baby-cuatoi

Địa điểm mua đồ chơi trung thu 2023 và một số LƯU Ý khi mua quà cho bé

04/03/2023 03:03

Địa điểm mua đồ chơi trung thu 2023 và một số LƯU Ý khi mua quà cho bé

Trung thu đang cận kề rồi, bố mẹ đã chuẩn bị đồ chơi trung thu cho bé chưa? Đồ chơi trung thu hiện đại có phần đa dạng và cũng thú vị không kém so với đồ chơi trung thu truyền thống. Bây giờ, hiếm gặp những món đồ chơi như Tò he, trống lắc tay,... trên các đường phố.Với thị trường đồ chơi hiện tại, các bạn nhỏ có nhiều lựa chọn hơn, chất lượng và bền hơn. Vậy, các bạn có thể tham khảo gợi ý đồ chơi trung thulời giới thiệu về địa điểm mua đến từ Babycuatoi, đa dạng, có đủ đồ chơi cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau!

 

Nên chọn đồ chơi trung thu hiện đại hay truyền thống?

Bố mẹ có lẽ cũng có phân vân không biết nên mua cho bé đồ chơi trung thu truyền thống hay hiện đại đúng không? Giữa đồ chơi truyền thống, hòa mình vào không khí của tết trung thu và tặng bé một món đồ chơi hiện đại mà bé yêu thích… Đây quả là sự đắn đo có ở hầu hết bố mẹ mỗi khi trung thu đến đúng không?

Cả hai phía đều mang lại nhiều giá trị đẹp.

Với món đồ chơi truyền thống, sẽ giúp các bé có thêm hiểu biết về quá khứ, về những gì mà khoảng thời gian trước đó, thời ông bà, bố mẹ, anh chị thường dùng. Từ đó, bé có thêm nhiều hiểu biết, hiểu hơn về ý nghĩa của trung thu qua các món đồ chơi truyền thống thú vị.

Còn đồ chơi hiện đại ngày nay, vì có đa dạng mẫu mã và công dụng, sẽ dễ dàng hơn nhiều để tìm được món đồ chơi chắc chắn các bé sẽ rất ưng và có những khoảng thời gian vui chơi thoải mái.

Vậy giữa đồ chơi trung thu truyền thống và đồ chơi hiện đại, bố mẹ nên đi theo phương án nào?

Thay vì lựa chọn một trong hai, tại sao bố mẹ không lựa chọn cả 2? Bố mẹ vẫn có thể sắm cho con món đồ chơi phù hợp với con và cũng nên cho con ra ngoài khám phá và trải nghiệm trong những ngày trung thu sắp tới, mua cho bé đồ chơi trung thu và kể những câu chuyện thú vị, không chỉ giúp bé cảm thấy vui vẻ mà còn cho bé thêm kiến thức về trung thu. 

 

Cách chọn đồ chơi trung thu phù hợp với bé.

Để có thể lựa chọn được đồ chơi trung thu cho bé, bố mẹ nên dựa trên các tiêu chí sau để có thể tìm được đồ chơi trung thu cho bé, giúp bé có những thì giờ vui chơi ý nghĩa trong ngày trung thu.

Đảm bảo về chất lượng: Đây là điều kiện kiên quyết, không thể thiếu khi bố mẹ đi tìm quà hay đồ chơi cho bé đúng không? Bởi các bé có làn da nhạy cảm, bố mẹ cần phải tìm những món đồ chơi phù hợp với làn da của bé. 

Để có thể đảm bảo được an toàn cho bé, bố mẹ nên đến các địa điểm uy tín để mua đồ chơi cho bé nhé! Bố mẹ cũng có thể tham khảo sản phẩm của Babycuatoi, luôn đảm bảo về chất lượng, mẫu mã.nhé!

 

Phù hợp với đặc điểm của bé: Bố mẹ nên quan sát các bé nhiều hơn. Có thể bao gồm: giới tính, độ tuổi, tính cách là trầm hay năng động… 

Ở điều kiện này, bố mẹ cần phải quan sát, phân tích và cuối cùng là đưa ra những kết luận, giúp cho bố mẹ có thể tìm được món đồ chơi, không chỉ phù hợp các bé mà còn có thể giúp phát triển các điểm mạnh của các bé.

 

Các địa điểm để mua đồ chơi trung thu cho bé.

158 Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông - 0936.323.066

cua-hang-do-choi-trung-thu-o-ha-noi

Đây là chi nhánh lớn nhất, là trụ sở chính của Babycuatoi. Đến với Babycuatoi, các bạn sẽ rất dễ dàng có thể tìm thấy món quà trung thu độc nhất vô nhị, phù hợp cho bác bé có những ngày trung thu đáng nhớ.

 

 

Hà Nội 2: Số 27 Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, HN

do-choi-trung-thu-cho-be
do-choi-trung-thu-cho-be

Bởi chi nhánh thứ 2 nằm ở trung tâm thành phố, tòa nhà rộng rãi, sức chứa hàng hóa lớn, lượng người lớn, đáp ứng được tốt nhu cầu của bố mẹ vào bé.

 

 

Tp.HCM2: 725 Xô Viết Nghệ Tĩnh - P.26- Q. Bình Thạnh-0898.068.366

do-choi-trung-thu-cho-be
Không chỉ Hà Nội mà Babycuatoi  có mặt ở mọi nơi, luôn xuất hiện khi bạn cần. Và điểm dừng tiếp thueo để sắm đồ chơi trung thu là tại TP. Hồ Chí Minh. Cũng không kém cạnh chi nhánh ở Hà Nội, chúng tôi luôn có sẵn đa dạng các mẫu đồ chơi, giúp cho bố mẹ có thể dễ dàng tìm thấy món quà trung thu phù hợp với bé nhé!

 

Bình Dương:  366A Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một - 093.458.2566

cua-hang-do-choi-trung-thu
Không chỉ có mặt ở các thành phố lớn, chúng tôi cũng nằm raỉ rác ở một số tỉnh lẻ, trong đó có Bình Dương. Bởi vậy, bố mẹ ở Bình Dương hãy tham khảo sản phẩm ở Babycuatoi nhé. Với đồ chơi, sản phẩm chất lượng, đa dạng và sự tận tình của nhân viên, bố mẹ sẽ dễ dàng tìm được món quà trung thu cho bé.

 

Đà Nẵng:  107 Hàm Nghi, Thanh Khê - 0931.772.346

cua-hang-do-choi-trung-thu

 

Hải Phòng: 16 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân- ĐT: 0916.546.266

cua-hang-do-choi-trung-thu

 

Đồng Nai: 767 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Tp.Biên Hòa - ĐT: 093.177.4346

cua-hang-do-choi-trung-thu

 

Nghệ An: 30 Trần Hưng Đạo, Tp.Vinh - ĐT: 096.134.2986

cua-hang-do-choi-trung-thu

 

 

Vừa rồi là lời giới thiệu địa điểm mua đồ chơi trung thu cho bé và một số điều mà bố mẹ cần phải nắm rõ khi mua đồ chơi cho bé nhà mình. Mong rằng sau bài viết này, bố mẹ có thể lựa chọn và đưa ra quyết định cho món đồ chơi trung thu phù hợp và ý nghĩa cho bé nha. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này!

Bình luận và đánh giá

0/5

0 đánh giá và nhận xét

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau