baby-cuatoi

Kinh nghiệm mua xe máy điện cho bé

22/02/2023 12:02

s

Các bé từ 2 tuổi trở lên thường rất năng động và thích khám phá với các bé có tính cách bạo dạn lại thích những món đồ chơi giúp chúng trải nghiệm cảm giác mạnh. Xe máy điện cho bé là món đồ chơi mà hầu hết tất cả các bé đều yêu thích. Hơn nữa xe máy điện đáp ứng được tất cả những yêu cầu để cho bé phát triển về cả trí tuệ và thể chất.

Chọn mua xe máy điện khá đơn giản chủ yếu là tùy vào sở thích của các bé tuy nhiên cũng có một số lưu ý để bố mẹ mua được chiếc xe phù hợp với tính cách của con mình.

Sau đây babycuatoi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp các mẹ có thể dễ dàng hơn trong việc chọn cho con chiếc xe máy phù hợp

 

Các đặc điểm nổi bật của xe máy điện

Xe máy điện cho bé có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ những mẫu xe có kiểu dáng cool ngầu cho các bé trai đến những mẫu xe mềm mại thanh thoát hơn cho bé gái. Đặc biệt với các bé trai thường có những mẫu xe phân khối lớn hầm hố, phong cách khiến các bé mê mẩn.

Xe máy điện trẻ em phân khối lớn BBT-2000 (Click để xem chi tiết)

Những chiếc xe máy điện có các ưu điểm như:

  • 100% được sản xuất từ nhựa cao cấp an toàn tuyệt đối với da của bé, phần khung kim loại chắc chắn khiến chiếc xe cứng cáp hơn. Về hình dáng được thiết kế nhiều đường nét, nước sơn bóng sáng, màu sắc đa dạng, thời trang. Hơn nữa xe còn được tích hợp các tính năng như đèn nhấp nháy, nhạc mp3,... cho bé vui chơi thỏa thích.
  • Dòng xe máy điện thường có động cơ mạnh mẽ, tải trọng từ 25-40kg an toàn với các bé,bánh xe được làm bằng cao su đặc bám đường và siêu bền. Xe phù hợp cho các bé từ 2-7 tuổi.
  • Tất cả những mẫu xe máy điện trẻ em tại babycuatoi đều được thiết kế hai chế độ tiến và lùi, giúp bé di chuyển một cách dễ dàng và an toàn.

 

>>>Xe máy điện cho bé thường có 3 bánh trở lên để giúp bé giữ thăng bằng, chỗ ngồi và chỗ để chân rộng dãi khiến bé ngồi lái một cách thoải mái nhất không ảnh hưởng đến cột sống của bé sau này. Xe máy điện là món đồ chơi không thể thiếu giúp bé tăng cường vận động, phát triển khả năng quan sát và phán đoán xử lý tình huống.

 

Lưu ý khi mua xe máy điện cho bé

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe máy điện cho bé, kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt, giá thành phải chăng. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều cơ sở đặt lợi ích lên trước nên bố mẹ cần lưu ý một số điểm sau:

Xem máy điện trẻ em kiểu dáng thể thao màu trắng BBT-1300T (Click để xem chi tiết)

1. Chất liệu: Chất liệu xe máy điện có an toàn hay không là điều quan trọng nhất vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các bé. Mặc dù chỉ là món đồ chơi nhưng bé sẽ tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên nên bố mẹ cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, đạt chuẩn và mua tại các cơ sở có kiểm định rõ ràng của tổng cục đo lường.

2. Chế độ bảo hành: Nhìn chung giá thành xe máy điện cho bé ở mức vừa phải nhưng cũng không phải khoản  nhỏ nên để bé có thể sử dụng được lâu dài các mẹ nên chọn những nơi có bảo hành từ 12 tháng trở lên. Xe máy điện là sản phẩm ddienj tử nên cần chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ nhiệt tình cũng như bảo dưỡng kỹ thuật từ nhà cung cấp

Xe máy điện trẻ em màu vàng BBT-800V (Click để xem chi tiết)

3. Tải trọng của xe: Một chiếc xe máy điện luôn có tải trọng tối đa của nó, trong khoảng tải trọng thì khi vui chơi bé sẽ an toàn hơn nên khi chọn xe bố mẹ cần phải nắm rõ được cân nặng của bé để chọn xe có tải trọng phù hợp. vừa yên tâm cho bé an toàn sử dụng mà xe cũng dùng được lâu hơn, bền hơn.

4. Thông số kỹ thuật: Nên chọn những mẫu xe có thiết kế chắc chắn, khung xe bằng kim loại. Đối với những bé chưa quá cứng cáp bố mẹ nên chọn những loại xe có 3 hoặc 4 bánh giúp bé giữ thăng bằng khi vui chơi. An toàn cho bé yên tâm cho mẹ.

5. Kiểu dáng và màu sắc: Đối với các bé trai các mẹ nên chọn những chiếc xe có khung cao, thiết kế kiểu các xe phân khối lớn mạnh mẽ, phong cách kết hợp với màu sắc tươi sáng cho bé thỏa sức lái xe. Còn đối với các bé gái nên chọn những laoij xe có thiết kế mềm mại hơn một chút kết hợp với màu sắc như hồng, trắng,... phù hợp với tính cách dịu dàng của các cô công chúa.

Xe máy điện trẻ em chú chó Puppy BBT-689 (Click để xem chi tiết)

 

Lời kết

Qua những chia sẻ vừa rồi Babycuatoi hi vọng các bậc phụ huynh có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho con một chiếc xe máy điện phù hợp với tính cách của bé. Bất cứ thắc mắc nào bạn hãy để lại dưới phần comment chúng tôi sẽ giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

 

Các bài viết liên quan:

Top 5 xe máy điện cho bé gái/Món quà cho công chúa nhỏ dạo chơi vui hết ý

Top 5 xe máy điện trẻ em được yêu thích nhất tại Bình Dương

Top 5 siêu phẩm xe máy điện trẻ em dành cho bé trai

 

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Bài viết hữu ích quá

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau