baby-cuatoi

Giải thưởng "SẢN PHẨM DỊCH VỤ VÀNG CHO BÉ"

22/02/2023 11:02

Ngày 25/01/2015 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tạp chí Gia đình và trẻ em phối hợp với Báo Gia đình& Xã hội,  Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, Đài truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam VTC đã phối hợp tổ chức chương trình tôn vinh danh hiệu: “Mẹ tin dùng, Con lớn khôn lần thứ hai, năm 2014”. Chương trình được Truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 – Đài truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam VTC.

5

BBT Việt Nam, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi trẻ em và sản phẩm tiện dụng với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất bằng tất cả sự trân trọng và trách nhiệm, với mong muốn đem lai sự hài lòng của khách hàng, đã luôn phấn đấu không ngừng để thực hiện sứ mệnh này.

"BABY- Be Talent": câu khẩu hiệu mà tất cả BBT-er luôn ghi nhớ, với tâm nguyện các Bé yêu sẽ Trưởng thành, sẽ là các Tài năng tương lai. Theo đó, chúng tôi đã từng bước hoàn thiện mình: lựa chọn các sản phẩm tốt cho bé, đó phải là các sản phẩm An toàn, tốt cho sự phát triển trí tuệ, phát triển thể chất của các bé

6

BBT Việt Nam đảm nhiệm việc thiết kế, lựa chọn các sản phẩm, thực hiện nhập khẩu, đặt hàng sản xuất, trực tiếp sản xuất và phân phối Đồ chơi trẻ em tới các bé. Các loại đồ chơi trẻ em do BBT phân phối qua cổng thông tin BABY CỦA TÔI (http://babycuatoi.vn) bao gồm: Đồ chơi nhà bóng, đồ chơi nấu ăn, đồ chơi cầu trượt, xe ô tô, xe máy điện trẻ em, các loại bể bơi phao, đồ chơi xếp hình...

Toàn bộ 100% đồ chơi do BABY CỦA TÔI phân phối đạt tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam và được chứng nhận hợp chuẩn CR.

tieuchuan

Với sự cố gắng không ngừng, với 3 năm hoạt động, BBT Việt Nam đã nhận được sự ghi nhận ủng hộ của rất nhiều các ông Bố, bà Mẹ thể hiện qua số lượng đơn hàng, số lượng sản phẩm được đặt hàng qua cổng thông tin BABY CỦA TÔI, hơn 100.000 đơn hàng với trên 400.000 sản phẩm Đồ chơi cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Intex, Toysbro, Lego, Winwin Toys, BBT Global, Totem, Cougar... đã đến được với khách hàng.Sự hài lòng, niềm tin yêu của khách hàng là sức mạnh tuyệt đối của BABY CỦA TÔI.

Sự ghi nhận đó được thể hiện trong hai năm liên tiếp, BBT Việt Nam nhận được sự bình chọn: Top 100 Sản phẩm An toàn cho Bé 2013, Sản phẩm dịch vụ Vàng cho Bé năm 2014 do các ông bố bà mẹ lựa chọn trong chương trình "Mẹ tin dùng, Con lớn khôn"

giải thưởng

Các giải thưởng này là sự động viên, niềm tự hào của tất cả BBT-er chúng tôi, đồng thời đây cũng chính là yêu cầu với chúng tôi về sự hoàn thiện liên tục để có thể mang tới chất lượng Tuyệt vời cho các Bé yêu, các thiên thần nhí.

Mỗi video, hình ảnh, các bé vui chơi, lớn lên cùng BABY CỦA TÔI chính là giá trị thực tế đánh giá cho sự hoàn thiện đó

Video bé Vận động cùng đồ chơi cầu trượt trong nhà, an toàn, mạnh khoẻ

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau