baby-cuatoi

BBT Việt Nam - chặng đường xây dựng thương hiệu mang tên CHẤT LƯỢNG

22/02/2023 11:02

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, doanh nghiệp đóng 1 vai trò quan trọng ảnh hưởng không chỉ đến nền kinh tế của đất nước mà còn ảnh hưởng đến chất lượng đời sống và thói quen mua sắm của mọi nhà.

Bởi vậy không phải vô cớ mà mỗi doanh nghiệp mang sứ mệnh tạo ra những giá trị cốt lõi để phát triển xã hội.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, BBT Việt Nam đã đang và sẽ phát triển sứ mệnh tập trung vào chất lượng, lấy chất lượng làm đầu và đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm qua từng giai đoạn.

kd 5

Trong suốt 5 năm qua, khi lựa chọn và phân phối những dòng sản phẩm mới, công ty chú trọng đầu tiên đến chất lượng sản phẩm. Từ nguyên liệu sản xuất, độ an toàn đến những yếu tố nhỏ nhất như phụ kiện, đều được kiểm tra nghiêm ngặt, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dung.

Kiểm định 1

Đối với hầu hết các sản phẩm đồ chơi trẻ em, trước khi đến tay người tiêu dùng, đều được kiểm tra tại tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng việt nam, đảm bảo an toàn cho bé, có chứng nhận hợp quy về sản phẩm. Ban lãnh đạo luôn tạo ra niềm tin về 1 hành chính đầy những tiếng cười và niềm vui cho những vị khách hàng đặc biệt đó là những em nhỏ những sản phẩm chất lượng nhất.

5 năm vừa qua - chặng đường đầy khó khăn và thử thách, BBT đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng, chinh phục cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Đối diện với chặng đường phát triển tiếp theo, liệu rằng BBT có giữ vững được sứ mệnh, tạo ra được những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ cung cấp tốt nhất cho khách hàng hay không, câu trả lời xin được dành cho những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt những năm qua.

Untitled-2

Tháng 1/2017 vừa qua những sản phẩm hàn quốc mới nhất đã được công ty hoàn tất phần kiểm định chất lượng, đảm bảo 100% các sản phẩm đều có chứng nhận chất lượng, tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hang. Giờ đây, các bậc phụ huynh không cần lo lắng mỗi khi lựa chọn đồ chơi cho bé nữa, chỉ cần đến những địa chỉ showroom gần nhất của BBT là có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt và an toàn cho bé.

kd 3

KĐ 2

Hi vọng rằng những chặng đường sắp tới, BBT Việt Nam luôn giữ vững được sứ mệnh tạo ra giá trị cốt lõi, sản phẩm chất lượng uy tín cho khách hàng. 

BBT Việt Nam đồng hành cùng mẹ trên chặng đường phát triển của con.

Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

GGuest

Cảm ơn bài viết hữu ích của shop

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau