tâm đến các bé khi sử dụng sản phẩm sẽ chịu ảnh hưởng như thế nào.

Baby của tôi với 8 năm kinh doanh về đồ chơi trẻ em, trở thành địa chỉ thân quen của rất nhiều gia đình. Độ phủ sóng trên khắp cả nước, kinh doanh cả online và offline hỗ trợ hết sức có thể để khách hàng mua sản phẩm tốt nhất với chi phí rẻ nhất. Về sản phẩm của Baby của tôi:

  • 100% sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.
  • 100% các sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ chứng nhận xuất xứ rõ ràng.
  • 100% sản phẩm đã được Tổng cục Đo lường Chất lượng Việt Nam chứng nhận chất lượng. An toàn cho bé
  • Cam kết 100% sản phẩm mới đập hộp, giá thành rẻ nhất trên thị trường. Tặng sản phẩm cho khách hàng nào tìm thấy đơn vị bán sản phẩm cùng chất lượng với giá rẻ hơn.

Như đã nêu ở trên Baby của tôi có tất cả 10 chi nhánh tại các thành phố lớn trên toàn quốc. Tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mỗi thành phố có 2 showroom lớn phục vụ các bé.

Địa chỉ cửa hàng Baby của tôi tại Hà Nội

Số 158 Đường Thanh Bình, P. Mộ Lao, Hà Đông Hà Nội

Số 27 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội

Địa chỉ cửa hàng của Baby của tôi tại TP. Hồ Chí Minh

Số 957 Cách mạng tháng 8, phường 7 quận Tân Bình

Số 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Những địa chỉ được giới thiệu trên đây sẽ là gợi ý hữu ích, là nơi mua hàng đáng tin cậy đối với các bậc phụ huynh đang có mong muốn tìm mua sản phẩm xe chòi chân cho bé nói riêng và các sản phẩm đồ chơi cho bé nói chung. Hiện tại tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp, để hạn chế việc đi lại cho các quý phụ huynh có nhu cầu, baby của tôi vẫn đang hoạt động online tại. Quý phụ huynh có thể mua hàng qua website Babycuatoi.vn.

Ngoài 4 chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh Baby của tôi còn có thêm 6 showroom khác trên toàn quốc các mẹ chỉ việc chọn đồ chơi cho bé, việc giao hàng đã có babycuatoi lo.

Hệ thống cửa hàng của Babycuatoi

  • BBT Hải Phòng: Số 16 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân, Tp Hải Phòng - 0916.546.266
  • BBT Đà Nẵng: Số 107 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng - 093.177.2346
  • BBT Bình Dương : Số 366A Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương: ĐT: 093.458.2566
  • BBT Đồng Nai: 767 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa - ĐT: 0868.246.246
  • BBT Nghệ An : số 30 Trần Hưng Đạo, Tp.Vinh, Nghệ An - ĐT: 096.134.2986

>>> Xem thêm: 

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Bài viết hữu ích quá

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau