baby-cuatoi

DẠY BÉ TẬP BƠI TẠI NHÀ BẰNG BỂ BƠI PHAO HOT NHẤT MÙA HÈ 2023

04/03/2023 03:03

be-boi-phao-8-1
DẠY BÉ TẬP BƠI TẠI NHÀ BẰNG BỂ BƠI PHAO HOT NHẤT MÙA HÈ 2023

Vào mùa hè, thời tiết nóng bức kéo dài khiến các bể bơi công cộng trở thành địa điểm vui chơi và giải trí của rất nhiều người. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn đưa bé đến nơi quá đông người vì sợ mất an toàn cũng như sợ chất lượng nước ở bể bơi không được đảm bảo, vậy thì hãy chọn bể bơi phao cho bé để bé có thể thỏa thích nô đùa tại nhà. 

Bơi lội rất tốt cho sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻ nhỏ. Với bể bơi di động tại nhà, bé vừa có thể vui chơi, vừa có thể rèn luyện thể chất mạnh khỏe hơn. Kỳ nghỉ hè của bé sẽ thực sự bổ ích.

Bể bơi cho bé hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường bể bơi cho bé hiện nay có rất nhiều hãng khác nhau như bestway, summer sea, intime,… nhưng nổi bật hơn nhất là bể bơi Intex về cả chất lượng, mẫu mã và sự ưa chuộng của khách hàng.

Bể bơi Intex là sản phẩm thuộc tập đoàn Intex của Mỹ – Tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm bơm hơi như bể bơi, ghế hơi, đệm, giường hơi,…

Các sản phẩm bể bơi Intex được yêu thích và tin dùng trên toàn thế giới, chinh phục được cả những thị trường khó tính nhất như châu Âu, Mỹ,

Bể bơi thông minh Intex có những loại nào? 

Làm sao để chọn lựa một sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu dùng tại nhà và xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra? Bể bơi INTEX chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho bé yêu tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời.

Bể bơi phao Intex cho bé

Điểm nổi bật của dòng bể bơi này là rất phong phú về mẫu mã, từ những mẫu có màu sắc, họa tiết tươi sáng, hay những mẫu bể với kiểu dáng hình thú vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Kích thước dao động từ 1m đến 2m sẽ phù hợp cho những gia đình có không gian hạn chế.

Bể bơi phao Intex gia đình

Ưu điểm của các mẫu bể bơi phao gia đình là kích thước rộng rãi ,thoải mái, và đặc biệt có nhiều kiểu dáng để phù hợp với từng nhu cầu khác nhau như: bể bơi phao nhiều tầng và bể bơi phao cổ tròn.

Các mẫu bể bơi phao nhiều tầng sẽ phù hợp cho nhiều bé có thể cùng chơi hay bố mẹ cũng có thể chơi cùng bé.

Còn bể bơi phao cổ tròn có cấu tạo gồm vải bạt PVC 3 lớp ép chắc chắn và cổ tròn bơm hơi, rất phù hợp để bé có thể học bơi ngay tại nhà, hay là một nơi ngâm mình thư giãn cho cả gia đình.

Bể bơi phao cầu trượt

Bé chơi vui hơn khi bể bơi kết hợp với cầu trượt. Đây cũng là điểm nổi bật của dòng bể bơi này.

Cấu tạo gồm bể bơi gắn liền với cầu trượt cùng với các trò chơi như bóng rổ, vòi phun mưa,… sẽ tạo nên khu vui chơi công viên nước ngay tại nhà cho bé.

Không những thế, bể bơi phao cầu trượt còn được thiết kế với màu sắc tương sáng, các chi tiết, kiểu dáng ngộ nghĩnh phù hợp cho các bé lứa tuổi thiếu nhi.

Bể bơi khung kim loại

Qua tên gọi cũng có thể hình dung được sơ qua về kết cấu và sự chắc chắn của dòng bể bơi này. Gồm vỏ bể được làm từ chất liệu bạt PVC 3 lớp ép cao cấp và khung kim loại phun sơn tĩnh điện vô cùng chắc chắn.

Nhờ vậy, việc sở hữu bể bơi tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với chi phí không quá đắt đỏ như xây 1 chiếc bể bơi. Mà đặc biệt, bể bơi khung kim loại còn có thể tháo ra cực kỳ dễ dàng khi không cần dùng đến.

Những lưu ý cho trẻ bơi tại nhà

Vì mong muốn cho con có một cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ tròn giấc thì không ít cha mẹ đã cho bé "bơi" tại nhà.

Nhiệt độ nước 

Nếu nước nóng quá sẽ làm bé tim đập nhanh, toát mồ hôi nhiều dẫn đến mất nước, khó thở. Thêm nữa da em bé rất mỏng nên tắm lâu ở nước quá nóng sẽ bị rát. Đặc biệt các bé bị viêm da cơ địa thì nên tắm nước mát để da dễ chịu và giảm ngứa của bệnh.

Lượng nước trong bể

Nước phải luôn đảm bảo đủ nhiều để chân bé lơ lửng không chạm đáy bể. Nếu chân bé chạm đáy bồn thì float sẽ không có tác dụng mà chỉ đơn giản là ngâm nước. Chân bé lơ lửng thì khi vận động mới sinh nhiệt, tăng khả năng thăng bằng và phát triển tiền đình nhé. Lưu ý an toàn vì khi chân con chạm bể, con đạp mạnh có thể xảy ra chấn thương không mong muốn. 

be-boi-phao-6-1

Kỳ nghỉ hè là thời gian để cho bé vui chơi, giải tỏa áp lực sau 1 năm học dài. Một chiếc bể bơi di động tốt, cùng với làn nước xanh mát ngay tại nhà sẽ giúp các bé vui chơi hạ nhiệt ngay tại nhà. Không những thế, chơi với bể bơi sẽ giúp bé vận động nhiều hơn, thay vì “ngồi lì” trong nhà với màn hình tivi, điện thoại.

>> Xem thêm: Mách ba mẹ cách lựa chọn phao bơi, phụ kiện bơi an toàn cho bé

Bảo quản bể phao bơi đúng cách

Để phao bơi có độ bền cao, ngoài lưu ý về cách sử dụng, bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề bảo quản sản phẩm.

- Luôn chọn vị trí phẳng, không gồ ghề, không đặt trực tiếp bể xuống nền bê tông.

- Không cho em bé đùa nghịch với các vật sắc nhọn, dễ gây nguy cơ làm thủng bề mặt bể.

- Tuyệt đối không được hong khô bể phao ở nơi có nhiệt độ cao.

- Nếu cất sản phẩm khi không dùng tới thì nhớ gấp gọn và bỏ trong túi để tránh bụi, lưu ý không để những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt, dính nước, nhiều côn trùng hoặc chuột…

- Trước khi bơm hơi nên trải rộng bể bơi phao, phao bơi ra rồi mới từ từ bơm.

- Không nên đổ nước mạnh và nhanh vào bể cùng một lúc, không kéo bể bơi phao khi đang có nước.

- Trước và sau khi sử dụng xong, vệ sinh sạch sẽ cả 2 mặt bể bơi phao rồi mới đem cất. Không nên tháo nước rồi gập ngay bể bơi phao lại vì sẽ làm cho các vi khuẩn bám lại đó và gây hại cho da.

Ngoài ra, để bé vui chơi an toàn, bạn có thể tìm mua thêm một số phụ kiện bơi lội màu sắc cho bé thích thú như: Vịt cao su, bóng nhựa cao su, … Bạn cũng cần nhắc nhở bé không sử dụng các đồ chơi cứng, sắt nhọn quanh khu vực bể bơi để tránh làm vỡ bể. Ngoài ra, bạn cũng cần giới hạn thời gian tắm của bé. Nếu để thời gian quá lâu, bé có thể bị cảm lạnh.

Như vậy, bể bơi phao là một vật dụng không thể thiếu cho trẻ nhỏ trong mùa hè này. Giá thành của sản phẩm này không quá đắt nhưng nó an toàn và tiện lợi hơn nhiều khi bạn đưa bé đến bể bơi công cộng. Chúc bạn chọn mua bể bơi phao chất lượng và cùng bé yêu tận hưởng mùa hè tuyệt vời này nhé!

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau