baby-cuatoi

Công ty thiết kế khu vui chơi trẻ em uy tín, chất lượng, giá rẻ

22/02/2023 01:02

BBT Việt Nam là công ty thiết kế khu vui chơi trẻ em uy tín, chất lượng, giá rẻ chất lượng hàng đầu hiện tại. BBT Việt Nam tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết bị vui chơi trẻ em, với 10 năm kinh nghiệm công ty đã thiết kế và lắp đặt hàng ngàn công trình thiết bị vui chơi, giải trí trên toàn quốc. 

Với mong muốn cung cấp những sản phẩm được các bé ưa chuộng và yêu thích nhất, công ty luôn cố gắng đem đến cho các bé sản phẩm vui chơi cao cấp, chất lượng cùng với phong cách bắt mắt, độc đáo khiến các bé mê mẩn không rời.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BBT VIỆT NAM  là là doanh nghiệp sản xuất nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng sản phẩm thiết bị vui chơi của Tập đoàn BBT GLOBAL.

BBT phụ trách phân phối và tư vấn lắp đặt các thiết bị vui chơi cao cấp cho người tiêu dùng với chất lượng vượt trội, dịch vụ khách hàng tốt nhất và giá cả cạnh tranh. BBT luôn dẫn đầu thế giới về thiết kế và sản xuất sản phẩm sáng tạo, sản phẩm an toàn cho trẻ em và cả gia đình.

Tất cả các sản phẩm công ty BBT Việt Nam cung cấp là những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, được chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam TCVN, và theo cam kết của nhà sản xuất các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, tuyệt đối an toàn với người sử dụng.

Công ty thiết kế khu vui chơi trẻ em BBT Việt Nam với 5 mô hình tiêu chuẩn.

Để giúp các nhà đầu tư có thể lựa chọn được mô hình kinh doanh phù hợp, được các bé yêu thích và ưa chuộng nhất và có thể mang lại lượng khách hàng đông đảo. Sau đây BBT Việt Nam sẽ giới thiệu cho các bạn 5 mẫu thiết kế khu vui chơi được khách hàng ưa chuộng nhất.

1. Mẫu thiết kế khu vui chơi ngoài trời 

Mô hình khu vui chơi ngoài trời là một mô hình được các chủ đầu tư khá ưa chuộng. Mô hình này được sử dụng rỗng rãi ở các khu dân cư, các khu công viên vui chơi và các trường mầm non cũng có thể áp dụng các mô hình này. Mô hình thiết kế khu vui chơi giải trí này đem lại không gian rộng rãi để các bé có thể vận động thoải mái, tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch cho bé. 

Các thiết bị thường được lắp đặt tại các khu vui chơi ngoài trời: Cầu trượt liên hoàn, bập bênh lò xo, bệp bênh lò xo 2 chỗ, bộ vận động leo núi hình cầu, mâm quay, xích đu, nhà hơi, bạt nhún lò xo Trampoline,.....

Thiết kế khu vui chơi cho bé - Cầu trượt liên hoàn
cong-ty-thiet-ke-khu-vui-choi
Thiết kế khu vui chơi cho bé - Cầu trượt liên hoàn

>>> Tham khảo các thiết bị: Khu vui chơi ngoài trời

2. Mẫu thiết kế khu vui chơi trong nhà

Các bạn trẻ luôn hiếu động và tinh nghịch không muốn ngồi một chỗ, việc vui chơi, nô đùa không chỉ giúp các bé cảm thấy thích thú, thư giãn mà còn giúp các bé khỏe khoắn, mạnh dạn hơn. Ngày nay các mô hình kinh doanh khu vui chơi trong nhà, các nhà sách, quán cafe kết hợp khu vui chơi ngày càng phổ biến từ thành phố tới nông thôn, các ba mẹ đặc biệt là các con nhỏ luôn muốn các con sẽ có không gian được vui chơi trong khi đó mình cũng có thể giải quyết được công việc của mình vì vậy chúng tôi tin rằng mô hình khu vui chơi trong nhà sẽ ngày càng được ưa chuộng trong thời gian tới. 

Các thiết bị thường được lắp đặt tại các khu vui chơi trong nhà: Nhún điện nhập khẩu, hầm chui, máy gắp thú bông, máy chơi game, cầu trượt liên hoàn, bàn ghế,....

Thiết kế khu vui chơi cho bé trong nhà
Thiết kế khu vui chơi cho bé trong nhà

>>> Tham khảo các thiết bị: Khu vui chơi trong nhà

3. Mẫu thiết kế khu vui chơi cá nhân - Không gian nhỏ

Đối với các gia đình, quán cafe hoặc trường mầm non có diện tích vừa và nhỏ muốn có không gian riêng để bé có vui chơi vận động thì các mẫu thiết kế khu vui chơi cá nhân là một lựa chọn cực kì phù hợp.

Các mẫu thiết kế khu vui chơi cá nhân thường bao gồm các sản phẩm cầu trượt vừa và nhỏ, cầu trượt đơn, cầu trượt liên hoàn, cầu trượt xích đu, quây cũi, bập bênh, hầm chui và rất nhiều các sản phẩm đồ chơi khác.

Thiết kế khu vui chơi cá nhân cho bé
Thiết kế khu vui chơi cá nhân cho bé

4. Mẫu thiết kế thiết bị thể dục cho người lớn và trẻ em

Chúng ta có thể thấy các sân chơi trung cư, các công viên, và trên các đường phố các thiết bị tập thể dục xuất hiện rất nhiều, các thiết bị thể dục ngoài trời hiện đang là một trong những mô hình khu vui chơi công cộng rất phổ biến không chỉ là nơi giao lưu giữa mọi người mà còn giúp mọi người có thể nâng cao sức khỏe, tăng cường vận động. Các thiết bị đều được BBT Việt Nam nhập khẩu chính hãng với quy trình nhập khẩu châu âu, chất lượng đảm bảo, mẫu mã ưa nhìn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. 

Thiết kế khu thể dục cho người lớn và trẻ em

Thiết kế khu thể dục cho người lớn và trẻ em

5. Mẫu thiết kế bể bơi di động - Vui chơi dưới nước cho bé

Nếu bạn đang muốn thiết kế một khu vui chơi dưới nước vừa tiện lợi mà chi phí vừa phải thì mô hình bể bơi di động là một giải pháp cực kì hiệu quả, lợi nhuận cao.Một chiếc hồ bơi di động cực kỳ tiện dụng, được lắp dựng bằng bạt và khung kim loại cực kỳ chắc chắn, vừa đáp ứng công năng của một chiếc bể bơi gia đình, lại có thể tháo lắp nhanh chóng, di chuyển dễ dàng.

Các sản phẩm hồ bơi lắp ghép di động Intex có nhiều kiểu dáng khác nhau như: bể bơi bằng bạt hình chữ nhật, hồ bơi lắp dựng hình vuông, hồ bơi khung kim loại hình tròn,... Bạn cũng có thể chọn nhiều kích thước khác nhau từ 2m đến 10m.

* BBT Việt Nam là đơn vị nhập khẩu sản phẩm INTEX chính hãng duy nhất cho thị trường Việt Nam để đảm bảo mang tới tận tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất (kèm giấy chứng nhận bên dưới)

Mô hình thiết kế khu vui chơi dưới nước, bể bơi khung kim loại INTEX

Mô hình thiết kế khu vui chơi dưới nước, bể bơi khung kim loại INTEX

Tại sao các nhà đầu tư nên chọn BBT Việt Nam là đối tác hàng đầu 

Là công ty luôn đi đầu trong việc thiết kế các khu vui chơi chất lượng, hiện đại cùng chi phí thấp nhất, BBT Việt Nam luôn được các nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn

1. Chất lượng vượt trội so với các mẫu mã trên thị trường

Đối với sản phẩm thiết bị cầu trượt, nhún điện, máy game nhập khẩu

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu tiên tiến nhất, với chất liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Hàn Quốc, Khung Thép sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Châu Âu, sơn tĩnh điện được nhập khẩu từ Hà Lan, do vậy sản phẩm rất bóng, đẹp, chắc chắn, dầy dặn và bền màu và thời gian sử dụng lâu dài gấp nhiều lần các sản phẩm trong nước và các sản phẩm khác

Đối với sản phẩm thiết bị thể dục

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Châu Âu tiên tiến nhất, với nguyên liệu thép mạ kẽm nhập khẩu cao cấp và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, sơn tĩnh điện được nhập khẩu từ Hà Lan và Đức, do vậy sản phẩm rất bóng, đẹp và bền màu theo thời gian so với nhiều sản phẩm, thiết bị thể dục khác. Ngoài ra sản phẩm được làm trên các trụ thép với đường kính 114mm, độ dầy thép 2.75-3mm ( trong khi sản phẩm thiết bị thể dục thông thường khác thép mỏng chỉ 2mm ), phần chân đế thiết bị của BBT Global với độ dầy theo 9mm-10mm (với loại bắt vít) hoặc trụ sắt chộn sâu 30cm (với loại chân chôn) giúp sản phẩm cực kỳ chắc chắn và tuổi thọ gấp nhiều lần các sản phẩm thiết bị thể dục khác trên thị trường.

2. Giá thành rẻ nhất

Với lợi thế chi phí giảm theo quy mô sản xuất, nhà máy tập trung sản xuất với số lượng lớn và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là thị trường Mỹ và EU, chúng tôi luôn đẩm bảo giá bán sản phẩm luôn thấp nhất trên thị trường so với cùng chất lượng. 

* Tặng ngay chính sản phẩm cho khách hàng nào tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm cùng đúng chất lượng với giá rẻ hơn

3. Bảo hành 2 năm, đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp

Sản phẩm được bảo hành 2 năm, bảo trì vĩnh viễn, đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật lành nghề, chi nhánh rộng khắp cả nước, sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng trong các trường hợp cần sự hỗ trợ từ chúng tôi!

BBT GLOBAL - CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ - UY TÍN 

KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU SỐ 1 THỊ TRƯỜNG VỀ CẦU TRƯỢT LIÊN HOÀN VÀ THIẾT BỊ VUI CHƠI

CÔNG TY THIẾT KẾ KHU VUI CHƠI TRẺ EM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

CChị Thu Hương

Tư vấn mình khu vui chơi ngoài trời nhé

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau