baby-cuatoi

Top 5 mẫu ô tô điện cho bé trai HOT nhất năm 2023

04/03/2023 03:03

top 5 xe ô tô điện cho bé trai

Đồ chơi trẻ em đang ngày càng được các bố mẹ quan tâm nhiều hơn vì sự hữu ích và tác dụng của nó. Từ tiết kiệm thời gian trông bé đến sự tác động to lớn của nó cho việc phát triển toàn diện cho bé từ khi còn nhỏ ở cả thể chất và trí tuệ.

Ô tô điện trẻ em đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các dòng đồ chơi vận động của bé. Chiếc xe vừa mang lại sự thích thú cho bé con khi vui chơi, kích thích bé vận động, phát triển lại mang tính thẩm mỹ cao.

Nên chọn xe điện cho bé trai như thế nào?

Ô tô điện trẻ em rất được yêu thích ở thời điểm hiện tại, đối với các bé trai việc chọn cho bé một chiếc xe phù hợp để bé không bị nhàm chán khi chơi là rất cần thiết.

Hiểu con mình và đưa ra lựa chọn hợp lý là cách tốt nhất. Đối với các bé trai năng động, cá tính thích tìm tòi, ưa vận động mạnh thì bố mẹ nên chọn cho bé những chiếc xe thuộc dòng xe ô tô điện địa hình. Đặc điểm của nhưng dòng ô tô trẻ em này là thiết kế cao, khỏe, tải trọng lớn và thích hợp với nhiều địa hình khắc nhau cho bé trải nghiệm tốt hơn.

Top 5 xe ô tô điện cho bé trai

Xe ô tô điện cho bé trai

Hoặc nếu các bố mẹ muốn con mình sở hữu những dòng xe mang phong cách thời thượng thì có thể chọn những dòng xe bản quyền của các hãng lớn trên thế giới như Lexus. Audi, BMW,... Thể hiện đẳng cấp vượt trội.

Cũng có thể tùy và sở thích của các bé để lựa chọn xe phù hợp. Các bé trai thường thích các kiểu xe kết hợp với đèn led rực rỡ. Hoặc các mẫu xe thiết kế giống như trong các bộ phim, xe cảnh sát, xe địa hình,... Màu sắc cũng là mấu chốt để lựa chọn xe cho bé, màu sắc nổi bật cũng khiến các bé thích thú hươn khi chơi đặc biệt là với các bé trai.

>>>Để chọn được một chiếc xe cho con không phải khó nhưng tuyệt đối cũng không dễ dàng. Hiểu được điều này, hôm nay Baby của tôi sẽ giới thiệu đến các mẹ và bé 5 mẫu ô tô điện dành cho bé trai HOT nhất thời điểm hiện tại

HOTLINE:1800.6598

Top 5 mẫu ô tô điện dành cho bé trai hot nhất 2023

Các bé trai thường có tính cách bạo dạn hơn, mạnh mẽ và hiếu động hơn các bé nữ rất nhiều. Vậy nên khi chọn xe cho bé các mẹ nên chọn những chiếc xe góc cạnh hoặc hầm hố phù hợp với sở thích và tính cách của các con.

1. Xe Ô tô điện trẻ em Bản quyền Cao cấp Lexus LX570

Là mẫu xe thu nhỏ chiếc Lexus LX570 được hãng Lexus phê duyệt chất lượng và cấp phép cho sản xuất với logo của hãng. Xe được phủ một lớp sơn bóng không khác gì xe thật khiến chiếc xe trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Không những thế chiếc xe còn có phiên bản tích hợp với màn hình cảm ứng MP4 để bé vừa vui chươi vận động vừa có thể xem video ngay trên chiếc xe này. Đây chắc chắn là một lựa chọn xứng đáng cho cậu ấm của bạn.

Xe ô tô điện trẻ em lexus lx570

Xe ô tô điện trẻ em Lexus LX570

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 138x85x64 cm
  • Tải trọng: 60 kg, 2 chỗ ngồi
  • Thông số máy: Ắc quy 12V/10AH, 4 động cơ

2. Xe Ô tô điện trẻ em Siêu địa hình EU-999.99

Các bé trai thường có thiên hướng mạnh mẽ, thích khám phá, đam mê mạo hiểm và đặc biệt là rất thích xe cộ nhất là những mẫu xe hầm hố, góc cạnh. Chiếc xe này thiết kế giống với mẫu xe Jeep là mẫu xe địa hình rất được ưa chuộng, xe có hai chỗ ngồi cho bé vui chơi cùng bạn bè, đặc biệt chiếc xe ô tô điện địa hình này có tải trọng cực khủng. Khung xe chắc chắn, gầm xe cao phù hợp với nhiều địa hình. Tuyệt đối an toàn cho các con

xe ô tô điện trẻ em địa hình EU-999.99

Xe ô tô điện trẻ em địa hình EU-999.99

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 135x93x93 cm
  • Tải trọng: 60 kg, 2 chỗ ngồi
  • Thông số máy: Ắc quy 12V/10AH, 4 động cơ

3. Ô tô điện trẻ em cảnh sát xanh trắng BBT-US911-X

Xe được thiết kế như xe cảnh sát với đèn nháy hai màu xanh, đỏ. Khi vui chơi các bé sẽ tưởng tượng mình là những chú cảnh sát tăng khả năng sáng tạo của bé. Chiếc xe này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho các bé.

Xe ô tô cảnh sát cho bé

Xe ô tô cảnh sát cho bé

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 120x68x48 cm
  • Tải trọng: 40 kg
  • Thông số máy: Ắc quy 12V/7AH, 2 động cơ

4. Ô tô điện trẻ em MERCEDES bản quyền sơn đen cao cấp AMG-B

Chiếc xe thiết kế thu nhỏ của chiếc MERCEDES AMG vô cùng đẳng cấp, sang trọng được MERCEDES cấp bản quyền sán xuất mô hình thu nhỏ là một chiếc xe không thể hoàn hảo hơn cho cục cưng của các mẹ. Màu sơn bóng đẹp như xe thật, động cơ mạnh mẽ cùng với hai ghế hai chỗ ngồi bọc da êm ái cho các bé khi chơi.

Xe Mercedes trẻ em

Xe Mercedes trẻ em

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 136x88x63 cm
  • Tải trọng: 60 kg, 2 chỗ ngồi
  • Thông số máy: 2 Ắc quy 12V/7AH, 4 động cơ

5. Ô tô điện trẻ em bản quyền AUDI R8 cao cấp màu đỏ Audi R8-D

Được cấp bản quyền bởi hãng xe nổi tiếng như Audi nên không cần nói đến độ đẹp và sang trọng của chiếc xe. Màu sơn bắt mắt thu hút, các bé sẽ không thể rời khỏi chiếc xe, thiết kế thể thao cảu chiếc Audi R8 phù hợp với tính cách năng động của các bé trai. Đây sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé.

Xe ô tô điện trẻ em Audi R8

Xe ô tô điện trẻ em Audi R8

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 120x70x48 cm
  • Tải trọng: 45 kg
  • Thông số máy: Ắc quy 12V/7AH, 2 động cơ

Lời Kết

Hãy chọn cho các bé một chiếc ô tô điện trẻ em để bé có thể thỏa sức vui chơi và sáng tạo. Bố mẹ hãy hạn chế đưa cho bé những chiếc điện thoại sẽ có hại cho tương lai của bé sau này. Các mẹ có thể tham khảo và mua các mẫu xe ô tô điện hoặc rất nhiều các món đồ chơi cho bé khác tại: Babycuatoi.vn. Mọi thắc mắc hãy để lại comment ở phía dưới để được giải đáp.

Xem Thêm: 

Cấu tạo xe ô tô điện trẻ em

Cách lắp ráp xe ô tô điện trẻ em

Top 5 mẫu ô tô điện địa hình cho bé

Cửa hàng bán ô tô điện trẻ em Uy tín nhất tại Hà Nội

Địa chỉ bán ô tô điện trẻ em Uy tín nhất tại Tp. HCM

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Bài viết hữu ích quá

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau