baby-cuatoi

Tổng hợp 10 mẫu xe mô hình hot nhất 2023 | Xe cứu hỏa, công trình, máy xúc, xe cẩu, ....

04/03/2023 03:03

Trên thị trường hiện nay, các món đồ chơi được thiết kế và sản xuất rất đa dạng, nhiều loại, màu sắc, hình dáng thú vị thu hút các bé. Bởi vậy, việc chọn những món đồ chơi sao cho phù hợp cho bé từ khi nào đã trở thành một bài toán khó cho bố mẹ. Xe mô hình - một trong những loại đồ chơi rất thu hút các bé trai, là đồ chơi cho trẻ em được thiết kế cách điệu dựa trên các đồ vật ngoài đời thật xung quanh chúng ta. Hiểu được nhu cầu và nguyện vọng của bé, chắc hẳn bố mẹ cũng muốn tìm kiếm món đồ chơi mô hình nào đó phù hợp các bé phải không? Vậy thì bạn, hãy cùng Babycuatoi tìm hiểu 10 mẫu xe mô hình hot nhất 2023 để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Tổng hợp 10 mẫu xe mô hình hot nhất 2023 | Xe cứu hỏa, công trình, máy xúc, xe cẩu, ....

1. Bộ 6 xe cứu hỏa cỡ lớn cho bé XLQ-6X: Xe bồn, xe cứu hỏa, xe thang nâng và xe cẩu

Món đồ chơi đầu tiên Babycuatoi muốn giới thiệu với các bạn là bộ xe cứu hỏa đồ chơi. Bộ xe mô hình  được thiết kế, mô phỏng giống như một chiếc xe cứu hỏa thật ngoài đời. Và đặc biệt với bộ đồ chơi xe cứu hỏa, được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS thân thiện với làn da và an toàn tuyệt đối cho bé.

Ở bộ đồ chơi xe cứu hỏa này, bao gồm 4 loại xe cứu hỏa được thiết kế với hình dáng và màu sắc đa dạng: một xe bồn, 2 xe cứu hỏa, 2 xe thang nâng và 1 xe cẩu. Xe cứu hỏa đồ chơi, với kích cỡ lớn và đa dạng về loại, đồ chơi xe cứu hỏa là món quà rất lý tưởng với các bé.

 

2. Bộ 6 xe công trình cỡ lớn cho bé XLQ-6C: Xe bê tông, xe ben, xe cẩu, xe máy xúc đồ chơi, máy san và xe thang nâng

Cũng giống như xe cứu hỏa đồ chơi, bộ xe công trình cũng được mô phỏng y như những chiếc xe thật thường sử dụng trong công trường. Bộ 6 xe công trình bao gồm một xe bê tông, một xe ben, một xe cẩu, một xe máy xúc đồ chơi, một máy san và một xe thang nâng. Wow! Bộ đồ chơi này rất đa dạng phải không? Với bộ đồ chơi sinh động và được thiết kế theo mô hình như xe thật, các bé có thể học hỏi và có thêm nhiều kiến thức hơn qua bộ đồ chơi mô hình này,có thể hiểu rõ thêm cấu trúc và công dụng của các loại xe.

3. Bộ 6 xe cảnh sát cỡ lớn cho bé XLQ-6J: Máy bay, xe cảnh sát, xe cứu thương, xe cẩu, xe ủi

Đến đây, Babycuatoi xin cung cấp thêm một bộ đồ chơi đến từ thương hiệu BBT Global - Bộ 6 xe cảnh sát. Ở bộ đồ chơi này, các bé sẽ được tiếp xúc với các mô hình một cách đa dạng, bao gồm: máy bay, xe cảnh sát, xe cứu thương, xe cẩu, xe ủi. Bộ đồ chơi xe cảnh sát, với chức năng chạy bằng bánh đà, cấu tạo khớp chốt linh hoạt sẽ giúp bé dễ dàng sử dụng, thỏa thích chơi đùa và sáng tạo ra những câu chuyện của riêng mình.

4. Đồ chơi mô hình đường ray kỳ thú- Garage ô tô tự động 5 tầng 3302A

Món đồ chơi cho bé mà Babycuatoi muốn giới thiệu cho các bạn đó là đồ chơi mô hình đường ray kỳ thú. Với bộ đồ chơi mô hình này, các bé sẽ được tiếp xúc với mô hình được thiết kế giống như garage để ô tô. Bộ đồ chơi này có kích thước là 35.5x15.5x42cm, được thiết kế hình Garage ô tô 5 tầng có đèn và nhạc vui nhộn, gồm 8 ô tô con. Từ món đồ chơi này, không chỉ tạo niềm thích thú với các bé bởi mô phỏng sinh động, mà còn giúp các bé hiểu thêm về các luật lệ khi cần đỗ xe trong garage. 

5. Đồ chơi mô hình đường đua kỳ thú đường hầm khủng long 5501A

Một món đồ chơi mà có lẽ sẽ gây ấn tượng và khơi gợi sự thích thú từ các bé đó là đồ chơi mô hình đường hầm khủng long. Món đồ chơi được thiết kế tỉ mỉ, rất nhiều chi tiết: gồm đường đua uốn lượn 3 tầng có đường hầm khủng long và bốn ô tô con sắc màu. Không chỉ vui mắt vì sự kết hợp giữa khủng long và xe ô tô, mà món đồ chơi dành cho bé còn có đèn và nhạc vui nhộn, thu hút niềm vui từ các bé.

6. Mô hình đồ chơi xe cần cẩu có đèn và nhạc mẫu mới WY510D

Một mẫu đồ chơi khác dành cho các bé, rất phổ biến, là món đồ chơi ưa thích của bất cứ bé trai nào là đồ chơi xe cần cẩu. Đồ chơi xe cẩu được thiết kế sinh động, hấp dẫn, có chức năng xe bánh đà có đèn và nhạc, tăng sự thích thú ở các bé. Xe cẩu - đồ chơi tạo niềm yêu thích, khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của bé, giúp bé có thể nhớ và mô phỏng hình dáng và cấu trúc của xe cần cẩu, hiểu hơn công dụng của xe cần cẩu.

7. Đồ chơi mô hình máy bay cảnh sát có đèn và nhạc cỡ vừa SJ676

Đồ chơi mô hình máy bay được thiết kế rất công phu và chi tiết. Món đồ chơi bao gồm một máy bay có đèn và nhạc, một xe cần cầu, hai đường trượt xe phía trước và sau từ khoang máy bay xuống, ba xe con và một bộ hệ thống biển báo mô hình máy bay cảnh cỡ lớn cùng mô hình cây xanh. Với thiết kế đa dạng và chân thực, các bé có thể học thêm về luật giao và cách di chuyển của các phương tiện giao thông nữa. Đồ chơi mô hình quả thật rất tuyệt vời nhỉ!

 

8. Đồ chơi mô hình đường ray tàu hỏa vui nhộn Thomas

Đây là món đồ chơi mô hình dành cho hầu hết các lứa tuổi, được thiết kế và lắp ráp một cách rất chi tiết và tỉ mỉ bao gồm 162 chi tiết. Sau khi lắp hoàn chỉnh, sản phẩm dài tới 1.3m với mô hình tàu lượn nhìn rất vui mắt. Đường ray vòng vèo, những chiếc xe đồ chơi vừa chạy, vừa phát ra âm nhạc vui nhộn, tạo sự thích thú cho bé.

 

9. Mô hình xe bus thành phố cỡ lớn có đèn và nhạc WY916A/ WY910B

Một món đồ chơi mô hình khác với giá tiền cực kỳ hợp lý và chất lượng là mô hình xe buýt. Món đồ chơi xe buýt này có kích cỡ lớn, thích hợp dành cho bé ở độ tuổi 2+. Với món đồ chơi mô hình xe buýt như thật, các bé có thể quan sát và biết, hiểu rõ hơn về xe buýt cũng như cấu trúc của xe.

 

10. Bộ đồ chơi 4 xe khủng long gồm 4 chú khủng long QL8501C

Và sản phẩm cuối cùng mà Babycuatoi muốn giới thiệu cho các bạn, đó là bộ đồ chơi xe khủng long. Món đồ chơi này chắc hẳn sẽ rất thu hút các bé vừa thích xe ô tô mà vừa thích khủng long rồi. Bộ đồ chơi này, với đặc điểm không quá phức tạp, các bé có thể tự tìm tòi lắp ráp. Điều này sẽ giúp cho các bé tăng khả năng tư duy và sáng tạo, rèn luyện trí não và khả năng mô phỏng trong đầu. Sản phẩm với chất liệu là nhựa nguyên sinh, rất an toàn và phù hợp với các bé!

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau