baby-cuatoi

EZCHECK – CHIẾN BINH CHỐNG LẠI HÀNG GIẢ

22/02/2023 11:02

Chắc hẳn các quý khách hàng khi mua sản phẩm, đặc biệt là với các sản phẩm nhập khẩu luôn có sự lo lắng đắn đo xem liệu đó có phải là hàng chính hãng không hay là hàng giả, hàng nhái? Liệu hàng có giá cao hơn thì chất lượng có tốt hơn hay không? Nên tìm mua hàng ở đâu thì đảm bảo uy tín nhất? Hàng ngàn câu hỏi được đặt ra mà nhiều quý khách hàng chưa biết tin tưởng đâu và quyết định như thế nào để sản phẩm mình mua đạt chất lượng tốt nhất.

Dưới sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là sự xuất hiện của hệ thống ezcheck, Các công ty cung cấp sản phẩm chính hãng đã ứng dụng công nghệ tiên tiến này vào các sản phẩm để giúp khách hàng phân biệt được hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ và các thông số khác của sản phẩm. Đây là phần mềm đã được ứng dụng phổ biến trên các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật Bản, một số nước Châu Âu và đang phát triển mạnh tại một số quốc gia Châu Á. Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ BBT Việt Nam cũng là một trong những Công ty hiện đã sử dụng công nghệ này cho các sản phẩm của mình, đảm bảo mang đến sự tin cậy tốt nhất cho khách hàng.

Để làm được điều này, Công ty có sự hợp tác và hỗ trợ của Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông CDiT (đơn vị thuộc Bộ Thông tin Truyền thông) cùng nghiên cứu và ứng dụng hệ thống ezcheck vào các sản phẩm của BBT Việt Nam.  Kể từ ngày 15/3, các tem chính hãng sử dụng code 3D đã bao phủ toàn bộ các sản phẩm của Công ty gồm tem của thương hiệu BBT Global và Intex Việt Nam.

 

 

 

Với bất kì sản phẩm nào quý khách mua tại hệ thống của Công ty BBT Việt Nam, khách hàng có thể check tem chính hãng trên sản phẩm qua điện thoại (đã tải phần mềm ezcheck) để kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ và các thông tin khác của sản phẩm đó. Với phần mềm này, Công ty chúng tôi hi vọng các quý khách sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn những sản phẩm chính hãng. 

Ngoài ra, không chỉ với Công ty BBT Việt Nam nói riêng mà với phần mềm ezcheck các bạn có thể kiểm tra bất kì sản phẩm của Công ty nào có tem đảm bảo, ứng dụng mã code 3D.

Công ty TNHH Intex Việt Nam (https://intexvietnam.vn/) là thành viên của BBT Việt Nam, chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng của Intex (có trụ sở tại Hoa Kỳ intexdevelopment.com và cũng là Công ty phân phối sản phẩm Intex duy nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, có sự kiểm định chất lượng của Công ty mẹ Intex US và nhập về Việt Nam cũng được kiểm tra chất lượng bởi Tổng cục TCCL Việt Nam. Hiện, toàn bộ sản phẩm Intex của Công ty đã được bao phủ bởi hệ thống tem chống hàng giả, khách hàng có thể sử dụng phần mềm ezcheck để kiểm tra thông tin sản phẩm.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay vẫn còn một số website sử dụng thương hiệu Intex để bán sản phẩm với giá cao hơn rất nhiều. Với website chính thức của Intex Việt Nam: intexvietnam.vn, chúng tôi sử dụng đúng hình ảnh và mã sản phẩm của Công ty mẹ Intex US,  bao phủ hệ thống tem mác chính hãng. Quý vị có thể yên tâm mua hàng tại website và hệ thống vệ tinh Facebook mang tên INTEX VIỆT NAM, hoặc liên hệ qua số Hotline và địa chỉ các chi nhánh của Công ty.

  • Sản phẩm hàng nhái tương tự hình dáng, kích thước lấy dưới tên intex nhưng không đúng mã sản phẩm, tra mã sản phẩm không đúng với website mẹ intex US.

Một số sản phẩm nhập lậu mang thương hiệu Intex được bán với giá cao hơn thị trường rất nhiều do không nhập được chính hãng từ nhà sản xuất, bán với giá cao hơn nhằm chiếm lĩnh lòng tin từ khách hàng.

Với sự hỗ trợ rất tích cực và hiệu quả của Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông CDiT, BBT Việt Nam luôn mong muốn quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn cho chính bản thân và gia đình.

Chúc các quý khách luôn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất!

CÔNG TY CP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BBT VIỆT NAM

==== HỆ THỐNG SHOWROOM====
- Hà Nội 1: 27 Đặng Thùy Trâm, Bắc Từ Liêm
- Hà Nội 2: 158 Thanh Bình, Hà Đông
- HCM1: 957 CMT8, P7, Tân Bình
- HCM2: 725 XVNT, P26, Bình Thạnh
- Bình Dương: 366A Đại Lộ Bình Dương
- Đà Nẵng: 107 Hàm Nghi, Thanh Khê
- Hải Phòng: 16 Nguyễn Văn Linh, Q. Lê Chân
- Nghệ An: 30 Trần Hưng Đạo, Tp Vinh
- Đồng Nai: 767 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Biên Hòa

Bản quyền @BBT Việt Nam, ĐKKD 0105815592

Website TMĐT Bán Hàng – Đăng ký với Bộ Công Thương

NDU

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau