QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
- Lỗi do phía bên nhà sản xuất.
- Sản phẩm khi khách hàng nhận được bị lỗi từ nhà sản xuất, hoặc khi nhận không đúng đơn đặt hàng (có video bóc mở nguyên hộp khi nhận được)
- Sản phẩm bị hỏng, gãy, nứt khi khách nhận từ đơn vị vận chuyển và kiểm tra hàng phát hiện (có video bóc mở nguyên hộp khi nhận được).
- Không áp dụng cho các sản phẩm đã qua sử dụng, đã có tác động làm thay đổi hình dạng, chất liệu và chất lượng sản phẩm.
- Các trường hợp đã nhận lâu ngày từ đơn vị vận chuyển, công ty chỉ chấp nhận đổi hàng trong trường hợp hàng còn nguyên vỏ hộp, chưa được bóc mở và chưa được sử dụng.
- Khi hàng mới nhận được, mà bị vỡ phụ kiện hoặc thiếu phụ kiện, công ty sẽ gửi phụ kiện mới cho khách hàng
- Trong trường hợp cần được hỗ trợ, khách hàng inbox nhân viên bán hàng hoặc gọi về Tổng đài 19006089 để được hỗ trợ trực tiếp
Viết đánh giá
Đánh giá