baby-cuatoi

Địa chỉ mua cầu trượt trẻ em cho bé Giá rẻ, Uy tín nhất 2022

22/02/2023 11:02

Cầu trượt trẻ em hiện đang là món đồ chơi được rất nhiều bố mẹ lựa chọn làm quà cho con. Tuy nhiên, địa chỉ cửa hàng mua cầu trượt cho bé ở đâu giá rẻ, uy tín? là băn khoăn của không ít bố mẹ.Thấu hiểu điều đó, Babycuatoi đã mở cửa 10 cửa hàng tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương,... nhằm giúp bố mẹ có một nơi để mua cầu trượt cho bé giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất.

Địa chỉ cửa hàng mua cầu trượt cho bé giá rẻ, uy tín nhất

Địa chỉ cửa hàng mua cầu trượt cho bé ở Hà Nội

Để mua cầu trượt cho bé với giá rẻ nhất, uy tín nhất tại Hà Nội, bố mẹ có thể đến 2 địa chỉ cửa hàng Babycuatoi ở 158 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông và 106 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Số 158 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông

Cửa hàng Babycuatoi ở 158 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội là trụ sở chính của công ty. Tại đây, có đầy đủ tất cả các mẫu cầu trượt trẻ em, từ cầu trượt đơn giá rẻ đến những mẫu cầu trượt xích đu Hàn Quốc cao cấp. Bố mẹ có thể dễ dàng chọn mua được một mẫu cầu trượt ưng ý nhất cho con với giá cả phù hợp.

Số 106 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Ngoài số 158 Thanh Bình, bố mẹ ở Hà Nội cũng có thể ghé qua địa chỉ 106 Tây Sơn, Đống Đa để mua cầu trượt cho bé. Cửa hàng tọa lạc ở vị trí thuận lợi, chính giữa đường Tây Sơn, giúp khách hàng có thể tìm kiếm một cách dễ dàng. Với diện tích không gian rộng rãi, bố mẹ có thể đến cửa hàng lắp thử và xem trực tiếp chất lượng sản phẩm.

3 mẫu cầu trượt cho bé được yêu thích nhất tại Hà Nội

Cầu trượt xích đu gấu Hàn Quốc CHD161

Cầu trượt cho bé ở Hà Nội

Cầu trượt thiết kế hình chú gấu Teddy nâu máng xanh tinh nghịch, thân thiện, màu sắc hài hòa bắt mắt phù hợp với cả bé trai và bé gái, kích thích bé chơi nhiều hơn với chất liệu nhựa bền đẹp, không phai màu, không gây trầy xước da bé, thiết kế đẹp tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bố mẹ muốn mua cầu trượt cho bé bền đẹp tại Hà Nội thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn số 1.

Cầu trượt đơn máng dài BSL302

Cầu trượt cho bé ở Hà Nội

Cầu trượt BBT Global chú hươu máng dài 180cm bé chơi cực mê, có 2 gờ cao 2 bên đảm bảo an toàn cho bé khi chơi. Với giá bán chỉ hơn 800 ngàn đồng, cầu trượt chú hươu chắc chắn là mẫu cầu trượt cho bé giá rẻ Hà Nội đáng mua nhất.Ba Mẹ có thể mix cùng nhà bóng cho bé chơi thích hơn. Bố mẹ cũng có thể tùy chọn xanh hoặc trắng tùy theo sở thích của bé.

Cầu trượt xe bus Hàn Quốc Y1543

Cầu trượt cho bé ở Hà Nội

Mua cầu trượt cho bé đẹp tại Hà Nội thì bố mẹ không thể bỏ qua cầu trượt xe bus Hàn Quốc Y1543. Sản phẩm đa chức năng kết hợp trò chơi cầu trượt vận động được các bé yêu thích, trò chơi bể bóng với những trái banh sắc màu vui nhộn, và trò chơi xe bus hóa thân thành những người lái xe cực kỳ thân thiện

Địa chỉ mua cầu trượt cho bé ở TpHCM giá rẻ

Ở TpHCM, Babycuatoi cũng có 2 cửa hàng tại số 957 đường CMT8, Tân Bình, TpHCM và 725 XVNT, Bình Thạnh, TpHCM để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi cầu trượt giá rẻ nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Số 957 đường Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình, TpHCM

Chi nhánh Babycuatoi ở Tân Bình bắt đầu hoạt từ đầu năm 2013 tại đường Lý Thường Kiệt. Đến năm 2018, công ty quyết định chuyển tới địa chỉ mới ở 957 CMT8, TpHCM. Cửa hàng ở địa chỉ mới khang trang hơn, lớn hơn, thuận tiện hơn cho khách đến mua hàng.

Số 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TpHCM

Để đáp ứng nhu cầu rất lớn tại TpHCM, Babycuatoi đã mở cửa thêm chi nhánh tại 725 XVNT, Bình Thạnh, TpHCM để giúp khách hàng ở xa chi nhánh 957 CMT8 có thể mua hàng một cách cực kỳ nhanh chóng.

3 mẫu cầu trượt trẻ em được bán chạy nhất ở TpHCM

Cầu trượt đơn gấu Hàn Quốc CHD160

Cầu trượt cho bé TpHCM

Cầu trượt đơn hình gấu CHD160 thiết kế đa năng 2 trong 1, bé vừa có thể chơi cầu trượt, vừa có thể chơi môn thể thao ném bóng rổ vui nhộn, thích hợp với gia đình có từ 1-3 bé, hoặc nhà trẻ, trường mầm non,... Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của những bố mẹ mua cầu trượt trẻ em đẹp ở TpHCM.

Cầu trượt đơn máng dài BSL308

Cầu trượt cho bé TpHCM

Cầu trượt máng dài cho bé BSL308 có 2 thành máng bên đảm bảo an toàn cho bé. Điểm khác biệt của cầu trượt này là bậc thang kín, bản to, chắc chắn, chịu lực tốt hơn. Hơn thế nữa, mức giá bán phải chăng đã giúp cầu trượt BSL308 trở thành mẫu cầu trượt giá rẻ cho bé bán chạy nhất tại TpHCM.

Cầu trượt đơn WL03

Cầu trượt cho bé TpHCM

Cầu trượt được thiết kế hình ô tô cực xinh, máng dài tới 180cm bé trượt cực thích, 2 thành cao đảm bảo an toàn cho bé. Chất liệu sản phẩm dày dặn, chắc chắn. Với mức giá chỉ 1 triệu 300 ngàn đồng, chắc chắn đầy là lựa chọn bố mẹ không thể bỏ qua khi mua cầu trượt cho bé tại TpHCM.

Cửa hàng bán cầu trượt trẻ em giá rẻ ở đâu tại Đà Nẵng?

Địa chỉ cửa hàng Babycuatoi Đà Nẵng nằm ở số 107 Hàm Nghi, Thanh Khê - vị trí đắc địa trung tâm thành phố cực kỳ thuận tiện cho khách hàng. Điều đó đã góp phần giúp nơi đây trở thành địa điểm được bố mẹ tin tưởng để chọn mua cầu trượt cho bé số 1 tại Đà Nẵng.

3 mẫu cầu trượt cho bé được yêu thích nhất tại Đà Nẵng

Cầu trượt xích đu giá rẻ BSL310

Cầu trượt cho bé tại Đà Nẵng

Lựa chọn số 1 cho bố mẹ khi mua cầu trượt cho bé giá rẻ tại Đà Nẵng đó là cầu trượt xích đu BSL310. Ngoài cầu trượt, xích đu, sản phẩm còn có thêm trò ném bóng rổ cho bé tăng cường vận động tại nhà, tăng sức đề kháng, bé phát triển chiều cao tốt hơn.

Cầu trượt xích đu Hàn Quốc TB201A

Cầu trượt cho bé tại Đà Nẵng

Cầu trượt lấy ý tưởng thiết kế hình chú gấu với màu xanh chủ đạo có xích đu kết hợp với cầu trượt màu đỏ máng dài làm nổi bật lên sự trang nhã, xịn xò của 1 sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Cầu trượt màu sắc hài hòa bắt mắt phù hợp với cả bé trai và bé gái, kích thích bé chơi nhiều hơn với chất liệu nhựa bền đẹp, không phai màu, không gây trầy xước da bé, thiết kế đẹp tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Cầu trượt bập bênh BSL6602

Cầu trượt cho bé tại Đà Nẵng

Mua cầu trượt giá rẻ cho bé thì không thể bỏ qua sản phẩm cầu trượt bập bênh BSL6602. Cầu trượt được tích hợp 3 chức năng trong 1: chức năng bập bênh, yên có vài mềm êm ái, chức năng cầu trượt, có 2 gờ cao 2 bên đảm bảo an toàn cho bé, Chức năng bóng rổ, cho bé phát triển chiều cao.

Địa chỉ cửa hàng bán cầu trượt cho bé giá rẻ nhất tại Hải Phòng

Bố mẹ muốn tìm địa chỉ mua cầu trượt trẻ em uy tín nhất tại Hải Phòng thì hãy đến ngay với Babycuatoi tại 465A đường Chợ Hàng Mới, Lê Chân, Hải Phòng. Chính thức đi vào hoạt động từ 2015, cửa hàng đã trở thành địa điểm uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

3 mẫu cầu trượt cho bé bán chạy nhất tại Hải Phòng

Cầu trượt đơn Hàn Quốc TB200

Cầu trượt cho bé tại Hải Phòng

Chất liệu an toàn, thiết kế tuyệt đẹp: Cầu trượt cho bé Hàn Quốc có ném bóng rổ TB200 được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh Hàn Quốc an toàn, bền chắc, không bao via sắc nhọn gây trầy xước làn da mềm mại của bé, giúp bố mẹ hoàn toàn yên tâm. Chỉ với khoảng 1 triệu 700 ngàn đồng, bạn sẽ mua được cho bé một chiếc cầu trượt với chất lượng tuyệt vời, rất xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

Cầu trượt xích đu giá rẻ BSL301

Một mẫu cầu trượt xích đu giá rẻ nhưng chất lượng thì không thể chê được. Cầu trượt cho bé BSL301 tích hợp 3 chức năng trong 1 đó là: cầu trượt, xích đu, bóng rổ mà giá bán chưa đến 2 triệu đồng. Đây là mẫu cầu trượt mà bố mẹ rất đáng để cân nhắc khi chọn mua cầu trượt cho bé tại Hải Phòng.

Cầu trượt đơn mini Hàn Quốc CHD107

Cầu trượt cho bé tại Hải Phòng

Một sản phẩm đến từ Hàn Quốc thì chúng ta không cần nói quá nhiều về chất lượng nữa. Bởi vì nó đã được nhiều bố mẹ mua cầu trượt cho con kiểm chứng và đã rất hài lòng.

Địa chỉ mua cầu trượt cho bé uy tín nhất tại Nam Định

Khách hàng ở thành phố Nam Định có thể đến địa chỉ cửa hàng Babycuatoi ở 260 Phù Nghĩa, Lộc Hạ, Nam Định để chọn mua cho bé những mẫu cầu trượt đẹp nhất với giá rẻ nhất thị trường. 

3 mẫu cầu trượt trẻ em bán chạy nhất tại Nam Định

Cầu trượt đơn Hàn Quốc CHD100

Cầu trượt cho bé tại Nam Định

Cầu trượt CHD100 có thiết kế đơn giản với 3 màu đỏ, xanh vàng. Tuy nhiên , chính sự đơn giản đó lại được các bé và bố mẹ yêu thích. Điều đó đã giúp nó trở thành một trong những mẫu cầu trượt trẻ em bán chạy nhất tại Nam Định.

Cầu trượt con voi Hàn Quốc HN717

Cầu trượt cho bé tại Nam Định

Cầu trượt Hàn Quốc HN717 với thiết kế hình chú voi màu vàng vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh. Với thiết kế chắc chắn, chất liệu dày dặn, cầu trượt con voi xứng đang có mặt trong top 3 mẫu cầu trượt cho bé được yêu thích nhất tại Nam Định.

Cầu trượt đôi Hàn Quốc HN708

Cầu trượt cho bé tại Nam Định

Thêm một mẫu cầu trượt nữa không thể bỏ dành cho bố mẹ đang muốn mua cầu trượt cho bé tại Nam Định đó là cầu trượt xích đu HN708. Cầu trượt có một hầm chui, một xích đu và một cầu trượt có độ cao vừa phải, được thiết kế chắc chắn rất phù hợp cho các bé từ 2 tuổi trở lên vui chơi an toàn, thích thú. 

Địa chỉ cửa hàng bán cầu trượt cho bé giá rẻ nhất tại Tp Vinh, Nghệ An

Để phục vụ cho khách hàng tại Nghệ An, năm 2019, Babycuatoi đã mở chi nhánh ở địa chỉ số 30 Trần Hưng Đạo Tp Vinh, Nghệ An. Tại đây, chúng tôi cung cấp những sản phẩm cầu trượt cho bé, đồ chơi trẻ em với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường.

3 mẫu cầu trượt cho bé hot nhất tại Tp Vinh, Nghệ An

Cầu trượt xích đu Hàn Quốc Y1733

Cầu trượt cho bé tp Vinh

Cầu trượt xích đu cho bé Y1733 là một sản phẩm từ thương hiệu đồ chơi hàng đầu Hàn Quốc YAYATOYS với chất liệu nhựa dày dặn, đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe cho sản phẩm dành cho trẻ em. Bố mẹ tìm mua cầu trượt cho bé tại Nghệ An chỉ cần tinh ý một chút là có thể nhìn ra được sự hoàn thiện tỉ mỉ trên mẫu cầu trượt Y1733. Đây chắc chắn là mẫu cầu trượt rất đáng mua cho con.

Cầu trượt xích đu Hàn Quốc CHD101

Cầu trượt cho bé tp Vinh

Thiết kế đẹp, mầu sắc tươi sáng, chất liệu dày dặn và không có bất kỳ điểm gì để chê về mẫu cầu trượt xích đu CHD101. Cầu trượt có máng trượt dài có thể điều chỉnh được các nấc độ cao để phù hợp với từng độ tuổi của bé, thêm vào đó, nó còn được kết hợp thêm xích đu để bé chơi ngoan cả ngày không chán.

Cầu trượt xích đu Hàn Quốc Y1946

Cầu trượt cho bé tp Vinh

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất đến từ Hàn Quốc với độ hoàn mỹ của sản phẩm là tuyệt vời. Cầu trượt thiết kế đa năng 4 trong 1 , bé vừa có thể chơi cầu trượt, vừa có thể chơi môn thể thao ném bóng rổ vui nhộn, vừa có thể chơi xích đu tuổi thơ, vừa chơi trò ú òa, trốn tìm, leo trèo thích hợp với gia đình có từ 1-3 bé, hoặc nhà trẻ, trường mầm non,...

Địa chỉ mua cầu trượt cho bé tại Bình Dương giá rẻ, uy tín nhất

Với mục tiêu mang đến cho khách một địa điểm mua cầu trượt cho bé, đồ chơi trẻ em an tâm nhất, năm 2018, chi nhánh Babycuatoi Bình Dương bắt đầu đi vào hoạt động tại địa chỉ số 366A Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một.

3 mẫu cầu trượt trẻ em được yêu thích tại Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cầu trượt xích đu Hàn Quốc Y1223

Cầu trượt cho bé ở Bình Dương

Cầu trượt cho bé Y1223 có màu sắc hài hòa bắt mắt phù hợp với cả bé trai và bé gái, kích thích bé chơi nhiều hơn với chất liệu nhựa bền đẹp, không phai màu, không gây trầy xước da bé, thiết kế đẹp tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Cầu trượt xe bus Hàn Quốc Y1601

Cầu trượt cho bé ở Bình Dương

Không chỉ các bé ở Bình Dương mà bất kỳ bé gái nào đều cực kỳ thích thú với mẫu cầu trượt xe bus hình Hello Kitty vô cùng dễ thương. Nếu bé thích, bố mẹ còn chần chừ gì nữa mà không mang khu vui chơi nhỏ xinh này về nhà cho bé nào.

Cầu trượt đơn Hàn Quốc Y1921

Cầu trượt cho bé ở Bình Dương

Cầu trượt trẻ em Y1921 có màu chủ đạo là màu kem kết hợp với màu ghi - là xu hướng của năm nay, giúp toát lên được sự thanh lịch, sang trọng cho sản phẩm. Mẫu cầu trượt này không chỉ khiến các bé thích thú mà còn rất phù hợp với bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà của bạn.

Địa chỉ mua cầu trượt cho bé ở Biên Hòa, Đồng Nai giá rẻ nhất

Mặc dù mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2019, tuy nhiên, cửa hàng Babycuatoi Biên Hòa tại 767 Phạm Văn Thuận, Tp Biên Hòa, Đồng Nai đã trở thành sự lựa chọn số 1 dành cho bố mẹ khi muốn mua cầu trượt trẻ em, đồ chơi cho bé.

3 mẫu cầu trượt cho bé bán chạy nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai

Cầu trượt xe bus Hàn Quốc Y1902

Cầu trượt cho bé Biên Hòa

Bố mẹ ở Đồng Nai đang muốn tìm mua cầu trượt cho bé thì không thể không cân nhắc đến mẫu cầu trượt xe bus Y1902. Sản phẩm đa chức năng kết hợp trò chơi cầu trượt vận động được các bé yêu thích, trò chơi bể bóng với những trái banh sắc màu vui nhộn, và trò chơi xe bus hóa thân thành những người lái xe cực kỳ thân thiện.

Cầu trượt đơn Hàn Quốc Y1950

Cầu trượt cho bé Biên Hòa

Cầu trượt cho bé Hàn Quốc có ném bóng rổ Y1950 được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh Hàn Quốc an toàn, thiết kế họa tiết cách điệu với màu sắc sang trạng HOT TREND của Hàn năm 2022.

Cầu trượt xích đu Hàn Quốc Y1944

Cầu trượt cho bé Biên Hòa

Cầu trượt xích đu Y1944 được kết hợp màu hồng xanh ngọc và màu ghi cực kỳ sang trọng. Bậc thang thiết kế bản to có in các họa tiết xinh xắn, in nổi chống trơn trượt, an toàn cho bé khi chơi. Các bậc lên dày dặn, chắc chắn, Chất liệu nhựa bền đẹp, không phai màu, không gây trầy xước da bé, thiết kế đẹp tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Qua bài viết trên, Babycuatoi tin chắc hẳn bố mẹ đã lựa chọn được địa chỉ mua cầu trượt cho bé giá rẻ, uy tín nhất. Hãy đến ngay các cửa hàng Babycuatoi trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline 1800.6598 để mua cho bé những sản phẩm cầu trượt chất lượng nhất nhé!

Nguyễn Tài

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Bài viết hữu ích quá

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau