baby-cuatoi

Gợi ý 10+ món quà tặng 8/3 cho bé gái Đẹp, nhiều Ý nghĩa nhất

22/02/2023 12:02

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hằng năm được chọn làm ngày tôn vinh nữ giới. Vào ngày này, nam giới thường lựa chọn những món quà tuyệt vời nhất để bày tỏ tình cảm với mẹ, với vợ, bạn gái, đồng nghiệp,... Và đặc biệt, các ông bố cũng không thể quên dành tặng những món quà 8/3 cho bé gái thật đẹp, thật ý nghĩa.

Quà tặng 8/3 cho bé gái

Điều này cũng khiến các ông bố không khỏi băn khoăn: "Nên mua gì để làm quà 8/3 cho bé gái?". Chính vì vậy, để giúp đỡ 1 phần nào, Babycuatoi.vn xin gợi ý cho các bố 10+ món đồ đẹp và ý nghĩa nhất để làm quà 8/3 cho bé gái. Hãy cùng Babycuatoi.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha!

10+ món quà tặng 8/3 cho bé gái đẹp và ý nghĩa nhất

1. Bộ bàn trang điểm có gương soi 2 cánh mở 008-19

Được thấy các bé gái xinh xắn, điệu đà chắc chắn là một trong những điều tuyệt vời nhất của mỗi người cha. Và bộ đồ chơi bàn ghế trang điểm 008-19 chắc chắn rất phù hợp để làm món quà 8/3 cho bé gái.

Quà tặng 8/3 cho bé gái

Bộ bàn trang điểm cho bé 008-19

Bộ đồ chơi trang điểm có bàn trang điểm xinh xắn với rất nhiều các phụ kiện như son, phấn, trang sức, máy sấy,... Đặc biệt, bàn trang điểm có 1 gương giả với 2 cánh phụ mở ra, giúp bé có thể ngồi soi gương và trang điểm như thật.

2. Nhà bóng ngôi nhà mơ ước 995-7070B

Quà tặng 8/3 cho bé gái

Nhà bóng ngôi nhà mơ ước 995-7070B

Mỗi bạn nhỏ, đặc biệt là các bé gái đều mong muốn có được một không gian riêng tư để vui chơi, nuôi dưỡng những ước mơ ấp ủ của tuổi thơ. Cha có thể giúp bé thực hiện mong muốn đó với món quà 8/3 là một ngôi nhà mơ ước 995-7070B. Nhà bóng cho bé có không gian bên trong rộng rãi, màu hông nữ tính, kết hợp với các họa tiết trang trí rất bắt mắt, chắc chắn sẽ chiếm được nhiều cảm tình từ nàng công chúa nhỏ.

3. Bộ bàn ghế cho bé BB105

Quà tặng 8/3 cho bé gái

Bộ bàn ghế cho bé BB105

Món quà tặng 8/3 cho bé gái từ 1 - 4 tuổi không thể thiết thực hơn, đó là bộ 1 bàn 1 ghế trẻ em BB105. Bộ bàn ghế trẻ em này có rất nhiều công dụng khác nhau như: bé có thể ngồi học, ngồi chơi trò chơi, hoặc cũng có thể ngồi ăn,... Bàn cho bé có mặt bàn rộng rãi, nhẵn mịn, ở dưới có thêm 1 ngăn bàn rộng rãi cho bé để rất nhiều đồ ở phía dưới.

4. Bộ đồ chơi hộp dụng cụ bác sĩ MSN17070

Những món đồ chơi nhập vai giúp các bé được hóa thân, bắt chước những nhân vật khác nhau. Quá trình vui chơi như vậy sẽ giúp ích rất nhiều cho trí thông minh cũng như sự sáng tạo. Một trong số đó là bộ đồ chơi bác sĩ MSN17070.

Quà tặng 8/3 cho bé gái

Bộ đồ chơi hộp dụng cụ bác sĩ MSN17070

Bộ đồ chơi được thiết kế dạng hộp đựng với rất nhiều dụng cụ bên trong, giống y như một bộ dụng cụ của bác sĩ chuyên nghiệp. Với bộ đồ chơi này, bé có thể dễ dàng hóa thân thành một người bác sĩ đi khám chữa bệnh cho ông bà, cha mẹ,...

5. Xe đạp trẻ em siêu nhẹ BB66-16

Quà tặng 8/3 cho bé gái

Xe đạp trẻ em siêu nhẹ BB66-16

Một chiếc xe đạp cho bé vui chơi, dạo phố chắc chắn sẽ là món quà 8/3 khiến bé hết sức bất ngờ và vui sướng. Xe đạp trẻ em BB66-16 có thiết kế đơn giản, nhã nhặn, kết hợp với màu hồng nữ tính, cực kỳ xinh xắn. Đặc biệt, khung xe được làm từ Magie, vừa đảm bảo độ chịu lực, lại vừa giúp xe nhẹ hơn, bé dễ dàng điều khiển hơn rất nhiều.

6. Bộ đồ chơi búp bê thay đồ cỡ lớn 358B

Đồ chơi búp bê vẫn luôn là món quà tuyệt vời cho các bé gái. Gần như bé gái nào cũng muốn sở hữu những cô nàng búp bê làm bạn đồng hành với tuổi thơ của mình.

Quà tặng 8/3 cho bé gái

Bộ đồ chơi búp bê thay đồ cỡ lớn 358B

Trọn bộ búp bê cho bé 358b gồm 2 búp bê cực xinh, 10 bộ váy thời trang, 6 đôi giày cao gót, 2 bộ hạt cho bé làm vòng, nhẫn hoặc vòng tay. Bé có thể thỏa sức sáng tạo để phối đồ chơi 2 cô nàng búp bê trở lên thật lộng lẫy.

7. Bộ đồ chơi nấu ăn 42 chi tiết 889-168

Quà tặng 8/3 cho bé gái

Bộ đồ chơi nấu ăn 42 chi tiết 889-168

Bé được thỏa sức trổ tài nữ công gia chánh với món quà 8/3 là bộ đồ chơi nấu ăn 42 chi tiết từ cha. Bộ đồ chơi là một gian bếp thu nhỏ với đầy đủ các vật dụng cần thiết để tạo nên những món ăn tuyệt vời. Mọi người hãy cùng chờ đợi và thưởng thức những món ăn tuyệt vời của bé nha.

8. Nhà chơi Hàn Quốc kèm bàn ghế HN705

Quà tặng 8/3 cho bé gái

Nhà chơi Hàn Quốc kèm bàn ghế HN705

Ngôi nhà mini cực kỳ xinh xắn, mang đến cho bé một không gian vui chơi tuyệt vời ngay tại nhà. Ngoài không gian rộng rãi bên trong, nhà chơi còn có kèm một bộ bàn ghế kèm theo để giúp bé có thể ngồi chơi, ngồi học, ngồi ăn,... Đặc biệt, nhà chơi Hàn Quốc HN705 được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh Hàn Quốc cực kỳ cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

9. Xe máy điện trẻ em mèo con BBT-669

Quà tặng 8/3 cho bé gái

Xe máy điện trẻ em mèo con BBT-669

Với xe máy điện trẻ em, bé có thể ngồi lên, nhấn chân ga và điều khiển cho xe chạy như xe thật. Tuy nhiên, tốc độ của xe được thiết kế phù hợp để đảm bảo an toàn cho độ tuổi thiếu nhi. Xe máy cho bé BBT-669 được thiết kế họa tiết hình chú mèo, kết hợp với màu sắc tươi sáng, cực kỳ đáng yêu.

10. Đồ chơi âm nhạc

Quà tặng 8/3 cho bé gái

Đồ chơi âm nhạc

Âm nhạc rất tốt cho sự sáng tạo, trí thông minh của trẻ nhỏ. Chính vì vậy, đồ chơi âm nhạc đã được rất nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu của mình. Đền với Babycuatoi.vn, cha có thể thoải mái lựa chọn một món đồ chơi âm nhạc đẹp, ưng ý nhất và giá rẻ nhất để làm quà tặng 8/3 cho bé nha.

Mua quà 8/3 cho bé ở đâu chất lượng, uy tín nhất?

Có một băn khoăn chung của tất cả các ông bố đó là: "Nên mua quà tặng 8/3 cho bé ở đâu đẹp, chất lượng, uy tín nhất?". Thấu hiểu điều đó, Babycuatoi hoạt động với mục tiêu cung cấp những sản phẩm đồ chơi cho bé chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất cho trẻ em Việt Nam.

Lý do cha mẹ nên mua quà tặng 8/3 cho bé gái tại Babycuatoi.vn

- 100% sản phẩm đồ chơi trẻ em tại Babycuatoi.vn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, được chứng nhận và kiểm định chất lượng bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam cho mỗi container hàng về. Sản phẩm có chứng nhận xuất xứ, kiểm định chất lượng, và công khai 100% với khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng đầy đủ các khâu tư vấn, giao hàng, lắp đặt, hỗ trợ sau bán hàng,... Babycuatoi.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đến trọn đời sản phẩm.

- Đồ chơi tại Baby Của Tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy và phân phối tận tay khách hàng không qua trung gian nào khác, nên sẽ đảm bảo giá bán luôn rẻ nhất so với những sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường.

Trên đây là gợi ý 10+ món quà tặng 8/3 cho bé gái đẹp, ý nghĩa nhất. Babycuatoi.vn rất hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho các cha khi chọn mua quà 8/3 cho con gái nha!

Nguyễn Tài

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn Baby của tôi đã chia sẻ bài viết hữu ích

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:22

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau