baby-cuatoi

HƯỚNG DẪN BỐ MẸ TẠO NÊN MỘT KHU VUI CHƠI TẠI NHÀ AN TOÀN CHO BÉ TRONG MÙA DỊCH

22/02/2023 12:02

Vui chơi tại nhà an toàn mùa dịch cho bé là điều mà mọi bố mẹ đều quan tâm. Hoạt động vui chơi ngoài trời là sự thích thú không chỉ đối với trẻ em mà còn cả các bậc phụ huynh. Nhưng với đại dịch COVID-19 đang tiếp diễn, các bố mẹ phải đối mặt với việc phải lựa chọn làm thế nào để vừa giúp con có thể tận hưởng cuộc sống bên ngoài mà vẫn bảo vệ sức khỏe của gia đình mình.

 

the-gioi-vui-choi-tai-nha-cho-be
the-gioi-vui-choi-tai-nha-cho-be

Dịch COVID-19 ngày càng diễn ra căng thẳng chính là lý do khiến mọi địa điểm vui chơi, du lịch đều phải tạm đóng cửa. Để giúp trẻ không bị ù lì, ít vận động mà vẫn có thể vui đùa thoải mái thì các bố mẹ có thể tự tạo nên khu vui chơi tại nhà an toàn trong mùa dịch cho bé ngay tại ngôi nhà của mình từ những món đồ chơi thông minh, vận động. Babycuatoi sẽ đưa ra một số gợi ý cho bố mẹ về khu vui chơi tại nhà cho bé.

 

khu-vui-choi-tai-nha-thu-nho-cho-be
khu-vui-choi-tai-nha-thu-nho-cho-be

Một số đồ chơi hình thành khu vui chơi tại nhà cho bé

  1. Quây cũi bao quanh khu vui chơi tại nhà cho bé 

Quây cũi là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bố mẹ có thể mang cả thế giới thu nhỏ về khu vui chơi tại nhà cho con. Quây được gấp gọn dễ dàng, thiết kế mới kẻ sọc cho bé không trèo ra ngoài được, màu STYLE Hàn Quốc, có cạnh đồ chơi, trò chơi ném bóng rổ, ném vòng, nhựa dày dặn, có đế cao su chống trượt.

 

quay-cui-vui-choi-tai-nha
quay-cui-vui-choi-tai-nha

Tất cả các cạnh quây đều có mút chân không để giữ chắc cạnh quây xuống sàn nhà, có thể xếp thành khu vui chơi tại nhà cho bé hình vuông, tròn tùy ý. 

quay-cui-cho-be-vui-choi-tai-nha
quay-cui-cho-be-vui-choi-tai-nha

Quây được kết hợp với nhiều cạnh nhỏ để tạo thành các quây với kích thước khác nhau, bố mẹ có thể mua thêm nhiều cạnh tùy ý muốn để mở rộng quây để khu vui chơi tại nhà cho bé rộng rãi.

>> Tham khảo thêm nhiều quây cũi tại: https://babycuatoi.vn/quay-cui-nha-choi

  1. Nhà chơi cầu trượt bể bóng trong khu vui chơi tại nhà cho bé

Nhà chơi cầu trượt vui chơi tại nhà được thiết kế hình ngôi nhà mái ngói xinh xắn quen thuộc thông thoáng 4 hướng giúp bố mẹ có thể dễ dàng quan sát các bé từ xa khi vui chơi tại nhà một mình. Các chi tiết của nhà chơi giúp bé vui chơi tại nhà được lắp ráp bằng nhựa nguyên sinh Hàn Quốc an toàn cho bé, màu sắc đẹp, khó phai, thiết kế tỉ mỉ đến từng đường nét cho bé có không gian vui chơi tại nhà thoải mái cùng anh chị em hoặc bạn bè sau những giờ học tập căng thẳng.

 

nha-truot-vui-choi-tai-nha-cho-be
nha-truot-vui-choi-tai-nha-cho-be

Ngôi nhà là thế giới tuổi thơ riêng của bé, bé có thể thỏa sức sáng tạo, phát huy trí tưởng tượng khi vui chơi tại nhà và chơi trò hóa thân nhập vai rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, lối diễn đạt tự tin. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian không được rộng ở thành phố, là lựa chọn hàng đầu của bố mẹ không chỉ mùa dịch mà mỗi dịp nghỉ hè, nghỉ Tết cho con vui chơi tại nhà thật ngoan.

 

nha-truot-giup-be-vui-choi-tai-nha
nha-truot-giup-be-vui-choi-tai-nha

Phần cầu trượt có thể gấp gọn vào bên trong để bé vui chơi tại nhà trượt thoải mái khi kết hợp với quây bóng đa năng. Ngôi nhà với cửa mở thiết kế cách điệu cực cute, quây bóng với hàng rào xinh xắn hoành tráng đồ sộ như một ngôi biệt thự với gam màu cực lạ mắt, phù hợp vui chơi tại nhà với cả bé trai và bé gái. 

 

nha-choi-cau-truot-cui-choi-tai-nha
nha-choi-cau-truot-cui-choi-tai-nha

>> Truy cập: https://babycuatoi.vn/quay-cui-nha-choi để tham khảo thêm nhiều nhà chơi cầu trượt vui chơi tại nhà khác nhau

  1. Xích đu đa năng cho bé vui chơi tại nhà

Ưu điểm khi bố mẹ cho con chơi xích đu vui chơi tại nhà:

+ Máng dài thướt tha con thỏa sức chơi

+ Tích hợp đa năng: xích đu, cầu trượt, ném bóng rổ, leo thang

+ Kích thích con yêu tăng cường vận động, bé khỏe mỗi ngày

+ Tăng sức đề kháng, mẹ không lo con bị ốm vặt

 

xich-du-ket-hop-vui-choi-tai-nha
xich-du-ket-hop-vui-choi-tai-nha
cong-dung-xich-du-vui-choi-tai-nha
cong-dung-xich-du-vui-choi-tai-nha

>> Tham khảo thêm nhiều xích đu tại: https://babycuatoi.vn/quay-cui-nha-choi

  1. Bập bênh vui chơi tại nhà cho bé

Bập bênh là loại đồ chơi trẻ em được thiết kế để các bé có thể vui chơi tại nhà giúp bé tự vận động và phát triển thể chất. Hầu hết các mẫu bập bênh vui chơi tại nhà cho bé thường được thiết kế có đế cong và chỗ ngồi vững chắc để cho bé có thể nhún tại chỗ.

 

bap-benh-cho-be-vui-choi-tai-nha
bap-benh-cho-be-vui-choi-tai-nha

Bập bênh vui chơi tại nhà cho bé thường được làm từ chất liệu nhựa và gỗ. Trong đó, bập bênh nhựa được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn để các bé vui chơi tại nhà bởi nó có những ưu điểm vượt trội hơn bập bênh gỗ như mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc bắt mắt, giá rẻ hơn, bền đẹp theo thời gian,...

 

bap-banh-ket-hop-choi-chan-vui-choi-tai-nha
bap-banh-ket-hop-choi-chan-vui-choi-tai-nha

Bập bênh khi kết hợp với chòi chân vui chơi tại nhà sẽ giúp các bé kích thích trí não, tự khám phá tìm tòi, phân biệt màu sắc và phát triển tư duy. Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc bập bênh vui chơi tại nhà, các bố mẹ có thể tham khảo thêm tại: https://babycuatoi.vn/bap-benh

Tổng kết

Trước khi làm khu vui chơi tại nhà cho bé, điều quan trọng nhất mà cha mẹ cần quan tâm là tìm được một không gian phù hợp, đảm bảo các điều kiện về diện tích và ánh sáng. Theo đó, bố mẹ cần chọn đặt những khu vui chơi tại nhà cho bé như phòng ngủ của bé, phòng khách, gác xép hay thậm chí là khu vực ngoài trời. Lưu ý là không nên chọn những nơi ẩm thấp, không có ánh sáng hay những nơi quá chật hẹp vì có thể gây gián đoạn quá trình vui chơi tại nhà, học hỏi của trẻ.

>> Tham khảo thêm nhiều đồ chơi cho bé tại: https://babycuatoi.vn/

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của ad ạ

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:22

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau