baby-cuatoi

Hướng dẫn lựa chọn xe chòi chân cho bé theo độ tuổi

22/02/2023 12:02

Chọn xe chòi chân cho bé vui chơi để giúp tăng cường vận động và có sức khỏe toàn diện. Khi chọn xe các mẹ không cần phải suy nghĩ xe chòi chân này dành cho bé bao nhiêu tuổi  mà phải dựa vào độ tuổi của con để để lựa chọn xe chòi chân phù hợp

Dưới đây là những hướng dẫn cho mẹ chọn xe chòi chân cho bé theo độ tuổi của con mình, Các mẹ hãy cùng babycuatoi tham khảo ngay nhé!

HOTLINE: 1800.6598

Những lợi ích của xe chòi chân mang lại

Xe cân bằng cho bé bánh hơi tay phanh màu hồng BL011H

Giúp bé phát triển cơ thể

Khi bé vui chơi với xe chòi chân, giúp bé tăng khả năng nhận thức về môi trường xung quanh, bé sẽ nhạy bén hơn khi tiếp xúc với nhiều tình tình huống xảy ra khi vui chơi. 

Ngoài ra khi bé chơi với xe chòi chân sẽ vận động nhiều hơn cho xương chắc khỏe hơn, cơ thể bé sẽ khỏe mạnh hơn ngay từ khi còn bé.

Giúp bé giữ thăng bằng tốt hơn

Xe chòi chân là loại xe không có bàn đạp, khi di chuyển với xe bé phải dùng hoàn toàn bằng sức của đôi chân và chắc tay để giữ thăng bằng xe. Điều này sẽ giúp bé học cách giữ thăng bằng và phát triển toàn diện hơn.

Giúp bé tự tin hơn

Không chỉ xe chòi chân mà tất cả các đồ chơi vận động thì bé sẽ chủ yếu tiếp xúc và vận động ngoài trời giúp ích rất nhiều cho sự phát triển khỏe mạnh của bé bao gồm các kỹ năng và cả thể chất.

Chơi với xe chòi chân giúp bé châu rồi các kỹ năng vận động khiến bé trở nên khéo léo hơn, dẻo dai và xử lý tình huống tốt hơn tạ cho bé cảm giác tự tin và mạnh dạn hơn.

Hướng dẫn mẹ lựa chọn xe chòi chân cho bé theo độ tuổi

1. Trẻ sơ sinh đến 1 tuổi

Trẻ sơ sinh cũng rất cần đến xe chòi chân vì ngoài ăn đủ, ngủ đều các bé còn cẩn ra ngoài để tăng cường sức đề kháng, bé cũng cần phơi nắng để hấp thụ các chất cần thiết mà không hấp thu được ở các thực phẩm khác.

Ngựa chòi chân BBT Global 3 trong 1 RK-531 hồng

Trẻ sơ sinh, trẻ dưới 6 tháng tuổi các mẹ nên chọn cho bé các loại xe chòi chân có thể nằm, ngồi, có mái che để khi ra ngoài có thể tránh các tác động xấu của thời tiết. Đặc biệt nếu bố mẹ có thể chọn cho con các loại xe có cả màn chắn thì sẽ tốt hơn chống khói bụi và cả côn trùng.

Trẻ trên 6 tháng tuổi bố mẹ có thể chọn một chiếc xe không cần quá nhiều chwusc năng bởi hệ xương của các bé đã cứng cáp hơn việc chọn xe sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bố mẹ cũng có thể chọn những chiếc xe có tay đẩy để có thể đẩy con đi chơi.

2. Các bé từ 1-3 tuổi

Xe chòi chân thăng băng cho bé Q6

Ở độ tuổi này hầu hết các bé đã có thể đi khá vững nên chọn cho bé một chiếc xe chòi chân không quá khó. Mẹ hãy chọn cho con một chiếc xe chòi chân đa năng cho bé để vận động ngay khi biết đi hoặc cùng vui chơi với bố mẹ. Các mẹ nên chọn cho con chiếc xe chòi chân 4 bánh để an toàn hơn khi bé vui chơi. Thời gian sử dụng của xe chòi chân cũng khá lâu nên các bé có thể sử dụng đến khi 5 tuổi hoặc lâu hơn tùy các bé có chán hay không.

3. Các bé trên 3 tuổi

Với các bé trên 3 tuổi khung xương đã khá chắc chắn, độ tuổi này các mẹ nên cho con vận động, tập luyện nhiều hơn để thay đổi vóc dáng và có được chiều cao lý tưởng cho sau này. Tùy vào chiều cao và cân nặng của con mà bố mẹ có thể chọn cho con mình chiếc xe chòi chân phù hợp, chủ yếu là tùy vào sở thích của các bé.

Xem thêm:

Xe chòi chân là gì? Có nên mua xe chòi chân cho bé không?

[REVIEW 2020] TOP 5 xe chòi chân 4 bánh cho bé Bền đẹp, giá rẻ

Trẻ sẽ cực mê với Top 5 chiếc xe chòi chân hình thú ngộ nghĩnh này!

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Bài viết hữu ích quá

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau