baby-cuatoi

Những món đồ chơi giúp chuyến du lịch của bạn thú vị hơn

22/02/2023 12:02

Nếu bạn đang bắt đầu đọc bài này thì Babycuatoi đoán rằng bạn sẽ sớm có 1 chuyến du lịch vui vẻ cùng với những bạn nhỏ. Bạn đã lùng sục tìm kiếm trên mạng trong nhiều tuần để tìm kiếm những món đồ chơi mang theo du lịch cho những bạn nhỏ với những độ tuổi khác nhau.

Bạn đang tưởng tượng tới cảnh bé chạy lung tung ở hàng chờ sân bay hoặc là quậy phá ở trên ô tô thật đáng sợ, nó sẽ không thành vấn đề nếu bạn đi một chuyến bay nhanh nhưng nếu là một chuyến bay dài vài tiếng thì giữ cho trẻ em vui chơi trên máy bay là cần thiết, trước khi các bạn nhỏ gây ra chuyện. Ngoài ra, những món đồ chơi cũng sẽ chuyến du lịch trở nên vui vẻ và nhiều kỉ niệm hơn. 

Toys for Travel

Những chuyện gì khó đã có Babycuatoi lo rồi ạ. Gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp và tư vấn đồ chơi cho các em bé thì chúng tôi đã lập ra 1 danh sách bao gồm các món đồ chơi rất phù hợp để đi du lịch, những món đồ chơi này sẽ phù hợp với một độ tuổi với không gian du lịch khác nhau, cũng tìm hiểu ba mẹ nhé.

1. Đồ chơi xếp hình lắp ráp 

Một đặc tính rất hay khi chơi trò chơi xếp hình, lắp ráp đó là yêu cầu bé phải thực sự tập trung thì mới có thể hoàn thành thử thách. Nhờ đó mà trong lúc di chuyển tới khu vui chơi bé sẽ ngồi thật "ngoan ngoãn". Đặc biệt là với món đồ chơi nay có thể áp dụng được với mọi độ tuổi, giới tính, hình thức di chuyển như ô tô, máy bay,.. 

Một số món đồ chơi xếp hình thú vị: 

- Đồ chơi xếp hình xe ô tô cho bé trai 336 chi tiết 5105

- Đồ chơi xếp hình ngôi nhà trái cây 336 chi tiết 5218 

- Đồ chơi xếp hình thế giới khủng long 352 chi tiết SY1505

2. Xe trượt scooter có thể gấp gọn

 Bạn đang không hiểu tại sao đi du lịch lại mang xe trượt scooter đúng không? Nếu như bạn đi du lịch ở nơi có khu vực sân chơi hoặc đi cắm trại thì đây sẽ là một món đồ chơi hữu ích, bé có thể chơi với chiếc xe này, đặc biệt là nó cũng rất nhỏ gọn khi được gấp lại, hoàn toàn có thể để ở trong cốp xe ô tô 1 cách dễ dàng.

Có nên mua xe Scooter cho bé không? 7 tác dụng tuyệt vời của xe scooter

3. Đồ chơi vui nhộn cho cả gia đình

Vì đi du lịch gia đình nên sẽ có nhiều khoảnh khắc gần gũi với nhau, khi này những món đồ chơi giải trí vui nhộn sẽ giúp cả gia đình sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ. Ví dụ món đồ chơi phá băng giải cứu chim cánh cụt dưới đây, các thành viên trong gia đình có thể chơi với nhau. 

Đồ chơi phá băng giải cứu chim cánh cụt size lớn 1111-6

4. Phụ kiện bơi lội

Nếu mà bạn có dự tính đi biển hay đi du lịch ở những nơi có bể bơi, thì những món phụ kiện bơi lội là không thể thiếu, kính bơi, phao bơi sẽ giúp các bé vui chơi vui hơn và an toàn hơn.

Một vài món phụ kiện bạn cần quan tâm:

Kính bơi cho bé theo các độ tuổi

Phao bơi cho bé theo các độ tuổi 

Áo phao bơi cá INTEX 59661

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn Baby của tôi đã chia sẻ bài viết hữu ích

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:22

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau