baby-cuatoi

Review xe ô tô điện trẻ em Lamborghini

22/02/2023 12:02

Xe ô tô điện trẻ em ngày càng phổ biến và trở thành món đồ chơi chiếm được rất nhiều cảm tình của các bé cũng như bố mẹ. Và ngày hôm nay, Babycuatoi sẽ giới thiệu tới bạn một trong những mẫu ô tô cho bé luôn nằm trong Top bán chạy nhất.

Và đó chính là mẫu Xe điện Lamborghini cho bé BBT-6868.

Thông số kỹ thuật

Kích thước sau lắp: 128*71*52 cm

Tải trọng tối đa: 45 kg

Động cơ: 2 động cơ mạnh mẽ

Ắc quy: 12V/7AH

Đặc điểm nổi bật xe ô tô trẻ em Lamborghini

Nhắc đến Lamborghini thì ai cũng sẽ liên tưởng ngay đến những mẫu siêu xe thể thao đẳng cấp, sang trọng - là ước mơ của rất nhiều người mong muốn được sở hữu 1 chiếc. Nhưng giờ đây bố mẹ có thể sở hữu cho bé 1 chiếc siêu xe ô tô trẻ em Lamborghini cực kỳ đơn giản.

Xe Lamborghini trẻ em có kiểu dáng mô phỏng theo ô tô Lamborghini thật với phong cách thể thao đặc trưng. Xe luôn nằm trong top 5 mẫu ô tô cho bé bán chạy nhất.

Xe có các hốc hút gió mô phỏng ở đầu xe, 2 bên thân xe kết hợp với đó là mui xe thiết kế dạng lượn sóng để tối đa hóa tốc độ của xe.  

Công nghệ phun sơn tĩnh điện mang đến cho xe nước sơn bóng loáng, toát lên được sự cao cấp, xịn sò. Bố mẹ có thể lựa chọn 1 trong 3 màu sơn của Lamborghini cho bé: màu cam, màu đỏ cao cấp, màu xanh dương cao cấp.

xe hoi dien tre em lamborghini

Khác biệt lớn nhất để phân biệt Lamborghini với các mẫu ô tô cho bé khác đó là thiết kế 2 cánh cửa kiểu cắt kéo với pit tông trợ lực cực kỳ đẳng cấp.

Hệ thống giải trí đa phương tiện của xe ô tô điện trẻ em Lamborghini cũng rất ấn tượng với đầy đủ các chức năng như: còi, đèn, nghe nhạc MP3, kết nối Bluetooth, cổng cắm USB, jack cắm mic hát karaoke,...

Hơn thế nữa, để giúp bé có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi thì xe ô tô Lamborghini trẻ em đã được trang bị 4 bánh cao su đặc siêu bền, kết hợp với ghế đôi 2 chỗ ngồi bọc da êm ái. Mặc dù được thiết kế có 2 chỗ ngồi nhưng nếu 2 bé lớn 1 chút ngồi sẽ hơi chật.

Video review ô tô điện cho bé Lamborghini

Mua xe Lamborghini trẻ em ở đâu giá rẻ, uy tín?

Đây chắc hẳn là thắc mắc của không ít bố mẹ. Bởi xe ô tô điện trẻ em rất phổ biết những để tìm được 1 địa chỉ mua hàng tin cậy, uy tín thì không hề đơn giản.

Tuy nhiên, Babycuatoi được sinh ra là để giải quyết vấn đề đó cho bạn. Đến với Babycuatoi bạn sẽ mua được những sản phẩm ô tô điện cho bé chất lượng nhất, uy tín nhất. Đặc biệt là ô tô Lamborghini cho bé.

Dù bạn muốn mua ô tô Lamborghini cho bé tại Hà Nội, ô tô trẻ em Lamborghini TpHCM hay tại Đà Nẵng,... thì sẽ Babycuatoi đều sẽ mang đến sản phẩm đạt những tiêu chí chất lượng tốt nhất:

- 100% ô tô điện trẻ em BBT Global được nhập khẩu chính ngạch với đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, giá bán đã bao gồm thuế VAT. Bạn sẽ không sợ mua phải sản phẩm nhập lậu kém chất lượng.

- 100% khi được nhập khẩu về sẽ được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo Lường Chất lượng Việt Nam.

- 100% ô tô cho bé tại Babycuatoi được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, an toàn với trẻ nhỏ. Ngôn ngữ sử dụng trên sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Để mua ô tô cho bé Lamborghini trực tiếp tại Showroom Babycuatoi hãy xem địa chỉ chi tiết.

Bạn cũng có thể đặt hàng online Trực tiếp trên website hoặc liên hệ Hotline miễn phí: 1800.6598.

Trên đây là những Review chi tiết của chúng mình về mẫu xe ô tô trẻ em Lamborghini. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn.

Xem thêm: 

 - [Review 2020] TOP 3 mẫu Xe Ô tô điện trẻ em trọng tải lớn cực chất

 - TOP 5 SIÊU PHẨM Ô TÔ ĐIỆN TRẺ EM DÀNH CHO BÉ TRAI

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Bài viết hữu ích quá

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau