baby-cuatoi

Lợi ích của nhóm đồ chơi xếp hình với trẻ nhỏ

22/02/2023 11:02

Lợi ích khi bé chơi Đồ chơi xếp hình:
- Cho bé phát triển kỹ năng xây dựng, qua việc đọc bản vẽ, sơ đồ hướng dẫn.
- Phát triển tư duy, khả năng suy nghĩ có hệ thống. Học cách giải quyết vấn đề lớn từ những vấn đề nhỏ.
- Kỹ năng phối hợp tay và mắt: phối hợp tay và mắt thể hiện khả năng vận động khéo léo của trẻ và tạo nền tảng cho sự phát triển tư duy sáng tạo và giao tiếp. Đồ chơi này giúp trẻ nâng cao khả năng thao tác với bàn tay như cầm, di chuyển và sắp xếp đồ vật một cách chính xác.
xep hinh cau chuyen co tich HN924
- Tư duy logic: phát triển tư duy logic bổ sung và gắn liền với phát triển trí tưởng tượng và sáng tạo. Đồ chơi này khuyến khích trẻ gắn kết vật thể theo một cách thức phù hợp từ việc trẻ hiểu được mối quan hệ nguyên nhân – kết quả, tự giải quyết một số vấn đề và khả năng đánh giá.
- Không đơn giản chỉ là chơi, mà đây chính là một công trình khoa học của bé. Giúp bé tìm hiểu và đưa các ứng dụng hiện đại vào mô hình.
do-choi-xep-hinh-b6629-3
 
- Tạo sự hăng say hứng thú và giúp bé tự tìm tòi, khám phá và sáng tạo.
- Giúp bé có sự kiên nhẫn, tạo tính ngăn nắp và cẩn thận ngay từ khi còn nhỏ.
- Giúp phát triển trí tuệ, sự thông minh, sáng tạo song song với việc phát triển thể chất của trẻ nhỏ.
bo xep hinh thong minh Han Quoc HN930-1

3 LÝ DO KHÁCH HÀNG TIN MUA CẦU TRƯỢT, QUÂY BÓNG, NHÀ NHỰẠĐỒ CHƠI TẠI BABYCUATOI.VN

Babycuatoi.vn là website phân phối chính thức của Công ty BBT Việt Nam, số 1 về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, thiết bị giáo dục và thiết bị khu vui chơi giải trí. Tại đây chúng tôi cam kết

>> 100% sản phẩm bán ra đều làm từ nhựa nguyên sinh an toàn, đã qua kiểm định chất lượng, có chứng từ nhập khẩu rõ ràng và xuất hóa đơn đúng mã, giá bán đã bao gồm thuế VAT (Khách hàng lưu ý một số nơi mặc dù website thiết kế đẹp nhưng hàng là hàng nội địa trung quốc nhái nhập lậu qua biên giới làm từ nhựa tái chế giá chỉ bằng 1/2 giá hàng nhập khẩu nhưng được bán với giá bằng hoặc gần bằng giá hàng nhập khẩu để tránh nghi ngờ và thu lợi nhuận cao. Bạn phân biệt bằng cách các nơi bán này không có chứng từ nhập khẩu, giá bán không gồm thuế VAT. Nếu bạn mua hàng tại các nơi khác không phải là tại babycuatoi.vn, bạn hãy kiểm tra là hàng nhái nhập lậu hay là hàng xuất  bằng cách yêu cầu xuất hóa đơn VAT và giao cùng với hàng hóa kể cả khi bạn là khách hàng cá nhân thì mới thanh toán tiền nhé)Với các sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc, Công ty đều cung cấp đầy đủ chứng nhận xuất xứ (Certificate of Origin) trên nội dung sản phẩm để khách hàng kiểm tra.

>> Hệ thống thông tin mua hàng và bảo hành điện tử online qua số điện thoại mua hàng, bảo hành tại tất cả các trung tâm bảo hành của Công ty trên phạm vi cả nước trong thời gian 6-24 tháng (tùy mã), bảo trì vĩnh viễn kể từ ngày mua hàng, phụ kiện đầy đủ với giá gốc khi khách hàng cần nhu cầu mua thêm phụ kiện.

>> 100% sản phẩm là sản phẩm mới đập hộp, mẫu mã đa dạng, phong phú để khách hàng tha hồ lựa chọn. Cam kết giá bán rẻ nhất trên thị trường với sản phẩm cùng đúng chất lượng, tặng ngay sản phẩm cho khách hàng tìm hàng tìm thấy 1 đơn vị nào bán hàng cùng đúng chất lượng sản phảm với giá rẻ hơn

BABYCUATOI.VN - CHẤT LƯỢNG +  UY TÍN + GIÁ CẢ TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

chung nhan kiem dinh chat luong HEANIM-1

chung nhan kiem dinh chat luong HEANIM-3

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau