baby-cuatoi

Quây cũi nhựa cho bé - Cùng con ở nhà chống dịch!

22/02/2023 11:02

Quây cũi nhựa cho bé - Cùng con ở nhà chống dịch!

Giữa tình hình dịch bệnh đang ngày càng chuyển biến một cách vô cùng phức tạp, các trường học, nhà trẻ đều đồng loạt cho học sinh nghỉ học tại nhà để tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona.

Nên việc các bé ở nhà trong mùa dịch lại đang trở thành nỗi lo lắng cho các bậc phụ huynh. Không biết làm thế nào để các bé ở nhà nhưng vẫn được vui chơi, tăng cường vận động một cách đầy đủ như ở nhà trẻ.

Vậy nên việc sắm cho bé những món đồ chơi để bé có thể vui chơi tại nhà và mẹ cũng dễ dàng vừa chơi với bé vừa làm việc online, an toàn trong mùa dịch.

Quây bóng ngôi sao cho bé BBT Global BR9501S

Điều quan trọng là món đồ chơi nào có thể thỏa mãn được các tiêu chí trên? Hiểu điều này hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý phụ huynh sản phẩm quây cũi nhựa cho bé để các mẹ cùng con ở nhà chống dịch.

 

>>>Cùng tham khảo một số mẫu quây cũi nhựa trẻ em để biết tại sao nó lại đáp ứng được các tiêu chí trên nhé

 

1. Quây bóng kèm xích đu BBT Global BSL305

Quây bóng tích hợp cùng xích đu màu sắc xinh xắn, thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, bắt mắt thu hút các bé. Được làm với chất liệu nhựa nguyên sinh, an toàn tuyệt đối cho bé. Sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận chất lượng. Quây cũi tích hợp thêm xích đu giúp bé vận động nhiều hơn, chơi thỏa thích hơn tại nhà mà không biết chán.

Quây bóng kèm xích đu BBT Global BSL305

Thông số: 

  • Hãng sản xuất: BBT Global
  • Kích thước: 200x150x60 cm
  • Bảo hành: 12 tháng trên toàn quốc
  • Giá: 3.150.000 đ

 

2. Quây bóng ngôi sao cho bé BBT Global BR9501S

Quây bóng được thiết kế các cạnh đan xen hình ngôi sao, và bông hoa gần gũi với các bé, dễ thu hút. Ngoài ra quây còn có mút chân không giúp bám chặt xuống sàn nhà một cách chắc chắn. An toàn với các bé có tính cách bạo dạn và hiếu động, hơn nữa quây bóng có thể xếp thành các hình vuông tròn khác nhau tùy thuộc vào không gian trong nhà của bạn.

Quây bóng ngôi sao cho bé BBT Global BR9501S

Thông số: 

  • Hãng sản xuất: BBT Global
  • Kích thước:Cạnh to: 80x60cm; Cạnh bé: 40x60cm ( các loại: 8,10,12,14 cạnh)
  • Bảo hành: 12 tháng trên toàn quốc
  • Giá: 1.380.000 đ

 

3. Quây bóng trẻ em Hàn Quốc vuông có nhạc HNP734M

Quây bóng có xuất xứ tại Hàn Quốc được thiết kế một cách đơn giản, gọn gàng, có thể tăng kích thước. Với chất liệu nhựa nguyên khối, chắc chắn và dày dặn, quây bóng có cửa mở do đó bố mẹ có thể sử dụng làm cũi. Hình thù màu sắc vô cùng đẹp mắt, hơn nữa quây được tích hợp âm nhạc vui nhộn và vô cùng hấp dẫn.

Quây bóng trẻ em Hàn Quốc vuông có nhạc HNP734M

Thông số:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: BBT Global
  • Kích thước: 116x116x60 cm
  • Bảo hành: 12 tháng trên toàn quốc
  • Giá: 2.390.000 đ

 

Mua quây bóng ở đâu trong mùa dịch?

 

Tình hình dịch bệnh phức tạp các cửa hàng đóng cửa hàng loạt nên bố mẹ đang lo lắng phải mua quây cũi nhựa cho bé ở đâu. Chúng tôi giới thiệu đến các mẹ thương hiệu Baby Của Tôi. 

Thương hiệu có mặt trên toàn quốc với chuỗi 10 chi nhánh tại tất cả các thành phố lớn nên việc mua quây bóng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.

Baby của tôi vẫn hoạt động online để phục vụ đồ chơi cho các bé ở nhà trông dịch, các mẹ có thể đặt hàng online bằng các truy cập website , tổng đài miễn phí, hoặc nhắn tin thông qua zalo hoặc facebook,...

Ngoài ra để tránh việc di chuyển trong mùa dịch các mẹ có thể mua quây bóng cho bé qua website: Babycuatoi.vn là website chính thức của Baby Của Tôi. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà của Babycuatoi

 

Lời kết


Dịch bệnh nguy hiểm nhưng việc phát triển toàn diện của trẻ lại là vấn đề vô cùng quan trọng. Sản phẩm quây cũi nhựa cho bé sẽ giải quyết vấn đề này một cách hoàn hảo nhất. Quyết định hoàn toàn là ở bạn.

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Bài viết hữu ích quá

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau