baby-cuatoi

Top 10 món quà noel cho con trai ý nghĩa nhất - Babycuatoi

22/02/2023 01:02

Mùa giáng sinh 2022 đang đến rất gần, chắc hẳn các bé nhỏ đều đang rất háo hức và mong đợi được ông già Noel tặng quà trong ngày này. Đó có thể là những món đồ chơi, những cuốn sách hay những bộ quần áo ..... các món đồ chơi tuy giá trị nhỏ những cũng sẽ đem đến cho các bé những niềm vui rất lớn. 

Vì vậy, trong bài viết lần này, Babycuatoi sẽ gợi ý cách chọn quà noel cho bé trai thật phù hợp và ý nghĩa để giúp các bạn trở thành một “Ông/ Bà già Noel” tốt bụng và dễ thương. Bên cạnh đó, các bạn hãy cùng tham khảo top 10 những món quà giáng sinh được ưa chuộng để dành tặng cho bé trai trong dịp Giáng Sinh này.

 

1. Tại sao nên tặng quà Noel cho bé trai?

Giáng Sinh là một ngày lễ lớn trong năm ở các quốc gia trên thế giới, tại Việt Nam cũng khá quan tâm dịp nghỉ lễ này. Tuy phong trào vui chơi, nghỉ lễ Noel chỉ mới rầm rộ trong những năm trở lại đây nhưng nó đã trở thành sự kiện văn hóa được rất nhiều người, nhiều nhà yêu thích và đón nhận, không chỉ người lớn mà ngay các bé em cũng mang tâm trạng rất mong chờ.

Theo các câu chuyện kể, vào đêm Giáng Sinh, ông già Noel sẽ cưỡi một chiếc xe trượt tuyết chở đầy quà. Ông Noel sẽ đến những nhà có cây thông Giáng Sinh. Đi vào nhà qua ống khói lò sưởi để tặng đồ chơi và kẹo cho vài trẻ em ngoan nhất.

đồ noel cho bé gái
Trẻ thường rất thích nhận quà vào dịp noel. Ảnh Internet

Thường vào dịp này, trẻ em thường được ông bà, cha mẹ tặng những món quà và các bé thường sẽ viết thư mong ước được nhận quà từ cho ông già Noel. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều bậc phụ huynh cũng đã mua quà và nhờ ông già Noel đến và gõ cửa tặng quà tận tay cho các bé.

Đối với trẻ nhỏ, quà Noel không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần lớn lao. Biết đâu được, đây cũng chính là một yếu tố tạo nên ký ức đẹp đẽ trong tuổi thơ của các bé. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh đừng dùng tiền thay thế nhé! Việc làm này sẽ không hay chút nào, bởi nó sẽ hình thành cảm nhận sai lầm từ bé về món quà Noel. Đặc biệt, còn có thể khiến trẻ có tâm lý thực dụng, vô cùng nguy hiểm cho sự phát triển tâm lý của bé. Những món quà tuy nhỏ thôi, giản đơn thôi nhưng sẽ khiến bé thích thú và cảm nhận được sự quan tâm của bố mẹ dành cho mình.

Bé trai thường thích tặng quà gì vào dịp noel. Ảnh: Internet

2. Gợi ý 10 món quà noel cho bé trai ý nghĩa nhất

Khác với bé gái, các bé trai thường năng động, hoạt bát hơn. Chính vì vậy, những món quà sinh nhật cho bé trai cũng được thiết kế để phù hợp với đặc điểm và tính cách của trẻ.

Đồ chơi đàn piano cho bé trai thêm yêu âm nhạc

Bắt đầu với món đồ chơi âm nhạc và đòi hỏi tư duy hơn là chiếc đàn piano, organ có nhiều phím, nhiều giai điệu và được kết hợp nhiều âm thanh các loại nhạc cụ gõ khác nhau, bé vừa học vừa chơi cực kỳ hiệu quả.

Babycuatoi.vn xin giới thiệu tới Ba Mẹ một thiết kế mới 2021 với kích thước nhỏ gọn nhưng vô cùng đầy đủ các chức năng - Hứa hẹn là món quà noel đầy bất ngờ và vô cùng bổ ích cho bé yêu nhà bạn

qua-sinh-nhat-cho-be-trai

Đồ chơi trống cho bé trai thêm mạnh mẽ

Chơi trống mang đến cho người học những trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất. Nó giúp định hình tính cách của bé bằng cách dạy cho bé các kĩ năng cơ bản. Chơi trống cũng khiến trẻ năng động, thúc đẩy sự phát triển của trí não bé và giữ trẻ không ngừng học hỏi những điều mới mẻ.

Chơi trống giúp trẻ nhanh nhạy hơn về thính giác, bé cảm nhận được các âm thanh khác nhau khi bé gõ lên mặt trống, bên hông trống hoặc âm thanh giữa trống to và trống nhỏ sẽ khác nhau. Kích thích não bộ bé phát triển, trẻ thông minh và nhạy bén hơn

qua-sinh-nhat-cho-be-trai

Đồ chơi bác sĩ, sửa chữa - món quà Noel cho bé trai - chắp cánh ước mơ

- Các bé có thể thỏa sức đam mê làm bác sĩ y tá của các bé ngay từ khi còn nhỏ.

- Mỗi bộ đồ chơi bác sĩ sẽ bao gồm nhiều đồ dụng dụng cụ như: bàn dụng cụ y tá, ống nghe, ống tiêm, kính , urgo, bông băng.... và tất cả đều được làm từ nhựa nguyên sinh an toàn đạt tiêu chuẩn TCCL CE của châu Âu.

- Bộ đồ chơi bác sĩ xe đẩy cao cấp được làm từ nhựa nguyên sinh an toàn cho bé, giúp bé vui chơi tại nhà một mình hoặc chơi với các bạn.

- Bộ đồ chơi bác sĩ chủ đạo là màu xanh + đỏ phù hợp với cả bé trai và bé gái, ngoài ra còn được kết hợp nhiều màu sắc khác nhau và màu của các dụng cụ giống với đồ thật mà rất an toàn.

 

Đồ chơi robot biến hình ô tô

Đồ chơi rô bốt biến hình thành xe có điều khiển từ xa được làm từ nhựa nguyên sinh nhập khẩu, sản xuất trên dây truyền công  nghệ hiện đại của Châu Âu, từng chi tiết tinh xảo, màu sắc tươi sáng và đẹp, đa dạng về chủng loại hàng hóa, an toàn  tuyệt đối cho các bé. Bé thỏa sức sáng tạo khi chơi đồ chơi biến hình để có thể chơi được 2 món đồ chơi yêu thích cùng lúc là xe và rô bốt. Đây hứa hẹn sẽ là một món quà rất hấp dẫn cho các bé trai trong dịp noel này.

Đồ chơi rô bốt giúp bé hóa thân thành những nhân vật rô bốt anh hùng giệt trừ kẻ ác và bảo vệ mọi người. Đồ chơi giúp bé hoàn thiện các kỹ năng hóa thân, nhập vai và lối kể chuyện, diễn đạt một cách tự nhiên đầy say sưa và hứng thú. Món đồ chơi còn giúp bé rèn luyện các kỹ năng tỉ mỉ cẩn thận và tính gọn gàng ngăn nắp sau khi chơi. 

Cầu trượt cho bé - Món quà noel giúp bé trai thêm vận động, khỏe mạnh

Cầu trượt đơn BSL302B là một trong những mẫu sản phẩm mới tại Babycuatoi, thuộc phần khúc cầu trượt giá rẻ với thiết kế đẹp, chất liệu tốt, an toàn cho bé.

Cầu trượt BSL302B được thiết kế hình lâu đài rất xinh xắn. Cầu trượt có 2 màu xanh và hồng để cho bố mẹ và bé lựa chọn cho cả bé trai và bé gái

Giày Patin - Tăng cường sức bền và khéo léo cho bé

✪ Giày trượt patin Cougar được thiết kế với kiểu dáng thể thao khỏe mạnh, ôm vừa vặn với bàn chân bạn, cho bạn những bước di chuyển tốt hơn, hạn chế chấn thương trong khi luyện tập. Giày được thiết kế với nhiều màu sắc và nhiều sai khác nhau để khác lựa chọn như S, M, L giúp phát triển cơ chân, cơ tay và giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn.

✪ Giày có một hàng 4 bánh cao su, bánh trước phát sáng có độ ma sát cao kết hợp với khung giày  được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cứng, kết hợp với khung sườn chắc chắn, giúp nâng đỡ bàn chân và cả cơ thể bạn một cách tốt nhất, cho bạn những bước chuyển động vững chắc, mượt, êm và dễ dàng xoay hoặc quay đầu nhờ độ ma sát cao.

Ván trượt Skateboard - Quà noel cho các bé lớn

Skateboard là môn thể thao đường phố đường các bạn trẻ yêu thích, thể hiện sự khéo léo và năng động trong quá trình chơi và cũng là một mộn biểu diễn nghệ thuật đòi hỏi người chơi phải thật sự nhaỵ bén. Giúp rèn luyện sức khỏe toàn diện qua sự phối hợp nhịp nhàng của 2 chân và cả người khi di chuyển

Bập bênh - Quà noel cho các bé 1-3 tuổi

Bập bênh là loại đồ chơi trẻ em được thiết kế để giúp các bé vui chơi vận động, phát triển thể chất. Hầu hết các mẫu bập bênh cho bé thường được thiết kế có đế cong và chỗ ngồi vững chắc để cho bé có thể nhún tại chỗ.

Bập bênh trong nhà cho bé thường được làm từ chất liệu nhựa và gỗ. Trong đó, bập bênh nhựa được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn bởi nó có những ưu điểm vượt trội hơn bập bênh gỗ như mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc bắt mắt, giá rẻ hơn, bền đẹp theo thời gian,...

Xe ô tô điện trẻ em - Noel xuống phố cùng siêu xe

Xe ô tô điện trẻ em là một món đồ chơi ngày càng được các bé ưa chuộng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe điện trẻ em mỗi ngày ở những khu vui chơi hoặc trên phố đi bộ. Ô tô điện có rất nhiều những tính năng thú vị, độc đáo khiến các bé vô cùng yêu thích. Xe không chỉ đem đến cho bé những giây phút vui chơi thoải mái, những tiếng cười vui vẻ mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác. 

Xe máy điện trẻ em 

Xe máy điện trẻ em là món đồ chơi được rất nhiều bé yêu thích. Xe máy cho bé đa dạng về kiểu dáng và kích thước phù hợp từng độ tuổi từ 2 tuổi đến 9 tuổi, phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Không chỉ là một món đồ chơi, xe máy điện trẻ em còn giúp bé tự tin khoe cá tính với nhiều kiểu dáng đẹp như: xe moto điện cho bé trai hầm hố, xe máy Vespa cho bé gái mềm mại nữ tính,...

Xe chòi chân cho bé

Chọn xe chòi chân cho bé để giúp con năng động và có sức khoẻ toàn diện. Ngoài chế độ dinh dường đầy đủ hợp lý, thì sự vận động là vô cùng quan trọng với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Hãy cùng Babycuatoi.vn tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời và cách lựa chọn xe chòi chân cho bé yêu nhé!

Xe chòi chân trẻ em và những lợi ích tuyệt vời: Tăng cường khả năng vận động, hình thành tính tự lập từ nhỏ, giảm thiểu thời gian tiếp xúc với thiết bị điện tử

Xe scooter - Món quà noel được ưa chuộng cho bé trai

Xe trượt scooter là loại xe thường được sử dụng như một trò chơi giải trí, bao gồm một chỗ đứng được gắn trên các bánh xe và một tay lái dài. Tùy thuộc vào thiết kế, xe trượt scooter sẽ có 2 bánh, 3 bánh hoặc 4 bánh. Để điều khiển xe scooter, người lái sẽ đặt một chân trên xe và một chân để đẩy dưới đất, sử dụng tay lái để điều khiển hướng đi.

qua-noel-cho-be-trai
Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

CChị Thu Hương

Cảm ơn shop đã tư vấn ạ

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau