baby-cuatoi

Bể bơi tại nhà - Giải pháp tuyệt vời trong cao điểm nắng nóng

22/02/2023 01:02

  • TP - Theo ông Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, các tỉnh miền Bắc, miền Trung đang bước vào cao điểm nắng nóng của mùa hè năm nay. Trong đó, nắng nóng đỉnh điểm sẽ kéo dài từ nay đến giữa tháng 7 ở miền Bắc, cuối tháng 7 ở miền Trung.
  • Trong đợt nắng nóng vừa qua, khu vực ghi nhận nhiệt độ cao nhất trên cả nước là Thủ đô Hà Nội với nhiệt độ cao nhất phổ biến trên 39 độ C, có nơi lên 39,6 độ C. Ngoài ra, ngày 20/6, khu vực Hà Tĩnh ghi nhận nhiều điểm đo có nhiệt độ trên 39 độ C.
  • "Mặc dù vậy, tình trạng nắng nóng tại Bắc Bộ và Trung Bộ vào thời điểm này vẫn có nhiệt độ thấp hơn so với trung bình nhiều năm. Cao điểm nắng nóng năm nay sẽ còn xảy ra vào cuối tháng Sáu và nửa đầu tháng Bảy, thậm chí có thể kéo dài đến hết tháng Bảy", ông Hoàng Phúc Lâm cho biết.

Nóng bức, mệt mỏi, áp lực đòi hỏi con người phải có những phương pháp giải nhiệt hiệu quả để “sống chung với lũ”. Và bể bơi là một trong những giải pháp hàng đầu luôn được mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, nhìn vào thực tế các bể bơi công cộng hiện nay, có thể bạn sẽ phải chùn bước và từ bỏ ý định này. Thấu hiểu những nỗi lo đó, baby của tôi sẽ giới thiệu cho bạn 4 loại bể bơi tại nhà, chất lượng cao cùng giá thành phù hợp để xóa bỏ mọi lo lắng, giúp khách hàng có một mùa hè sảng khoái, ý nghĩa.

Bể bơi phao cho trẻ - Bể bơi nhỏ phù hợp với các gia đình có diện tích vừa phải.

Hồ bơi phao là loại hồ bơi cho bé thông dụng nhất.

Thứ nhất, thiết kế đơn giản, tiện dụng. Các mẫu hồ bơi phao thường được thiết kế khá đơn giản gồm các tầng bơm hơi, và mỗi tầng có 1 van bơm hơi riêng biệt. Kiểu thiết kế này cực kỳ tiện lợi để bơm hơi lên hay hút hơi ra một cách nhanh chóng. Mặc dù có thiết kế đơn giản, nhưng màu sắc, hoạ tiết được in trên hồ bơi phao Intex rất bắt mắt, thân thiện với trẻ nhỏ.

Thứ hai, giá cả phải chăng. Một chiếc hồ bơi phao chính hãng Intex có giá tương đối rẻ, chỉ từ 200k bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 chiếc bể bơi ngay tại nhà.

Bạn có tin được không, khi với một mức giá tuyệt vời như vậy mà bé đã có một chiếc hồ bơi để vui chơi cả hè ngay chính tại nhà mình. Các mẫu hồ bơi phao sẽ phù hợp nhất với những gia đình có không gian hơi hạn chế một chút như chung cư, hay nhà có sân nhỏ,…

Bể bơi phao 3 tầng INTEX hình Oval 57482 (163*107cm)

Bể bơi phao gia đình - Gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn mát mẻ.

Hồ bơi phao gia đình là dòng bể bơi cỡ lớn hơn và sâu hơn so với bể bơi phao cho bé. Các sản phẩm hồ bơi phao gia đình có kích thước từ 2m, 3m đến 4m để phù hợp không chỉ cho các bé mà còn dành cho cả gia đình cùng vui chơi, hạ nhiệt ngày hè.

Bể bơi phao gia đình intex được thiết kế rộng rãi, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. 

Vì là dòng hồ bơi cỡ lớn nên vỏ bể bơi phao gia đình được làm rất dày dặn và chắc chắn, chịu được áp lực nước lớn, bền bỉ theo thời gian.

Bể bơi phao Salon INTEX 56475

Bể bơi phao cầu trượt - Công viên nước thu nhỏ trong nhà bé có thể vui chơi thích thú.

Bể bơi phao có cầu trượt là dòng bể bơi được tích hợp 2 trong 1, bể vừa là một chiếc hồ bơi phao cho bé lại có thêm cầu trượt nước thú vị. Ngoài ra, mẫu hồ bơi này còn có thêm nhiều trò chơi khác như vòi phun mưa, ném vòng,... giúp bé vui chơi thích thú hơn.

Đặc biệt, các mẫu bể bơi phao cầu trượt intex được thiết kế màu sắc sinh động bắt mắt, thu hút các bé nhiều hơn.

Bể bơi intex | Bể bơi phao cầu trượt

Bể bơi khung kim loại - Không gian rộng rãi, có thể cùng nhau bơi lội.

Bể bơi khung kim loại được thiết kế thông minh gồm phần khung kim loại chịu lực chắc chắn và phần bạt bể dày dặn, chịu được áp lực nước lớn. Hồ bơi khung kim loại di động intex được chia thành 2 loại chính: bể bơi lắp dựng cỡ nhỏ thường dùng cho trẻ nhỏ vui chơi, giải nhiệt ngày hè và hồ bơi khung lắp dựng cỡ lớn dùng cho cả gia đình.

Tùy theo từng không gian, bạn có thể chọn mua bể bơi lắp ghép hình vuông, bể bơi lắp dựng hình tròn hoặc hình chữ nhật với nhiều kích thước khác nhau.

Bể bơi intex | Hồ bơi khung kim loại

Cảm ơn mọi người đã dành thời gian để đọc bài viết. Trên đây là những gợi ý của Babycuatoi hi vọng mọi người sẽ có một mùa hè thật mát mẻ, và vui vẻ. 

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau