baby-cuatoi

Top 10 món quà noel cho bé gái ý nghĩa nhất - Babycuatoi

14/12/2023 04:12

Đối với trẻ con, Giáng Sinh - Noel là một dịp vô cùng đặc biệt trong năm. Được tặng quà noel chắc hẳn là một điều mà các bé rất háo hức đó. Ngược lại thì các ông bố, bà mẹ lại đang đắn đo suy nghĩ lựa chọn quà noel cho bé sao cho món quà không chỉ phù hợp với sở thích, độ tuổi và giới tính của bé, mà còn cần phải cân nhắc chi phí hợp lý.

Vì vậy, trong bài viết lần này, Babycuatoi sẽ gợi ý cách chọn quà noel cho bé gái thật phù hợp và ý nghĩa để giúp các bạn trở thành một “Ông/ Bà già Noel” tốt bụng và dễ thương. Bên cạnh đó, các bạn hãy cùng tham khảo top 10 những món quà giáng sinh được ưa chuộng để dành tặng cho bé gái trong dịp Giáng Sinh này.

Trẻ thường rất thích nhận quà vào dịp noel. Ảnh Internet

1. Tại sao nên tặng quà Noel cho bé gái?

Giáng Sinh là một ngày lễ lớn trong năm ở các quốc gia trên thế giới, Việt Nam cũng khá quan tâm dịp nghỉ lễ này. Tuy phong trào vui chơi, nghỉ lễ Noel chỉ mới rầm rộ trong những năm trở lại đây nhưng nó đã trở thành sự kiện văn hóa được rất nhiều người, nhiều nhà yêu thích và đón nhận, không chỉ người lớn mà ngay các bé em cũng mang tâm trạng rất mong chờ.

đồ noel cho bé gái
Trẻ thường rất thích nhận quà vào dịp noel. Ảnh Internet

Thường thì vào dịp này, trẻ em thường được ông bà, cha mẹ tặng những món quà và các bé thường sẽ viết thư mong ước được nhận quà từ cho ông già Noel. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều bậc phụ huynh cũng đã mua quà và nhờ ông già Noel đến và gõ cửa tặng quà tận tay cho các bé.

Đối với trẻ nhỏ, quà Noel không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần lớn lao. Biết đâu được, đây cũng chính là một phần tạo nên ký ức đẹp đẽ trong tuổi thơ của các bé. Những món quà tuy nhỏ thôi, giản đơn thôi nhưng sẽ khiến bé thích thú và cảm nhận được sự quan tâm của bố mẹ dành cho mình.

đồ noel cho bế gái
Bé gái thường thích tặng quà gì vào dịp noel. Ảnh: Internet

2. Gợi ý 10 món quà noel cho bé gái ý nghĩa nhất

Xe ô tô điện cho bé gái - Siêu xe cho cả bé trai và bé gái

Xe ô tô điện cho bé gái thường là các mẫu mang dáng xe gầm thấp nhưng mang phong cách sang trọng và nhẹ nhàng. Những chiếc xe sang trọng, hiện đại này chắc hẳn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và được ưa chuộng để các bé xuống phố trong ngày lễ noel. 

Đồ chơi cầu trượt - Nâng cao khả năng vận động cho bé

Cầu trượt là món đồ chơi cực kỳ thú vị và bổ ích dành cho cả bé trai, bé gái. Những mẫu cầu trượt kết hợp xích đu, quây bóng sẽ mang đến cho bé cả một khu vui chơi thu nhỏ ngay tại nhà. Đồ chơi cầu trượt có thể chơi cùng lúc nhiều bé, giúp bé rèn luyện thể chất, khả năng phản ứng nhạy bén.

Nhà bóng, lều bóng cho bé - Ngôi nhà công chúa cho bé gái

Lều công chúa cho bé gái có rèm cỡ lớn là một món quà giáng sinh rất phù hợp với các bé. Nhà bóng mô phỏng theo một lâu đài với màu hồng đáng yêu, không gian rộng rãi với nhiều cửa ra vào, mỗi cửa đều được thiết kế có rèm. Đây chắc hẳn sẽ là một món quà vô cùng lung linh bên cạnh cây thông vào đêm giáng sinh.

Đồ chơi âm nhạc - Khám phá tiềm năng âm nhạc của bé

Âm nhạc rất tốt cho sự sáng tạo, trí thông minh của trẻ nhỏ. Các món đồ chơi âm nhạc rất đa dạng mẫu mã. Bố mẹ có thể chọn những món đồ chơi phát nhạc cho bé từ 1-3 tuổi hoặc đàn piano đồ chơi, bộ trống đồ chơi làm quà noel cho bé từ 3-6 tuổi. 

Đồ chơi nấu ăn, siêu thị cho bé - Căn bếp nhí cho bé

Đồ chơi nấu ăn luôn có sức hút đặc biệt với các bé gái. Những bộ đồ chơi nấu ăn cực kỳ bắt mắt được thiết kế có đầy đủ các chi tiết giống như một căn bếp thật. Sở hữu một bộ đồ chơi nấu ăn sẽ giúp bé được hóa thân thành một đầu bếp chuyên nghiệp, có thể tùy ý sáng tạo những công thức nấu ăn của riêng mình.

Đồ chơi trang điểm

Đồ chơi trang điểm không chỉ đơn thuần là một món đồ chơi thông thường, mà nó còn giữ vai trò là chiếc cầu nối giữa bé và những kỹ năng cần phát triển như sự tự tin, trí tưởng tượng,...

- Đồ chơi trang điểm là một trong những sản phẩm đồ chơi giáo dục, dạy cho bé nhiều kỹ năng cần thiết như sự khéo léo, tỉ mỉ, cách làm đẹp...

- Làm đẹp giúp bé tự tin hơn, bé dạn dĩ và tự lập sớm hơn

- Giúp con tránh xe được tivi, điện thoại, game, điện tử... hại mắt

- Bé có thể chơi cùng mẹ hoặc bạn bè, anh chị em trong gia đình, giúp trẻ hòa đồng hơn

- Mỗi sáng thức dậy bé sẽ chủ động trong việc chải tóc, chỉnh đốn quần áo trước khi ra khỏi nhà, đi học... mà không đợi ba mẹ nhắc nhở hoặc giúp đỡ

Đồ chơi búp bê

Đồ chơi búp bê là món đồ chơi không còn xa lạ gì với tất cả mọi người, búp bê trang điểm, búp bê barbie, công chúa elsa,... đều rất quen thuộc. Đồ chơi búp bê giúp bé phát triển trí tuệ cảm xúc từ sớm như sự yêu thương, đồng cảm và san sẻ. Giúp bé phát triển sự sáng tạo thông qua việc thay đồ, trang điểm cho búp bê,.... Đây sẽ là một món quà noel vô cùng hấp dẫn cho các bé gái.

Bập bênh cho bé

Bập bênh cho bé đang trở nên rất phổ biến và được các bạn gái cực kỳ yêu thích. Đồ chơi bập bênh trẻ em có rất nhiều mẫu đa dạng như ngựa bập bênh, xe bập bênh kết hợp chòi chân, bập bênh đang năng 3 in 1,... với màu sắc bắt mắt, chất liệu nhựa bền bỉ theo thời gian. Bố mẹ có thể dễ dàng chọn mua một mẫu bập bênh làm quà noel cho bé gái tại Baby Của Tôi

Xe scooter cho bé

Xe trượt scooter trẻ em là món đồ chơi thú vị và ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Xe có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp cho cả bé trai và cho bé gái.

Xe trượt có rất nhiều kích thước, màu sắc, từ màu hồng, màu đỏ, xanh ... bố mẹ có thể tùy ý lựa chọn.

Đồ chơi gắp thú, hứng đậu, tăng cường sự khéo léo của các bé

Không còn phải thèm thuồng mỗi lần đi khu vui chơi mới được gắp thú bông, giờ đây tại nhà bé cũng tha hồ gắp đã tay món đồ mà bé thích không riêng gì gấu bông.

Máy gắp thú, hứng đậu với màu sắc, đèn nhạc sặc sỡ sẽ là một món quà vô cùng phù hợp dứi gốc cây thông.

Mua quà noel cho bé ở đâu?

Nếu bố mẹ chưa biết mua quà noel cho bé ở đâu, hãy đến ngay với Babycuatoi.vn. Baby Của Tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối đồ chơi trẻ em an toàn Số 1 Việt Nam. 100% các sản phẩm nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu, được kiểm định chất lượng đầy đủ trước khi bán ra thị trường.

Quà noel cho bé | Chứng nhận chất lượng đồ chơi tại Babycuatoi.vn

Để đặt hàng, bố mẹ có thể đặt hàng qua hotline: 1800.6598 để được giao hàng - lắp đặt miễn phí nhé.

Tư vấn - Đặt hàng:1800.6598

Hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng trên toàn quốc:

👌 Hệ thống showroom 9 chi nhánh trên toàn quốc, quý khách có thể dễ dàng , Baby Của Tôi có thể giao hàng tới quý khách một cách nhanh chóng nhất. 

- Hà Nội 1: 27 Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, HN

- Hà Nội 2: 158 Thanh Bình, Hà Đông

- HCM1: 957 CMT, P7, Tân Bình, TPHCM

- HCM2: 725 XVNT, P26, Bình Thạnh

- Bình Dương: 366A Đại Lộ Bình Dương

- Đà Nẵng: 107 Hàm Nghi, Thanh Khê

- Hải Phòng: 16 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân

- Nghệ An: 30 Trần Hưng Đạo, Tp Vinh

- Đồng Nai: 767 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa

Trên đây là hướng dẫn cách chọn quà cũng như 10 món quà noel cho bé ý nghĩa nhất. Hy vọng bài viết này có thể giúp bố mẹ chọn được cho bé yêu một món quà noel thật ưng ý!

Bình luận và đánh giá

5/5

2 đánh giá và nhận xét

5 sao
2
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

HHà Hải

lều công chúa của babycuatoi xinh thật bé nhà mình thích lắm

CChị Thu Hương

Cảm ơn shop ạ

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau