baby-cuatoi

TOP 10 món đồ chơi dưới 500k cho bé đáng mua nhất hiện nay

22/02/2023 12:02

TOP 10 món đồ chơi dưới 500k cho bé HOT nhất hiện nay

Những món đồ chơi dưới 500k cho bé hiện nay vô cùng nhiều, ba mẹ có thể dễ dàng mua được bất kì đâu với những sự lựa chọn đa dạng. Tuy nhiên, đa dạng là thế, giá rẻ, dễ mua là thế nhưng lại không thể chắc chắn đảm bảo về độ an toàn, thân thiện của đồ chơi với bé, dẫn tới ba mẹ khó có thể lựa chọn đồ chơi cho bé. Thấu hiểu điều đó, Babycuatoi sẽ giới thiệu cho ba mẹ 10 món đồ chơi phù hợp với yêu cầu đưa ra, đảm bảo sẽ chọn được cho bé món đồ chơi ưng ý. 

Đồ chơi dưới 500k cho bé gái

Đồ chơi xe đẩy bán kem cỡ lớn có nhạc 668-52

Bộ đồ chơi này sẽ giúp bé nhập vai thành một cô gái bán kem đầy dễ thương, đẩy chiếc xe đi đây đó để mang sự mát lành tới cho mọi người. Bộ đồ chơi sẽ bao gồm nhiều loại kem khác nhau với nhiều màu sắc tươi sáng như kem ốc quế, kem que, kem ly,...và kèm thêm các loại kẹo, trên chiếc xe đẩy sẽ được kết hợp thêm đèn và âm thanh để tăng sự thú vị và hứng thú với bé. 

Toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh để đảm bảo an toàn và thân thiện tuyệt đối với bé. 

Với mức giá khoảng 200,000 đồng thì rất xứng đáng được giới thiệu trong TOP 10 món đồ chơi dưới 500k cho bé HOT nhất hiện nay.

do-choi-xe-day-ban-kem-cho-be

Bộ đồ chơi bác sĩ xe đẩy cao cấp 660-45

Món đồ chơi thứ 2 trong top 10 món đồ chơi dưới 500k cho bé là 1 bộ đồ chơi bác sĩ.

Với bộ đồ chơi bác sĩ bé sẽ học được cách yêu thương bản thân, yêu thương người khác. Bộ đồ chơi bao gồm các dụng cụ y tế như ống nghe, ống tiêm, kính,...được mô phỏng lại y hệt như thật, giúp bé đóng vai thành một người bác sĩ giống thật nhất. 

Bộ đồ chơi chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu, làm từ nhựa nguyên sinh Hàn Quốc. Sản phẩm rất phù hợp với các bé có ước mơ trở thành ý tá, bác sĩ từ nhỏ.

Giá bán tại shop là 450,000 đồng – rất đáng đồng tiền bát gạo.

do-choi-duoi-500k-cho-be

Nhà bóng trẻ em tiệm bánh ngọt mẫu mới 995-7070A

Hình ảnh một ngôi nhà tiệm bánh ngọt với nhiều màu sắc bắt mắt, có cửa sổ mở làm quầy bán sẽ là cơ hội tốt để bé hóa thân thành người bán bánh, tha hồ vui chơi với các bạn. Đây chính là một trong những lựa chọn dành cho mẹ về món đồ chơi dưới 500k cho bé mẹ có thể tham khảo, đặc biệt dành tặng cho bé gái.

Sản phẩm cũng được sản xuất theo công nghệ châu Âu, chất lượng từ nguyên liệu vải, màu sắc, thiết kế của đồ chơi đảm bảo an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Phù hợp cho bé vừa phát triển thể chất và trí tuệ.

Giá hiện bán tại shop là 329,000 đồng

do-choi-duoi-500k-cho-be

Ngựa chòi chân kết hợp bập bênh có nhạc cho bé RK-511

Ngựa chòi chân kết hợp bập bênh có nhạc của hãng BBT GLOBAL làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu. Điểm nhấn của sản phẩm chính là một chiếc xe chòi chân được tích hợp thêm chức năng bập bênh, dưới vai trò là một chiếc xe chòi sẽ giúp bé tăng kỹ năng vận động như tập đi, tập đứng,.. Dưới vai trò một chiếc bập bênh bé có thể vui chơi.

Giá bán tại shop là 379,000 đồng với 2 màu để lựa chọn là xanh hoặc hồng

do-choi-duoi-500k-cho-be

Đồ chơi trang điểm xách tay 8231

Sản phẩm của hãng BBT GLOBAL, làm từ nhựa nguyên sinh, có màu chủ đạo là hồng tím. Nhờ có các chi tiết mô phỏng như thật, sẽ rất phù hợp với các bé gái, thích bắt chước mẹ trang điểm, làm đẹp. Vô tình sự bắt chước đó sẽ khiến bé ý thức về việc chăm sóc bản thân như tắm rửa, răng miệng,...

Thiết kế độc đáo với hình chiếc va li nhỏ gọn dễ mang theo mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần mở ra là vali biến thành bàn trang điểm có đầy đủ gương, lược, chổi trang điểm, son môi, nước hoa, máy sấy tóc, kính.... 

Giá bán tại shop là 149,000 đồng

do-choi-duoi-500k-cho-be

Đồ chơi dưới 500k cho bé trai

Đồ chơi khung thành bóng đá cho bé 628-76

Đây là sản phẩm đồ chơi của hãng BBT Global rất hợp với các bé trai từ 2 tuổi, đặc biệt là các bé lớn yêu thích môn thể thao vua bóng đá. Nếu nhà bạn rộng, hoặc có khoảng sân thoáng mát thì nên mua sản phẩm này về cho bé nhà giúp thỏa mãn sở thích, vừa để nâng cao thể chất và tinh thần đồng đội.

Giá bán tại shop là 449,000 đồng.

do-choi-duoi-500k-cho-be

Đồ chơi đụng hơi cho bé INTEX 44601

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng INTEX US, chất liệu nhựa PVC tuyệt đối an toàn cho bé. Phù hợp với các bạn nhỏ từ 2 đến 10 tuổi. Bộ đồ chơi có 2 tay cầm chắc chắn, bé tha hồ chơi với bạn mà vẫn đảm bảo an toàn. Khi sử dụng trong nhà hay chơi ngoài sân sẽ giúp các bé tăng cường khả năng vận động, xử lý tình huống và độ linh hoạt của tay chân.

Sản phẩm được bán tại shop với mức giá 360,000 đồng.

do-choi-duoi-500k-cho-be

Đồ chơi rô bốt biến hình Transformer điều khiển TT652B

Đây là một món đồ chơi vô cùng đặc biệt nhờ khả năng tự động biến hình từ hình dạng ô tô thành hình dạng siêu nhân, giống y hệt như nhân vật robot trong phim. Bộ đồ chơi được thiết kế có thể điều khiển từ xa, giúp bé tăng thêm sự hứng thú và có thể tự mình làm chủ cuộc chơi. 

Sản phẩm cũng thuộc thương hiệu BBT Global, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại Châu Âu và làm từ nhựa nguyên sinh nhập khẩu. Một món đồ chơi dưới 500k cho bé Giá cho bộ đồ chơi này tại https://babycuatoi.vn/ là 350,000 đồng.

do-choi-duoi-500k-cho-be

Bộ đồ chơi sửa chữa va li xách cho bé trai 008-21

Những sản phẩm đồ chơi dưới 500k cho bé của BBT GLOBAL chưa bao giờ làm trẻ em thất vọng. Bộ sản phẩm này sẽ giúp các bé trai thỏa mãn đam mê bắt chước bố lắp ráp, tháo dỡ hay xây những công trình nhỏ. 

Bộ đồ chơi có đầy đủ búa, tua vít, cưa, khoan…sẽ là món đồ chơi yêu thích để bé không ngừng luyện tập và sáng tạo mỗi ngày, tăng tính linh hoạt của tay chân.

Giá bán tại shop là 320,000 đồng.

đồ chơi sửa chữa cho bé 008-21

Bộ trống 5 chi tiết có ghế cỡ lớn 6604-2

Sản phẩm cuối cùng trong TOP 10 món đồ chơi dưới 500k cho bé là bộ đồ 5 chi tiết là một sự lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ năng động, yêu thích âm nhạc/ Bộ trống bao gồm 5 chiếc trống và 1 chiếc ghế để cho bé ngồi. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi cty BBT Việt Nam, số 1 về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, thiết bị giáo dục và thiết bị khu vui chơi giải trí nên sẽ vô cùng an toàn và thân thiện.Giá bán tại shop là 350,000 đồng với 2 màu xanh, đỏ cho mẹ lựa chọn.

do-choi-duoi-500k-cho-be

Hi vọng sẽ giúp mẹ dễ dàng hơn khi lựa chọn đồ chơi cho bé sau khi tham khảo TOP 10 món đồ chơi dưới 500k cho bé. Nhất là khi dịp trung thu sắp đến rồi. Còn rất nhiều món đồ chơi khác mẹ có thể tham khảo thêm trên shop https://babycuatoi.vn/

(Đức Thuận)

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn Baby của tôi đã chia sẻ bài viết hữu ích

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:24

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau