baby-cuatoi

4 cách để bạn và em bé cùng luôn vui vẻ trong mùa dịch này

22/02/2023 12:02

 Nếu bạn đang ở với em nhiều và gặp khó khăn không biết phải làm gì với con để giữ cho em bé và bản thân được vui vẻ. Dưới đây là một số ý tưởng để làm cho 1 ngày của bé trở nên thú vị hơn rất nhiều.

1. Chụp ảnh cho bé

Lấy thêm một số đạo cụ như đồ chơi cho bé và một vài bộ trang phục hoành tráng cho buổi chụp ảnh cho bé ở nhà. Bạn đang phân vân không biết việc chụp ảnh có lợi ích gì thì việc này giúp cho cả bạn và bé đều vui, bạn đang giữ cho mình được giải trí và cũng có thể chụp được những bức ảnh tuyệt vời mà bạn sẽ muốn nhìn lại sau nhiều năm. 

Bạn hãy chọn một bé búp bê lớn hơn để sử dụng trong mỗi buổi chụp ảnh để biết rằng em bé của bạn đã phát triển đến mức nào. Bạn nhớ chụp cận cảnh bàn tay, bàn chân của bé và sau này xem lại bạn sẽ biết được bé phát triển nhanh chóng. Nếu bạn muốn giải trí, hãy lên kế hoạch chủ đề cho buổi chụp ảnh của bé và bạn, một vài concept vui nhộn như chơi với con,...

Chụp ảnh cho bé

2. Massage cho bé

Hãy thử một cuộc nghiên cứu nhỏ trên mạng và học cách massage cho em bé. Massage cho bé sẽ giúp bé thư giãn và đây là cơ hội tuyệt vời để gần gũi, kết nối với bé. Một số nhà nghiên cứu nói rằng massage cho trẻ sơ sinh có thể giúp trẻ ngủ ngon hơn, giảm đau bụng và thậm chí có thể tăng cường hệ thống miễn dịch, kỹ năng vận động và phát triển trí tuệ của trẻ sơ sinh.

Tư vấn] Nên massage cho bé trước hay sau khi tắm?

3. Một căn phòng với những đồ chơi vui nhộn

Một bí mật nhỏ là bạn là trẻ sơ sinh rất yêu âm nhạc. Tìm kiếm những món đồ chơi âm nhạc vui nhộn như đàn, trống,... đây là cách tuyệt với để bắt đầu phát triển sự yêu thích âm nhạc ở bé, hãy bật nhiều thể loại nhạc khác nhau bà quan sát xem bé có cảm xúc với loại nhạc nào.

Khi trẻ lớn hơn và trẻ có thể cầm đồ vật trong tay, hãy giới thiệu một số nhạc cụ. Bắt đầu ban nhạc trẻ em của riêng bạn! 

Phiên Jam

Những món đồ chơi phù hợp:

- Đồ chơi âm nhạc đàn organ cho bé 49 phím 4901A

Bộ trống đồ chơi cho bé 9 chi tiết cỡ lớn kèm ghế ngồi M6309

Đồ chơi âm nhạc cho bé CY-6002B

4. Cùng bé chơi trò "i Spy"

I spy là trò chơi thích hợp cho bé ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là lứa tuổi tiểu học rất được yêu thích. Trò chơi cũng được dùng rất nhiều ở các lớp học để giúp bé phát triển thêm từ vựng, cũng như là luyện nói.

Người chơi sẽ rèn được khả năng quan sát, kĩ năng miêu tả và khả năng suy luận, cách chơi rất đơn giản, không đòi hỏi nhiều, có thể chơi bất cứ ở đâu, ngay chính trong căn phòng của bé.

Cha mẹ có thể cùng bé chơi trò này khi ở nhà, khi đi chơi hay bất kì thời gian rảnh rỗi nào

Cách chơi:

1. Chọn 1 người làm spy (có thể là ba mẹ)

2. Hãy quan sát xung quanh và ngầm chọn lấy 1 món đồ vật mà những người khác cũng có thể nhìn thấy

3. Người làm spy đưa ra gợi ý cho bạn chơi đoán ra đồ vật đó. Có thể làm màu sắc, hình dáng, chữ cái bắt đầu,...

4. Bạn chơi đưa ra đáp án, đúng thì làm spy, sai thì đoán tiếp hoặc xin thêm gợi ý.

Collaboration: A Twist on the I SPY Game — S'cool Moves, Inc.

 

 

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn Baby của tôi đã chia sẻ bài viết hữu ích

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:22

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau