baby-cuatoi

Địa chỉ bán quây cũi nhựa cho bé tại TpHCM giá rẻ, Uy tín

22/02/2023 11:02

Hiện nay đồ chơi, môi trường và không gian chơi đóng một vai trò hết sức quan trọng đến sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Các sản phẩm đồ chơi giúp tăng cường vận động, kích thích trí tưởng tượng luôn là lựa chọn hàng đầu của các mẹ khi mua đồ chơi cho bé. 

Với bộ sản phẩm quây cũi nhựa cho bé không những bé có thể thỏa thích vui chơi với những trái bóng mà còn có thể cùng bạn bè chơi nhiều trò chơi thú vị.

Quây cũi cho bé tại TpHCM

Vậy ba mẹ nên mua quây cũi nhựa cho bé tại TpHCM ở đâu Uy tín? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Tại sao nên chọn quây cũi nhựa cho bé?

Tạo điều kiện cho con em chơi trong môi trường thích vận động nhưng vẫn phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé. Vậy thì tại sao nên chọn quây cũi nhựa? Chúng có lợi ích như thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tăng cường sức khỏe cho bé nhờ vận động thường xuyên

Khi vui chơi sẽ giúp bé tăng cường khả năng vận động của cơ thể, khi chơi với quây cũi nhựa bé sẽ liên tục vận động giúp săn chắc hệ cơ xương, kích thích tuần hoàn lưu thông giúp bé phát triển một cách toàn diện.

Quây cũi nhựa Hàn Quốc HNP737-8 tại TpHCM

Quây cũi nhựa Hàn Quốc HNP737-8

Các mẫu quây cũi kết hợp với cầu trượt và xích đu để bé có thể thoải mái chơi đùa mà không thấy chán. Bên cạnh việc vui chơi bé cũng có thể tập đi men theo viền quây. 

Khi bé vui chơi trong quây cũi nhựa tại nhà hạn chế việc bé chạy nhảy và nghịch đến những đồ vật nguy hiểm như dao, kéo,... khi bố mẹ sơ ý.

Combo Quây bóng cầu trượt xích đu BSL303 

Kích thích, phát triển trí tuệ và sự sáng tạo

Với quây cũi nhựa các mẹ có thể để bé tự vui chơi một mình hoặc cùng tham gia cùng với con cũng có thể để bé chơi cùng bạn bè.

Trong lúc chơi với nhau các bé sẽ học được cách giao tiếp với bạn bè như thế nào, khi gặp những tình huống hay những vấn đề khác nhau sẽ giúp bé học cách xử lý một cách thật linh hoạt hay học cách chia sẻ với các món đồ chơi cùng với bạn bè.

Quây cũi nhựa BR9501 tại TpHCM

Quây cũi nhựa BR9501

Quây cũi nhựa vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc và các kích cỡ khác nhau dễ dàng điều chỉnh. Ngoài kết hợp với xích đu và cầu trượt quây cũi nhựa cho bé có thể kết hợp với bập bênh và bảng vẽ, kích thích vận động và bé có thể thỏa sức sáng tạo cùng với khu vui chơi của mình.

Quây cũi nhựa cho bé kèm xích đu BSL305

Xem chi tiết Quây bóng xích đu BSL305

Tại TP. Hồ Chí Minh thì nên mua quây cũi nhựa ở đâu?

Hiện nay nhu cầu mua quây cũi nhựa cho bé ngày càng tăng cao. Vì vậy sẽ có nhiều nơi vì lợi nhuận mà quên mất sự an toàn của các bé, nên việc chọn một địa chỉ uy tín vô cùng quan trọng.

Ở phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các mẹ một thương hiệu đã rất quen thuộc với mọi người: Baby Của Tôi.

8 năm kinh doanh về đồ chơi trẻ em. Sản phẩm quây cũi nhựa cho bé tại Baby của tôi:

  • 100% sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.
  • 100% các sản phẩm quây nhựa cho bé tại Babycuatoi được nhập khẩu chính ngạch, có đầy đủ chứng nhận xuất xứ rõ ràng, giá bán sản phẩm đã bao gồm thuế VAT.
  • 100% sản phẩm được chứng nhận chất lượng bởi Tổng cục Đo lường Chất lượng Việt Nam.

Tư vấn - Đặt hàng: 1800.6598 (miễn phí)

Địa chỉ cửa hàng của Baby của tôi tại TP. Hồ Chí Minh

Số 957 Cách mạng tháng 8, phường 7 quận Tân Bình

Quây cũi cho bé tại TpHCM | Cửa hàng tại Tân Bình

Gọi cửa hàng Tân Bình: 0936.258.966

Trước đây của hàng nằm ở Lý Thường Kiệt, sau khi hoạt động được 5 năm công ty quyết định chuyển chi nhánh sang một vị trí sang hơn, lớn hơn ở gần trung tâm để thuận tiện hơn cho khách hàng. 

Số 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Được thành lập tháng 7 năm 2016 nhằm tăng cường phục vụ khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Sau 4 năm hoạt động showroom đã trở thành địa điểm vô cùng quen thuộc của rất nhiều các ông bố bà mẹ và luôn được tin tưởng trong nhiều năm qua

Quây cũi cho bé tại TpHCM | Cửa hàng tại Bình Thạnh

Gọi cửa hàng Bình Thạnh: 0898.068.366

>>>Trên đây là 2 địa chỉ của Baby của tôi tại TP. Hồ Chí Minh, ngoài ra quý phụ huynh có thể mua hàng qua website chính thức của Baby của tôi: Babycuatoi.vn Baby của tôi còn có thêm các showroom khác trên toàn quốc, chúng tôi sẽ để địa chỉ ở phía dưới. Hi vọng qua bài viết này các mẹ sẽ chọn được cho con mình một mẫu quây cũi nhựa cho bé thật ưng ý.

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop ạ

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:20

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau