baby-cuatoi

Xe ô tô điện trẻ em thương hiệu siêu sang Mercedes MAYBACH S650 - món quà giáng sinh dành cho bé yêu

18/10/2024 05:10

Giáng sinh này các “Santa phụ huynh” chưa biết tặng gì cho bé? Hãy để Babycuatoi.vn gợi ý cho bạn một trong những món quà tuyệt vời về xe ô tô điện trẻ em vô cùng thú vị nhé, sẽ giúp bé tìm kiếm niềm vui và thỏa sức khám phá. Đó chính là mẫu xe ô tô trẻ em 2 chỗ ngồi kiểu dáng Mercedes sang trọng, cao cấp, an toàn cho trẻ.

Xe ô tô điện trẻ em Mercedes Maybach S650 - Chiếc xe mơ ước của bé

Phải chăng từ khi còn bé, ai trong mỗi chúng ta cũng đều mong được bố mẹ mua cho mình một chiếc xe ô tô đồ chơi để được thử cảm giác cầm lái chiếc vô lăng cùng hòa mình vào tốc độ, lái xe đi đây đi đó. Hiểu được tâm tư và niềm yêu thích của trẻ, chiếc xế hộp Mercedes Maybach S650 bản thu nhỏ đã cập bến tại Babycuatoi.vn sẵn sàng thực hiện niềm ao ước đó

Với thiết kế siêu sang, chất liệu cao cấp, xe ô tô điện Maybach S650 sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm lái xe thú vị và vô cùng tuyệt vời. Là sản phẩm ô tô điện trẻ em cao cấp, siêu xe mercedes maybach s650 chính là phiển bản thu nhỏ tỷ đô của xe thật dành riêng cho các em bé.

 

ô tô điện trẻ em siêu xe mercedes maybach s650
“Xế hộp 15 tỷ” Mercedes Maybach S650 phiên bản thu nhỏ phun sơn màu đỏ đậm chống bám bẩn

Tại sao nên chọn xe ô tô điện trẻ em Mercedes Maybach S650?

Xe ô tô điện trẻ em Mercedes Maybach S650 là dòng xe đồ chơi cao cấp được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, mô phỏng hoàn hảo chiếc Mercedes Maybach S650 thật, đã được cấp phép bản quyền lưu hành.

Được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu với chất lượng được kiểm định, chiếc xe ô tô này không chỉ là một món đồ chơi mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bé trong quá trình phát triển và vui chơi của bé. Với thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt (đỏ hoặc đen), chất liệu nhựa cao cấp an toàn tuyệt đối, chiếc xe sẽ khiến bé thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

ô tô điện trẻ em siêu xe mercedes maybach s650
Ngoài ra, xe còn có màu đen sang trọng là một sự lựa chọn khác cho bố mẹ và bé


Xe ô tô điện trẻ em mercedes maybach có trong tải 50kg vô cùng chắc chắn và an toàn.

Xe ô tô điện dành cho trẻ còn được trang bị đầy đủ các tính năng như xe thật: chìa khóa, cần gạt số, đèn, còi... Bé sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe vô cùng thú vị.

Xe tích hợp máy nghe nhạc MP3, chương trình học tiếng Anh và có thể kết nối Bluetooth với điện thoại. Bé vừa được giải trí vừa được học hỏi.

Xe có 4 giảm xóc, bánh xe bằng cao su đặc, đai an toàn, đảm bảo sự an toàn cho bé. Chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, chịu được va đập.

Bé có thể tự lái hoặc bố mẹ có thể điều khiển từ xa. Xe có 2 chế độ lái, 2 tốc độ và tùy chỉnh chạy 1 cầu hoặc 2 cầu, điều chỉnh nấc tốc độ nhanh - chậm, có vạch đèn báo lượng pin ngay trên xe.

 

Xe ô tô điện trẻ em đạt tiêu chuẩn Châu Âu (CE), hợp quy nhập khẩu (CR), đã qua kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn cho bé nên được nhiều ba mẹ tin tưởng lựa chọn.

 

Feedback siêu đáng yêu của khách hàng nhí

Sản phẩm được bảo hành 02 năm, bảo trì vĩnh viễn bởi Công ty BBT Việt Nam.

Chiếc xe không chỉ là một món đồ chơi mà còn là người bạn đồng hành giúp bé phát triển các kỹ năng vận động, nhận thức và tư duy trong quá trình phát triển "tuổi ăn tuổi lớn" của bé.

Ngoài ra, sau khi sở hữu “xế hộp” tại babycuatoi.vn, phụ huynh và bé sẽ được trải nghiệm lễ bàn giao xe ngay tại showroom - kỷ niệm có 1 không 2 siêu đáng nhớ, lưu giữ tuổi thơ cho trẻ.

Vậy các ba mẹ đừng chần chờ nữa giáng sinh sắp tới rồi và đây sẽ là một món quà tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến bé thật bất ngờ đó.

Hướng dẫn lắp ráp xe ô tô điện trẻ em Mercedes Maybach S650

MAYBACH S650 SIÊU HOT này đã có bản thu nhỏ cho bé - Ô tô điện trẻ em bản quyền cao cấp BBT GLOBAL

Hãy để bé yêu của bạn khám phá thế giới xung quanh một cách an toàn và thú vị với chiếc xe ô tô điện trẻ em thông minh này!

 

Bình luận và đánh giá

5/5

3 đánh giá và nhận xét

5 sao
3
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

kkim ngọc

ý tưởng hay hợp lí

DDao Thi Dung

Ý tưởng hay hấp dẫn

LLong

Một gợi ý tốt đó, tôi sẽ thử.

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau