baby-cuatoi

Cách chọn quà Noel cho bé - Gợi ý 30+ món quà Giáng Sinh cho bé Đẹp, Ý nghĩa nhất 2023

15/12/2023 04:12

Noel (lễ giáng sinh) là một dịp để mọi người thể hiện tình cảm với người thân của mình, không thể thiếu quà noel cho bé. Đặc biệt là các bạn nhỏ luôn háo hức, mong nhận được những món quà hấp dẫn từ ông già Noel. Đó là những món đồ chơi, những cuốn truyện tranh hay là bộ quần áo mới,... Nhiều bố mẹ đã chọn tặng những món quà noel ý nghĩa cho bé. Và đây là một cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm cũng như động viên các con trong học tập, rèn luyện

Tuy nhiên, có rất nhiều bố mẹ băn khoăn không biết nên tặng món quà tặng gì ý nghĩa cho bé trong dịp noel. Vì vậy, hôm nay mình xin gợi ý cho bố mẹ cách chọn quà cũng như 15 món quà noel ý nghĩa nhất cho cả bé trai và bé gái. 

Đặc biệt, trong dịp Noel này, Baby Của Tôi hỗ trợ khách hàng gói quà, dịch vụ ông già Noel phát quà miễn phí cho các bé.

 

1. Cách chọn quà noel cho bé theo độ tuổi

Một món quà noel ý nghĩa không chỉ giúp các bé vui chơi mà còn phải giúp các bé học tập, rèn luyện về thể chất, trí tuệ. Do khả năng nhận thức của trẻ ở mỗi độ tuổi là khác nhau, nên việc lựa chọn món quà phù hợp với độ tuổi của bé là rất quan trọng.

Quà noel cho bé 1-2 tuổi

Ở độ tuổi này, khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ rất nhanh. Trẻ đặc biệt nhanh nhạy trong việc quan sát và bắt chước lời nói, hành vi, thái độ của mọi người xung quanh. Những điều trẻ học hỏi từ người lớn, từ những món đồ chơi mà con được tiếp xúc chính là những hiểu biết ban đầu của trẻ về thế giới. Trẻ rất thích những nút bấm, những âm thanh vui tai, các hình khối, con vật, màu sắc... Bên cạnh đó, bé 1-2 tuổi cực kỳ thích leo trèo, hoàn thiện kỹ năng bò, bám - nâng cao chỉ số vượt khó giúp trẻ tự tin, năng động và khỏe mạnh hơn. 

Bên cạnh đó ba mẹ đặc biệt chú ý rèn cho trẻ thói quen tốt để hình thành nên tính cách của bé. Giai đoạn mà nhiều bé dễ bị rơi vào tự kỷ nhất, chính vì thế hãy tạo môi trường vui chơi lành mạnh, để trẻ được khám phá, chơi cùng con để hiểu và nắm bắt tâm lý của con!

Quà noel cho bé 3-4 tuổi

Giai đoạn bé 3-4 tuổi thường rất hiếu động, yêu khám phá thế giới xung quanh, khả năng vận động của bé đã hoàn thiện và khéo léo hơn. Ở độ tuổi này, trẻ cần được vận động thường xuyên với cầu trượt, bóng đá, ném bóng rổ,.. để phát triển thể chất tốt hơn, từ đó có được cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng. Bên cạnh đó, bé rất thích khám phá những thứ mới mẻ, làm chủ những chiếc xe ô tô điện, xe máy điện một cách thuần thục như Ba Mẹ mình, cảm giác trinh phục được một thứ gì đó mới mẻ bé sẽ rất hào hứng, tăng thêm chỉ số hạnh phúc, giúp con tự mình thể hiện cảm xúc và nói lên được cảm xúc, mong muốn của con - Cơ hội để Ba Mẹ hiểu con hơn!

Quà noel cho bé 5-6 tuổi

Quà noel cho bé 5-6 tuổi: Con bạn đang phát triển sở thích của riêng mình trong khi học hỏi từ cả giáo viên và bạn bè cùng trang lứa. Một số trẻ thích làm các thí nghiệm khoa học (với sự giúp đỡ của bạn); những người khác thích làm đồ trang sức bằng cườm hoặc chơi với búp bê. Bạn bè ngày càng trở nên quan trọng và con bạn sẽ bắt đầu yêu cầu một món đồ chơi cụ thể vì "những người khác đều có nó." Đây là độ tuổi mà trẻ em thường trở thành người hâm mộ lớn của trò chơi máy tính, nhưng chúng cũng thích cùng bạn bè đến chơi thể thao, trò chơi bài và trò chơi trên bàn. Nhiều người thích đồ chơi liên quan đến âm nhạc , nhưng việc chơi các nhạc cụ thực tế vẫn có thể khó khăn.

 

2. Chọn quà noel phù hợp sở thích, giới tính của bé

Mỗi bé sẽ có cá tính khác nhau, dẫn đến sở thích của mỗi bé cũng khác nhau. Các bé gái sẽ thích những món quà noel là đồ chơi trang điểm, búp bê, lều bóng công chúa,... Các bé trai cá tính sẽ thích những món quà noel là đồ chơi siêu nhân robot, xe ô tô điện trẻ em, xe máy điện cho bé,...

Xem thêm

- Top 10 món quà noel cho bé gái ý nghĩa nhất - Babycuatoi

- Top 10 món quà noel cho bé trai ý nghĩa nhất - Babycuatoi

3. Gợi ý 20+ món quà noel cho bé ý nghĩa nhất

Quà Noel cho bé: Xe máy điện trẻ em

Xe máy điện trẻ em là món đồ chơi được rất nhiều bé yêu thích. Xe máy cho bé đa dạng về kiểu dáng và kích thước phù hợp từng độ tuổi từ 2 tuổi đến 9 tuổi, phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Không chỉ là một món đồ chơi, xe máy điện trẻ em còn giúp bé tự tin khoe cá tính với nhiều kiểu dáng đẹp như: xe moto điện cho bé trai hầm hố, xe máy Vespa cho bé gái mềm mại nữ tính,...

Xe máy điện trẻ em hứa hẹn sẽ là một món quà vô cùng hấp dẫn cho bé trong dịp giáng sinh này.

Quà Noel cho bé: Xe ô tô điện trẻ em

Cùng với xe máy, ô tô điện trẻ em cũng chiếm được cảm tình của các bé và bố mẹ. Ô tô điện có rất nhiều những tính năng thú vị, độc đáo khiến các bé vô cùng yêu thích. Xe không chỉ đem đến cho bé những giây phút vui chơi thoải mái, những tiếng cười vui vẻ mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác. 

Đến với Baby Của Tôi các con và gia đình sẽ có những bức ảnh bàn giao xe thật đẹp, đây cũng sẽ là kỉ niệm thật đẹp cho dịp noel của bé

Quà Noel cho bé: Xe trượt scooter 

Xe scooter chắc chắn cũng là một lựa chọn không thể thiếu đối với các bé yêu thích vận động. Xe trượt scooter là dòng xe có bánh xe siêu nhỏ với cách hoạt động là trẻ sẽ đứng một chân lên xe còn chân kia đẩy xe để di chuyển. Trẻ sẽ dùng chân và tay lái để điều hướng xe, tương tự như đi ván trượt.

Scooter cho bé có rất nhiều kích thước, và màu sắc phù hợp cho cả bé trai và bé gái và mọi lứa tuổi. 

Bố mẹ hãy đến với Babycuatoi.vn để chọn được mẫu xe trượt scooter ưng ý nhất làm quà giáng sinh cho bé nhé.

Quà Noel cho bé: Xe chòi chân

Xe chòi chân sẽ là món quà noel tuyệt vời dành cho bé từ 1 - 4 tuổi. Xe chòi chân cho bé đang dần trở thành món đồ chơi không thể thiếu đối với mỗi trẻ nhỏ. Với thiết kế, màu sắc bắt mắt và khi chơi thì cực kỳ thích nên không khó để xe chòi chân cho bé chiếm được cảm tình của các cô cậu nhỏ. Vì lợi ích tuyệt vời của xe chòi chân cho bé nên không chỉ bé mà bố mẹ cũng ưng

Quà Noel cho bé: Xe thăng bằng

Xe thăng bằng BBT Global khung siêu nhẹ Q521 - là mẫu xe chòi chân mới nhất, hot nhất năm nay, rất phù với với các bé từ 3+. Khác với xe chòi chân là bé chỉ cần ngồi và đẩy chân thì xe thăng bằng đòi hỏi bé khéo léo hơn để giữ cân bằng trên chiếc xe và di chuyển, bé sẽ vô cùng thích thú với chiếc xe này!

Quà Giáng Sinh cho bé: Giày trượt Patin

Trượt Patin không chỉ là một trò chơi, mà còn là một môn thể thao thú vị và rất bổ ích. Bé từ 4 tuổi đã có thể bắt đầu tập đi giày patin. Bố mẹ hãy chọn ngay một mẫu giày trượt patin phù hợp làm đồ chơi noel cho bé, để giúp con vừa vui chơi, vừa rèn luyện thể chất nhé.

Quà Giáng Sinh cho bé: Đồ chơi cầu trượt

Cầu trượt là món đồ chơi cực kỳ thú vị và bổ ích dành cho cả bé trai, bé gái. Những mẫu cầu trượt kết hợp xích đu, quây bóng sẽ mang đến cho bé cả một khu vui chơi thu nhỏ ngay tại nhà. Đồ chơi cầu trượt phù hợp với gia đình có từ 1 bé trở lên, giúp bé rèn luyện thể chất, khả năng phản ứng nhạy bén.

Quà Giáng Sinh cho bé: Combo quây bóng cho bé

Combo quây bóng cầu trượt BSL306 là sự kết hợp giữa quây bóng, cầu trượt và xích đu mang đến cho bé một khu vui chơi cực kỳ thú vị ngay tại nhà. Ngoài ra, bố mẹ có thể cho thêm bóng nhựa, đồ chơi khác để cho bé vui chơi thích thú hơn.

Quà Giáng Sinh cho bé: Nhà nhựa cho bé

Nhà chơi cho bé là một trong những món đồ chơi tuyệt vời dành cho cả bé gái và bé trai. Nhà chơi bằng nhựa cho bé có thiết kế hiện đại, đáng yêu với kiểu dáng vô cùng phong phú và đa dạng. Đặc biệt, các sản phẩm có màu sắc tươi sáng, rất thân thiện với trẻ nhỏ.

Một chiếc nhà nhựa bên cạnh cây thông noel chắc hẳn 

Quà Giáng Sinh cho bé: Đồ chơi âm nhạc

Âm nhạc rất tốt cho sự sáng tạo, trí thông minh của trẻ nhỏ. Các món đồ chơi âm nhạc rất đa dạng mẫu mã. Bố mẹ có thể chọn những món đồ chơi phát nhạc cho bé từ 1-3 tuổi hoặc đàn piano đồ chơi, bộ trống đồ chơi làm quà noel cho bé từ 3-6 tuổi. 

 

Quà Giáng Sinh cho bé: Đồ chơi nấu ăn cho bé

Đồ chơi nấu ăn luôn có sức hút đặc biệt với các bé gái. Những bộ đồ chơi nấu ăn cực kỳ bắt mắt được thiết kế có đầy đủ các chi tiết giống như một căn bếp thật. Sở hữu một bộ đồ chơi nấu ăn sẽ giúp bé được hóa thân thành một đầu bếp chuyên nghiệp, có thể tùy ý sáng tạo những công thức nấu ăn của riêng mình.

Quà Giáng Sinh cho bé: Đồ chơi trang điểm

Đồ chơi trang điểm không chỉ đơn thuần là một món đồ chơi thông thường, mà nó còn giữ vai trò là chiếc cầu nối giữa bé và những kỹ năng cần phát triển như sự tự tin, trí tưởng tượng,...

- Đồ chơi trang điểm là một trong những sản phẩm đồ chơi giáo dục, dạy cho bé nhiều kỹ năng cần thiết như sự khéo léo, tỉ mỉ, cách làm đẹp...

- Làm đẹp giúp bé tự tin hơn, bé dạn dĩ và tự lập sớm hơn

- Giúp con tránh xe được tivi, điện thoại, game, điện tử... hại mắt

- Bé có thể chơi cùng mẹ hoặc bạn bè, anh chị em trong gia đình, giúp trẻ hòa đồng hơn

- Mỗi sáng thức dậy bé sẽ chủ động trong việc chải tóc, chỉnh đốn quần áo trước khi ra khỏi nhà, đi học... mà không đợi ba mẹ nhắc nhở hoặc giúp đỡ

Quà Giáng Sinh cho bé: Đồ chơi búp bê

Đồ chơi búp bê là món đồ chơi không còn xa lạ gì với tất cả mọi người, búp bê trang điểm, búp bê barbie, công chúa elsa,... đều rất quen thuộc. Đồ chơi búp bê giúp bé phát triển trí tuệ cảm xúc từ sớm như sự yêu thương, đồng cảm và san sẻ. Giúp bé phát triển sự sáng tạo thông qua việc thay đồ, trang điểm cho búp bê,....

Quà Giáng Sinh cho bé: Bập bênh cho bé

Bập bênh cho bé đang trở nên rất phổ biến và được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích. Đồ chơi bập bênh trẻ em có rất nhiều mẫu đa dạng như ngựa bập bênh, xe bập bênh kết hợp chòi chân, bập bênh đang năng 3 in 1,... với màu sắc bắt mắt, chất liệu nhựa bền bỉ theo thời gian. Bố mẹ có thể dễ dàng chọn mua một mẫu bập bênh cho bé giá rẻ hơn ở Hà Nội, TpHCM,... tại Babycuatoi.

Mua quà noel cho bé ở đâu?

Nếu bố mẹ chưa biết mua quà noel cho bé ở đâu, hãy đến ngay với Babycuatoi.vn. Baby Của Tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối đồ chơi trẻ em an toàn Số 1 Việt Nam. 100% các sản phẩm nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu, được kiểm định chất lượng đầy đủ trước khi bán ra thị trường.

Để đặt hàng, bố mẹ có thể đặt hàng qua hotline: 1800.6598 để được giao hàng - lắp đặt miễn phí nhé.

Tư vấn - Đặt hàng:1800.6598

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng trên toàn quốc:

==== HỆ THỐNG SHOWROOM====
- Hà Nội 1: 27 Đặng Thùy Trâm, Bắc Từ Liêm
- Hà Nội 2: 158 Thanh Bình, Hà Đông
- HCM1: 957 CMT8, P7, Tân Bình
- HCM2: 725 XVNT, P26, Bình Thạnh
- Bình Dương: 366A Đại Lộ Bình Dương
- Đà Nẵng: 107 Hàm Nghi, Thanh Khê
- Hải Phòng: 16 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân
- Nghệ An: 30 Trần Hưng Đạo, Tp Vinh
- Đồng Nai: 767 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa

Trên đây là hướng dẫn cách chọn quà cũng như 10+ món quà noel cho bé ý nghĩa nhất. Hy vọng bài viết này có thể giúp bố mẹ chọn được cho bé yêu một món quà noel thật ưng ý!

Bình luận và đánh giá

5/5

56 đánh giá và nhận xét

5 sao
56
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

HHằng

Cảm ơn babycuatoi Bình Dương

TThuỳ Linh

Noel ấm áp bên đại gia đình, cảm ơn Babycuatoi

TTrịnh Nguyên

Ông già Noel hơi gầy, cảm ơn dịch vụ ấm áp chuyên nghiệp!

MMinh Tròn

Chúc 2 con mùa giáng sinh an lành

LLộc KP

2 ông già Noel chuẩn bị lên đường phát quà

HHồng Trần

Đến của hàng 957 Cách Mạng Tháng Tám HCM thấy ngập quà noel luôn

TThuận Nguyễn

Noel là phải có quà. Noel an lành

QQuân Vương

Nhận quà noel 1 thể luôn

TTùng Trần

Nhanh lớn hơn ông già noel nhé con zai. Chức zai của bố luôn khoẻ mạnh

CCường Dola

Noel này vui quá, nhận được siêu nhiều quà

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau