baby-cuatoi

Bí kíp lựa chọn đồ chơi cho bé 3 tuổi để thông minh hơn

22/02/2023 12:02

Một tuổi, hai tuổi, ba tuổi đều là những cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi của bé. Đặc biệt khi ba tuổi, ba mẹ sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ ràng nhất ở bé. Do đó, việc lựa chọn đồ chơi cho bé 3 tuổi rất quan trọng, vì nó sẽ hỗ trợ bé nhiều trong quá trình thay đổi nhận thức và thể chất.

Thấu hiểu những sở thích và đặc điểm của bé 3 tuổi

Đã bao giờ bạn phải nói rằng “trông bọn trẻ cũng mệt” vì các bé chạy nhảy suốt cả ngày chưa? Babycuatoi đoán là có đó vì 3 tuổi là độ tuổi bé tò mò, ham tìm hiểu và có đủ sức khỏe để mà chạy nhảy khắp nơi. Ngoài ra bé còn rất thích bắt chước người lớn, thích được quan tâm, chiều chuộng, thích tưởng tượng và sáng tạo những thứ mới mẻ. Dựa vào đó, ba mẹ có thể lựa chọn những đồ chơi cho bé 3 tuổi nhà mình một cách chính xác nhất.

Bí kíp chọn đồ chơi cho bé lên 3 tuổi

Bí kíp 1: Quan tâm tới thể trạng của bé

Chắc hẳn ba mẹ cũng biết, 3 tuổi bé phát triển trí thông minh một cách mạnh mẽ nhưng để vượt trội thì sức khỏe của bé phải đảm bảo, bé không thể học tập một cách thoải mái được khi bé suốt ngày mệt mỏi. Vì vậy ba mẹ nên lựa chọn cả những món đồ chơi giúp bé có hứng thú để vận động, từ đó sinh ra kháng thể giúp bé khỏe mạnh, tránh khỏi những bệnh vặt.

Bí kíp 2: Lựa chọn đồ chơi giúp phát triển ngôn ngữ

3 tuổi là giai đoạn bé bắt đầu tiếp cận những con chữ, con số, thích bắt chước những câu nói của người khác như ba mẹ, nhân vật trong phim,.... Vì vậy nếu trong giai đoạn này ba mẹ lựa chọn được những món đồ chơi cho bé 3 tuổi mà liên quan tới ngôn ngữ, thì sẽ giúp bé phát triển nhanh hơn rất nhiều. Ví dụ như Bộ chữ và số nam châm cho bé, bảng vẽ cho bé,...hay là các món đồ chơi âm nhạc

Bí kíp 3: Quan tâm tới cảm xúc của bé

Bé nhận thức tốt hơn khi lên 3 tuổi, do đó bé cũng bắt đầu cũng có những cảm xúc nổi trội hơn như yêu, ghét, buồn, vui,.. vì vậy mẹ nên chọn cho bé những món đồ chơi mang lại cảm xúc tích cực như vui nhộn, thoải mái để bé có trạng thái học tập tốt nhất. Những món đồ chơi âm nhạc sẽ giúp bé rất nhiều, vì âm nhạc ảnh hưởng tới cảm xúc rất tốt.

Bí Kíp 4: Đồ chơi thúc đẩy bé tư duy sáng tạo

Giai đoạn này bé rất tò mò, ham tìm hiểu và thích khám phá, sáng tạo những thứ mới. Vì vậy những món đồ chơi mà giúp bé sáng tạo thì bé rất thích, đó là lý do tại sao những món đồ chơi lego, xếp hình luôn là lựa chọn ưu tiên trong giỏ đồ chơi của bé.

Bí kíp 5: Đồ chơi phải lựa chọn đúng theo giới tính

Như đã nói ở trên, độ tuổi lên 3 này bé bắt đầu phát triển sự yêu ghét rõ ràng hơn, nên nếu ba mẹ chọn không đúng đồ chơi mà bé thích sẽ dẫn tới bé khó chịu, không thích chơi những món đồ chơi mà ba mẹ mua cho. Vì vậy ba mẹ nên lưu ý điểm này, lựa chọn những món đồ chơi phải thật phù hợp với sở thích, giới tính của bé.

Top 10 đồ chơi cho bé 3 tuổi để thông minh hơn

  • Đồ chơi cho bé trai 3 tuổi

Đồ chơi xếp hình sẽ giúp bé trai 3 tuổi thúc đẩy mạnh hơn khả năng sáng tạo vốn có ở trẻ em.

Đồ chơi xếp hình lego cho bé gáiĐồ chơi xếp hình cho bé trai 3 tuổi

Đồ chơi bác sĩ sẽ là một món đồ chơi cho bé trai 3 tuổi thích hợp, giúp bé làm quen với nghề nghiệp, ba mẹ dễ dàng định hướng sở thích cho con

Đồ chơi bác sỹ cho bé 3 tuổi
Đồ chơi bác sỹ cho bé trai 3 tuổi

Xe đạp giúp đôi chân của bé khỏe mạnh, nhanh nhẹn, khéo léo hơn nhờ sự vận động và lèo lái chiếc xe, vì 3 tuổi bé đã có thể tự đi xe được rồi

Xe đạp cho bé 3 tuổi Xe đạp cho bé trai 3 tuổi
Ô tô điện giúp bé tăng khả năng quan sát xung quanh khi lái xe, đôi mắt cũng nhạy bén hơn nhờ việc phải nhìn bao quát xung quanh, tránh đâm phải đâu đó
Xe ô tô điện cho bé 3 tuổiXe ô tô điện cho bé trai 3 tuổi
Đồ chơi sửa chữa các bé trai 3 tuổi thích sáng tạo sẽ tha hồ thử sức với những việc lắp ráp, tháo dỡ hay xây những công trình nhỏ,….
Đồ chơi sửa chữa cho bé 3 tuổi
Đồ chơi sửa chữa cho bé trai 3 tuổi
  • Đồ chơi cho bé gái 3 tuổi

Đồ chơi nấu ăn. Món đồ chơi có lẽ bé gái nào cũng mong muốn sở hữu để mà bắt chước mẹ nấu nướng, nhất là khi lên 3 tuổi bé hay chơi với bạn bè nữa, nên đây là 1 lựa chọn cực kì hợp lý.

Đồ chơi nấu ăn cho bé 3 tuổi
Đồ chơi nấu ăn cho bé gái 3 tuổi
Búp bê, một món đồ chơi, đồng thời cũng là một người bạn. 3 tuổi bé đã lớn hơn, mẹ cũng bắt đầu quay lại với công việc nên khi này những bé búp bê sẽ đóng vai trò là một người bạn chơi cùng bé, giúp bé an tâm hơn khi không có mẹ.

Đồ chơi búp bê cho bé gái 3 tuổi

Đồ chơi trang điểm giúp bé gái 3 tuổi thỏa sức sáng tạo, vui đùa với nhiều món trang điểm khác nhau, hai mẹ con có thể cùng nhau chơi. Ngoài ra, bé có thể chơi cùng với bạn bè của mình.

Bộ đồ chơi trang điểm cho bé
Đồ chơi trang điểm cho bé gái 3 tuổi
Lên 3 tuổi, bé đã đủ sức khỏe và nhận thức để tự lèo lái chiếc xe của mình, chiếc xe máy giúp bé luyện tập khả năng quan sát, giúp cho đôi tay của bé dẻo hơn nhờ việc điều hướng tay lái.
Xe máy cho bé gái 3 tuổi
Xe máy cho bé gái 3 tuổi
Đồ chơi âm nhạc giúp bé gái tăng khả năng ghi nhớ ngôn ngữ thông qua những bài hát, giúp bé có những cảm xúc tích cực để làm những việc khác, đặc biệt là học tập..
Đồ chơi âm nhạc cho bé gái 3 tuổi

Đồ chơi âm nhạc cho bé gái 3 tuổi

Mua đồ chơi cho bé 3 tuổi ở đâu uy tín, chất lượng? 

Tự tin nói rằng Babycuatoi là đơn vị có chất lượng và uy tín bậc nhất tại Việt Nam,

Bố mẹ tin tưởng lựa chọn đồ chơi cho bé tại Babycuatoi vì điều gì?

  • 100% đồ chơi cho bé tại babycuatoi được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ chứng nhận chất lượng, chứng nhận xuất xứ. Giá bán đã bao gồm VAT.
  • 100% đồ chơi được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn và thân thiện với trẻ nhỏ.
  • Hệ thống 10 chi nhánh trên toàn quốc là điểm đến ưa thích của rất rất nhiều bậc phụ huynh.

Mua đồ chơi trẻ em 3 tuổi tại hệ thống cửa hàng Baby của tôi trên toàn quốc:

Bố mẹ có thể đến 1 trong các địa chỉ dưới dây: 

Babycuatoi Hà Nội:

- Số 158 Đường Thanh Bình, P. Mộ Lao, Hà Đông Hà Nội, ĐT: 0936.323.066

- Số 27 Đặng Thùy Trâm - Cầu Giấy - Hà Nội- ĐT: 096.413.5511

Babycuatoi TpHCM:

- Số 957 Cách Mạng Tháng 8 - P7 - Q. Tân Bình - Tp. HCM, ĐT: 0936.258.966

- Số 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.26- Q. Bình Thạnh - Tp. HCM, ĐT:0868.246.246

Babycuatoi Đà Nẵng:

- Số 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng, ĐT:0931.772.346

Babycuatoi Bình Dương:

- Số 366A Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương: ĐT: 093.458.2566

Babycuatoi Đồng Nai:

- 767 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa - ĐT: 0868.246.246

Babycuatoi Hải Phòng:

- 16 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân- ĐT:0916.546.266

Babycuatoi Tp Vinh, Nghệ An:

- số 30 Trần Hưng Đạo,  Tp.Vinh, Nghệ An - ĐT: 096.134.2986

 

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn Baby của tôi đã chia sẻ bài viết hữu ích

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:25

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau