baby-cuatoi

Món quà sinh nhật ấn tượng cho bé - Đặc sản chỉ có ở Babycuatoi

22/02/2023 01:02

Tiếng cười của một đứa trẻ khiến ta liên tưởng đến một bản nhạc sôi động, vui nhộn nhất mà ta được nghe thấy trên thế gian này. Một món quà nhỏ sẽ làm bé vô cùng bất ngờ, hạnh phúc và vui thích. Tiếng cười nói thích thú khi được nhận quà sinh nhật luôn khiến bố mẹ và người lớn ấm long.

Sắp đến ngày đặc biệt của bé, bạn muốn tìm một món quà tặng bé thật đặc biệt, ý nghĩa. Bạn không biết nên tặng gì, mua ở đâu, làm gì cho thật ý nghĩa thì hôm nay Babycuatoi xin cùng quý phụ huynh tìm hiểu để sinh nhật sẽ là 1 dịp thật đặc biệt với con.

Những điều cơ bản khi chọn quà sinh nhật cho bé:

  • Phù hợp với sở thích: Nếu bé được tặng món quà mà mình yêu thích, thì chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và phấn khởi. Tuy nhiên, không đồng nghĩa với việc bạn phải đáp ứng hết tất cả sở thích của bé, việc này xây dựng thói quen xấu, gây ảnh hưởng lớn cho bé sau này.
  • Phù hợp với độ tuổi: Đây là điều vô cùng quan trọng phụ huynh cần quan tâm, tìm hiểu kỹ trước khi tặng quà cho bé. Đa số là các món quà học tập và đồ chơi bổ ích giúp bé phát triển trí não.
  • Chọn quà an toàn: Bố mẹ và người lớn hãy ưu tiên chọn những món quá không gây tổn thương đến bé. Đặc biệt là không có các chi tiết nhọn như gươm, kiếm,... tránh làm trầy xước cho con. Thay vào đó, bạn hãy chọn những món quà có tính giáo dục cao.
  • Chọn quà tốt cho sự phát triển: Trẻ em là độ tuổi đang phát triển, nên bạn hãy chọn những món quà có tính sáng tạo cao, phát triển hình thể lẫn trí não.

Thông thường đây sẽ là các gạch đầu dòng của ba mẹ khi mua quà sinh nhật cho con. Nhưng trong xã hội hiện đại và khá đầy đủ như ngày nay, sinh nhật con không còn chỉ là mua và tặng quà. Rất phổ biến ở phố thị bây giờ, các con sẽ được tặng quà kèm combo tổ chức sinh nhật hoành tráng. Dịp sinh nhật con không còn đơn thuần chỉ là ngày tặng quà, nó còn là ngày chung vui, lưu giữ khoảng khắc của con cùng bạn bè, cùng gia đình. Rộng hơn sinh nhật là một dịp đặc biệt, món quà sinh nhật chỉ là một gia vị của ngày vui này. Vậy làm cách nào để niềm vui này ấn tượng, lan toả, không chỉ là ngày vui mà là tuần vui, tháng vui, nhớ đến là vui? Điểm mấu chốt: khoảnh khắc đặc biệt - Dấu ấn khó phai; nó sẽ là cảm giác háo hức mong đợi, trải nghiệm ý nghĩa, và kỷ niệm được ghi lại. Để có được điều này cần đầy đủ các loại gia vị: món quà ý nghĩa, cách nhận quà đặc biệt, không gian nhận quà ấn tượng, lưu giữ khoảnh khắc. Sự khác biệt ở Babycuatoi là có đủ 4 thành tố này! Đến với hệ thống 9 chi nhánh toàn quốc của Babycuatoi để mua quà sinh nhật phụ huynh sẽ được trải nghiệm:

 

1. Chọn quà như ý

Với hơn 1000 mã hàng đồ chơi cho các bé từ 1-18 tuổi phụ huynh thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với ở thích, giới tính, độ tuổi, màu sắc mà con cháu mình thích. Baby của tôi cam kết: 

+ Các sản phẩm an toàn, được kiểm định và có chứng nhận kiểm định chất lượng

+ Có 9 chi nhánh toàn quốc tại các thành phố lớn, dễ dàng đến trực tiếp cửa hàng để chọn quà

+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

+ Bề dành kinh nghiệm hơn 12 năm kinh doanh mặt hàng đồ chơi trẻ em

+ Chất lượng sản phẩm tốt nhất và thương hiệu BBT Global lâu nay đã khẳng định điều đó trong tâm trí người tiêu dùng

+ Bảo hành tận tâm, nhiều dòng sản phẩm được bảo hành lên tới 24 tháng và bảo trì suốt đời, luôn sẵn sàng phụ kiện thay thế sửa chữa cho khách hàng

+ 100% hàng mới, khách hàng được unbox khi mua hàng.

+ Lượng review đánh giá 5 sao trên website, google map, facebook và trên các sàn thương mại điện tử trên 900.000 lượt

+ Được tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng

2. Dịch vụ đặc biệt duy nhất tại Babycuatoi: cách nhận quà đặc biệt, không gian ấn tượng, lưu giữ khoảnh khắc.

 

+ Gia đình sẽ được làm lễ bàn giao xe khi mua các món quà sinh nhật là các dòng xe: Scooter, chòi chân, Ô tô điện, xe máy điện, xe đạp. Chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ cùng gia đình.

+ Được Babycuatoi làm video chúc mừng sinh nhật

+ Nhận được những lời chúc mừng sinh nhật tuyệt vời từ cộng đồng ba mẹ đã tin dùng sản phẩm của BBT

 

Babycuatoi không chỉ cung cấp quà sinh nhật An toàn, ý nghĩa và đăc biệt mà hơn hết chúng tôi lưu giữ khoảng khắc, trao tặng niềm vui và chia sẻ giá trị yêu thương.

babycuatoi-qua-tang-sinh-nhat-y-nghia-cho-be-1

Bình luận và đánh giá

5/5

2 đánh giá và nhận xét

5 sao
2
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

HHùng Lê

Mua quà cho cháu ở 27 Đặng Thuỳ Trâm. Không phải sinh nhật nhưng được chụp ảnh bàn giao xe rất vui!

NNhưng vila

Bé nhà mình cũng mua quà sinh nhật ở đây mà không ở gần chi nhánh để làm lễ bàn giao được.Tiếc quá!

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau