baby-cuatoi

Xe trượt scooter cho bé gái món quà ý nghĩa dịp 20/10

19/10/2024 05:10

Xe scooter cho bé gái món quà ý nghĩa dịp 20/10

 

Được nhận những món quà ý nghĩa vào ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 có lẽ là điều hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Đây là thời gian để ghi nhận và tôn vinh những giá trị không thể thiếu của họ. Chúng ta cũng không thể quên vai trò của các bé gái - mầm non tương lai sẽ trở thành người phụ nữ tài giỏi. Có quà cho mẹ sao có thể thiếu quà cho bé được phải không các ông bố. Nhân dịp 20/10 này hãy đến với Babycuatoi để mua tặng xe scooter đa năng - món quà ý nghĩa dành riêng cho các bé trong dịp này.

 Xe trượt scooter cho bé - lựa chọn hoàn hảo dành cho con

Bố mẹ lo lắng con mình xem điện thoại nhiều? Con không muốn ra ngoài kết nối, hoà nhập với thiên nhiên, bạn bè? Hiểu được tâm tư của các bậc phụ huynh, những chiếc xe scooter đáng yêu đã cập bến tại Babycuatoi.vn sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất giúp các bé có thêm niềm hào hứng và động lực ra ngoài vận động. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bé phát triển thể chấ. Khi trượt xe, bé sẽ cải thiện khả năng giữ thăng bằng, điều này cực kỳ có lợi cho sự phát triển về tư duy phản ứng.

Tại sao nên chọn xe trượt scooter làm quà cho các bé gái

Với các mẫu xe có màu sắc tươi sáng, hoạ tiết ngộ nghĩnh, phù hợp với sở thích bé gái sẽ giúp con thêm hào hứng vui chơi từ đó phát triển khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng.

 


Xe trượt scooter màu hồng Km987

Sản phẩm có nhiều loại, kích thước từ xe 2 bánh đến xe 4 bánh. Xe scooter cho bé dễ dàng điều khiển, phù hợp với nhiều độ tuổi, từ bé mới biết đi đến những bé lớn hơn. Với đèn LED phát sáng, món quà này sẽ làm bé trở nên nổi bật hơn khi trượt xe.

Hãy để dịp 20/10 năm nay trở thành một kỉ niệm đáng nhớ cho bé gái của bạn bằng món quà xe trượt scooter.

 


Xe trượt scooter km984 đầy đủ kích cỡ, màu cho phụ huynh lựa chọn

Phải chăng cha mẹ còn lo lắng về độ an toàn của xe?

Đặc biệt công ty luôn chú trọng vấn đề an toàn nên các mẫu xe đều được trang bị nhiều tính năng an toàn như: bánh xe chống trượt, hệ thống phanh dễ sử dụng, khung xe chắc chắn,… Các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi các bé vui chơi.

 

Chất liệu nhựa nguyên sinh và kim loại chắc chắn, đa năng đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu-CE, có chứng nhận an toàn cho trẻ - CQ

 

Dễ dàng gấp gọn, vận chuyển đi bất cứ đâu

Xe trượt scooter cho bé trọng tải lên tới 100kg

Xe trượt scooter km987 có nhạc và bánh sáng siêu vui nhộn
  • Bảo hành 6 tháng với xe dưới 500k và 1 năm với xe trên 500k, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất
  • Áp dụng các đơn hàng mua tại website: vn, intex.vn & intexvietnam.vn
  • Tặng Voucher 2% cho đơn hàng tiếp theo

Với những chức năng và cấu tạo đầy đủ của xe scooter ở trên ba mẹ hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng sản phẩm này. Hàng chính hãng chỉ uy tín khi có mặt tại các cửa hàng lớn với chế độ bảo hành bảo trì cho sản phẩm cực kỳ tốt thôi ba mẹ nhé. 

Tuy nhiên, các ba mẹ luôn nhớ rằng cần đảm bảo cho bé bằng cách đội mũ bảo hiểm khi chơi xe trượt scooter, và lựa trọng chơi ở những nơi an toàn để tránh các tai nạn không mong muốn ba mẹ nhé! tham khảo thêm sản phẩm mũ bảo hiểm siêu nhẹ MBH05 với các con mới tập đi scooter ạ.

Xe trượt scooter cho bé gửi gắm thông điệp yêu thương từ cha mẹ. Hãy để xe scooter đồng hành, khám phá cùng bé trong mỗi chuyến đi!

Bình luận và đánh giá

0/5

0 đánh giá và nhận xét

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau