baby-cuatoi

Top 10 Quà Noel cho bé trai 7-8 tuổi ý nghĩa nhất - Babycuatoi

22/02/2023 01:02

 Tặng quà noel cho bé nhân dịp noel về đã trở thành một món quà không thể thiếu của bố mẹ dành cho con cái.

Đầu tiên để chọn được một món quà phù hợp các bậc cha mẹ cần quan tâm đến suy nghĩ của con, đặc biệt các bạn 9-10 tuổi thì cũng cần được lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của con. Từ đó ba mẹ sẽ hiểu được tính cách của con và biết được con cần gì và thích gì!

Khi chúng ta chọn được một món quà phù hợp sở thích của các con không chỉ khiến các con vui hơn mà các con còn có thể cảm nhận được tình cảm của bố mẹ dành cho mình, từ đó cũng giúp con gần gũi hơn với bố mẹ. Không chỉ là món quà mà còn là tình thương Ba Mẹ dành cho con!

Bên cạnh giúp bé phát triển trí thông minh, khả năng nhận thức hay tính tự lập thì việc chăm sóc cho bé một cơ thể khỏe mạnh cũng là yếu tố rất quan trọng giúp bé phát triển toàn diện. Bộ đấm bốc cực kỳ mới vẻ và thú vị cho bé đầy hứng khởi tập luyện mỗi ngày

- Giúp bé rèn luyện kỹ năng phản xạ với các thao tác cần sự chính xác, nhanh nhẹn. Kích thích phát triển trí tuệ cho bé.

- Bộ đồ chơi bao gồm 1 bộ găng tay, bộ bao đấm với thân và đế chắc chắn.

- Găng tay và bao đấm được thiết kế mềm mại giúp bé thoải mái vui chơi vận động mà lại rất an toàn cho bé.

- Sản phẩm Bộ đồ tập đấm bốc BOXING chuyên nghiệp cho bé với màu sắc bắt mắt, sinh động sẽ làm bé rất thích thủ và thỏa sức đam mê làm một vận động viên đấm bốc tí hon.

- Có thể dễ dàng thay đổi độ cao của bao đấm cho phù với với chiều cao của các bé.- Sản phẩm dễ dàng thắo lắp, tiện lợi cho việc cất gọn khi không sử dụng.


Đồ chơi thể thao trẻ em đấm bốc 143881/1

Đồ chơi thể thao trẻ em đấm bốc 143881/1

Tăng cường vận động cho bé với môn thể thao đường phố, bé năng động, sáng tạo và thông minh hơn. Không thể bỏ qua là môn trượt Patin và Skateboard

Cougar với thương hiệu giày trượt và ván trượt cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, các tiêu chuẩn an toàn với trẻ. Được nhiều Ba Mẹ lựa chọn

Trượt Patin, Skateboard không chỉ giúp các bé rèn luyện được sức khỏe, khả năng thăng bằng mà còn cho con những giờ phút giải trí lành mạnh. Một đôi giày trượt vừa vặn, chất lượng và màu sắc sẽ khiến bé vui suốt ngày dài.

 

Xe Scooter là một sự lựa chọn lý tưởng khi các bậc phụ huynh muốn tìm quà tặng Noel cho bé. Món quà độc đáo này sẽ khuyến khích bé thêm hào hứng tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao ngoài trời, giúp bé rèn luyện và tăng cường sự dẻo dai, nhanh nhẹn của mình.

Sở hữu thiết kế kiểu dáng thể thao, thời trang, chiếc xe Scooter này phù hợp với phần đông sở thích của các bạn nhỏ. Sản phẩm xe Scooter được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền đẹp cao, an toàn khi sử dụng. Bàn để chân của xe được thiết kế rộng rãi, giúp bé có thể thoải mái vận động dễ dàng. Khi sử dụng, bạn có thể điều chỉnh chiều cao tay lái phù hợp với chiều cao của bé. Xe Scooter có thể được gấp gọn bởi khóa cố định ở phía bánh trước, giúp gập cần lái song song với thân xe, rất tiện lợi khi cất trong nhà hoặc khi đi du lịch. Sản phẩm có nhiều màu sắc rất đẹp để bố mẹ và bé lựa chọn như đen, đỏ, hồng, xanh.

Bình luận và đánh giá

0/5

0 đánh giá và nhận xét

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau