baby-cuatoi

Gợi ý 10+ món quà Tết cho bé là đồ chơi trẻ em - Đẹp, Ý nghĩa nhất!

22/02/2023 12:02

Dành tặng quà tết cho bé thật nhiều ý nghĩa là để nói lên những tình cảm đặc biệt của phụ huynh dành cho các bạn nhỏ. Và nếu bạn vẫn chưa chọn món quà ưng ý thì hãy cùng Baby Của Tôi tham khảo gợi ý 10+ món quà tết cho bé là đồ chơi trẻ em đẹp, ý nghĩa nhất nha! 

1. Quà tết cho bé đồ chơi cầu trượt

Cầu trượt cho bé

Cầu trượt được coi là món đồ chơi nền tảng để giúp bé phát triển kĩ năng vận động. Chúng rất thích hợp để bé chơi một mình hoặc chơi cùng bạn bè. Hiện tại, Babycuatoi đang cung cấp rất nhiều loại cầu trượt khác nhau, từ cầu trượt đơn tới cầu trượt kèm xích đu, với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, chắc chắn ba mẹ sẽ chọn được loại phù hợp với bé nhà mình.

Đặc biệt, cầu trượt đi kèm với các tính năng an toàn như gờ cao, phần tiếp đất thoải và được nhiều phụ huynh ưa chuộng. Bất kể cầu trượt nào bạn quyết định mua ở Babycuatoi đều đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đây sẽ là một mòn quà tết cho bé tuyệt vời

2. Quà tết cho bé đồ chơi xe điện

Xe máy điện trẻ em

Xe điện trẻ em hiện đang là món đồ chơi được các bạn nhỏ cực kỳ say mê. Xe điện cho bé được chia thành 2 loại: xe máy trẻ em và xe ô tô cho bé với rất nhiều mẫu khác nhau. Tùy theo cá tính, sở thích của bé, bạn có thể chọn một mẫu phù hợp như các xe thể thao hầm hố hay những mẫu xe sang trọng, xịn sò.

Xe ô tô điện trẻ em

Đây sẽ là một món quà rất thú vị cho bé trong dịp tết này đó nha.

3. Qùa tết cho bé đồ chơi xe chòi chân

Xe chòi chân cho bé

Nếu bé đang trong quá trình phát triển kĩ năng vận động thì xe chòi chân là một món quà vô cùng tuyệt vời. Nó sẽ giúp bé phát triển tốt hơn, đôi chân của bé vững chãi và có lực hơn, đôi tay của bé có khả năng cầm nắm tốt hơn, khả năng quan sát cực tốt. 

4. Qùa tết cho bé đồ chơi quây cũi 

Quây cũi cho bé

Bé chơi vui - mẹ trông nhàn với bộ quây cũi nhựa tại nhà cho bé. Những bộ quây nhựa cho bé có màu sắc bắt mắt, thiết kế thân thiện với trẻ nhỏ mà còn có cả đồ chơi phát nhạc bên trong sẽ giúp bé chơi ngoan cả ngày - mẹ vừa làm việc nhà mà vẫn có thể để mắt tới con.

5. Qùa tết cho bé đồ chơi thể thao

Bàn Bi lắc cho bé XJ808-1

Một món quà tết cho bé không thể bỏ qua đó là bộ bàn bi lắc XJ808-1. Các bé sẽ được hòa mình vào những trận đấu bóng nảy lửa, thông qua đó giúp rèn luyện phản xạ nhanh nhạy. Bố mẹ cũng có thể tham gia để chơi cùng bé, góp phần gắn kết thêm tình cảm gia đình. 

6. Qùa tết cho bé đồ chơi xếp hình 

Bộ lắp ghép xếp hình

 Trong thời gian nghỉ tết bé sẽ rất rảnh, có thể bé sẽ quấy ba mẹ. Nên những món đồ chơi yêu cầu cần nhiều thời gian, sự tập trung sẽ là lựa chọn vô cùng cần thiết.  Giới thiệu với ba mẹ những bộ đồ chơi lắp ghép với độ khó thú vị, thách thức bé. Không chỉ cho các bé trai, mà các bé gái cũng có luôn đó ạ.

7. Qùa tết cho bé giày trượt Patin, Ván trượt Cougar

Giày trượt Patin

Giày trượt Patin cho rất nhiều lợi ích, giúp bé học cách giữ cân bằng, luyện tập để có một đôi chân dẻo, một món thể thao giúp bé vận động, tăng cường sức khỏe đề kháng. Ngoài ra, bé còn có cơ hội để quen biết thêm nhiều bạn mới để phát triển nhiều kĩ năng xã hội như giao tiếp, làm việc nhóm.

8. Quà tết cho bé xe trượt scooter

Xe trượt scooter cho bé

 Ngoài giày trượt patin, thì xe trượt scooter cũng có khả năng giúp bé tập giữ cân bằng, phát triển vận động. Chúng đc thiết kế 3 bánh để dành cho các bạn nhỏ mới chơi, thiết kế 2 bánh dành cho các bé lớn hơn một chút, các khả năng giữ thăng bằng. 

9. Quà tết cho bé nhà chơi 

Nhà chơi nhựa cho bé

Một ngôi nhà của riêng bé, có kết hợp với bàn ghế để bé có thể học hành vui chơi ở ngay đó. Khi mà bé đã có cái gì của riêng mình, bé sẽ học cách gìn giữ chăm sóc, dọn dẹp cho gọn gàng. Bộ đồ chơi nhà nhựa này được nhập khẩu Hàn Quốc được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh cực kì an toàn.

10. Bộ đồ chơi trang điểm cho bé

jync051-do-choi-ban-trang-diem-go-kem-ghe-cho-be-1-1
jync051-do-choi-ban-trang-diem-go-kem-ghe-cho-be-1-1

Đồ chơi trang điểm cho bé

Đồ chơi trang điểm sẽ phù hợp làm quà tết cho các bé gái hơn. Bộ đồ chơi trang điểm có bàn trang điểm với chiếc gương lớn xinh xắn, kèm theo đó là máy sấy, mỹ phẩm, và trang sức,... Ngoài ra, bộ đồ chơi còn có thêm một ghế ngồi chắc chắn.

11. Quà tết cho bé đồ chơi âm nhạc

qua-noel-cho-be
đồ chơi đàn âm nhạc cho bé - quà noel cho bé

Đồ chơi thể thao cho bé

Đồ chơi âm nhạc - tạo nên không khí ngày tết, được nhiều ba mẹ lựa chọn cho con, gồm có đàn piano, ocgan điện tử, trống...

12. Quà tết cho bé lều bóng

  • Quà tết cho bé lều bóng 3 khoang

Đồ chơi lều bóng

Tư vấn - Đặt hàng: 1800.6598 (miễn phí)

Trên đây là 12 gợi ý quà tết cho bé là đồ chơi trẻ em, Babycuatoi.vn hy vọng bài viết này có thể giúp bạn chọn mua được một món quà tết cho bé phù hợp nhất nha.

Nguyễn Tài

Bình luận và đánh giá

5/5

16 đánh giá và nhận xét

5 sao
16
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

DDiệp

cả nhà cùng chơi đồ chơi nhà em

LLoan

Test luôn tại shop cho an toàn, và đẹp xuất sắc

DĐạt

xuất sắc luôn shop

NNgân

xinh lung linh

TThảo

Đẹp shop nhé

QQuân KP

Tết này nó phải đỏ, phải son. Hello 2023

DDuy Linh

Sắm người iu cho cu bi. Chào tết 2023

TTuấn Việt

Nhà mới siêu đẹp, happy new year

HHoa Linh

Thưởng tết cho ông con vì học hành có phần chăm chỉ

NNgân

Lên đồ chơi tết để chuẩn outfit với xe phân khối lớn là đủ

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau