baby-cuatoi

Gợi ý 20+ món quà 1/6 cho bé trai, bé gái Thiết thực, Ý nghĩa nhất 2023

16/05/2023 09:05

20+ món quà 1/6 cho bé trai, bé gái Thiết thực, Ý nghĩa nhất 2023

Ngày Quốc tế Thiếu nhi hay còn gọi là Tết thiếu nhi được tổ chức vào ngày 1/6 hằng năm. Vào ngày Tết thiếu nhi, người lớn thường tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ em và tặng những món quà 1/6 cho bé nhằm bày tỏ tình cảm, sự quan tâm. Đó cũng là lời nhắc nhở mọi người hãy chăm sóc và bảo vệ trẻ em tốt hơn.

Quà Tết thiếu nhi 1/6 cho bé

Chọn mua một món quà Tết thiếu nhi 1/6 cũng rất quan trọng và được mọi người quan tâm. Một món quà 1/6 cho bé vừa thiết thực, ý nghĩa, và phải đảm bảo an toàn chất lượng. Thấu hiểu điều đó, Babycuatoi.vn xin gợi ý cho cha mẹ 20+ món quà Tết thiếu nhi cho bé trai, bé gái phù hợp và được yêu thích nhất. Hãy cùng tìm hiểu nha!

Quà 1/6 cho bé trai

Các bé trai với đặc điểm tính cách năng động, tinh nghịch. Do vậy, cha mẹ nên chọn những món quà 1/6 cho bé trai được thiết kế phù hợp để đáp ứng nhu cầu vui chơi của các cậu bé nhé.

1. Xe máy điện trẻ em dáng thể thao BBT-5000

Xe máy điện cho bé BBT-5000 là dòng xe máy được thiết kế kiểu dáng thể thao cá tính, năng động. Đây chắn chắn sẽ là là một món quà tuyệt vời cho ngày tết thiếu nhi 1/6 của các bé trai từ 3 tuổi đến 8 tuổi.

Tại sao nên mua xe máy điện BBT-5000 cho bé?

  • Xe được trang bị hệ thống đèn led phía trước vô cùng nổi bật khi đi vào buổi tối.
  • Xe máy thể thao trẻ em BBT-5000 có 3 màu cho bé lựa chọn tùy theo sở thích: đỏ, trắng, xanh.
  • Trên xe được tích hợp chế độ đi tiến, đi lùi và các tính năng giải trí như: nhạc mp3, bài học tiếng anh, cổng cắm USB, còi, đèn.
  • BBT-5000 sử dụng chân ga giúp bé điều khiển tốc độ dễ dàng, 3 bánh xe lớn cùng 2 động cơ cực khỏe, giúp xe luôn vận hành ổn định.
  • Phần khung xe được thiết kế vô cùng chắc chắn, chịu tải trọng lớn đến 50kg, chỗ ngồi rộng rãi có thể cho 2 bé cùng ngồi.

2.Cầu trượt lâu đài máng dài 1m8 có ném bóng rổ BSL302B

Cầu trượt đơn BSL302B là một trong những mẫu sản phẩm tại Babycuatoi, thuộc phần khúc cầu trượt giá rẻ với thiết kế đẹp, chất liệu tốt, an toàn cho bé.

Đặc điểm nổi bật của cầu trượt đơn BSL302B:

  • Cầu trượt BSL302B được thiết kế hình lâu đài rất xinh xắn, cầu trượt có 2 màu xanh và hồng phù hợp với cả bé trai và bé gái.
  • Cầu trượt cũng có rổ ném bóng rổ cho bé vui chơi thích thú hơn.
  • Cầu trượt BBT Global lâu đài máng dài 180cm bé chơi cực mê, có 2 gờ cao 2 bên đảm bảo an toàn cho bé khi chơi. Các chi tiết được ghép nối với nhau bằng ốc vít cực kỳ chắc chắn.
  • Bậc thang lên của cầu trượt thiết kế bản to, có họa tiết xinh xắn in nổi chống trơn trượt, an toàn cho bé khi chơi.

3.Bể bơi phao đại dương INTEX 58485 (305*183cm)

Dưới thời tiết nắng nóng của mùa hè, quà tặng 1/6 cho bé là một chiếc bể bơi phao sẽ rất thiết thực. Nổi bật trong số đó là Bể bơi phao INTEX 58485 là mẫu bể bơi cho bé được bố mẹ và các bé cực kỳ yêu thích bởi họa tiết trang trí bắt mắt giống như một đại dương thu nhỏ, màu sắc tươi sáng. Cùng với đó là kích thước cỡ đại siêu to lên đến 3m05*1m83*56 cm phù hợp cho 4-5 bé có thể cùng chơi thoải mái. Hoặc cả gia đình có thể cùng vui chơi, hạ nhiệt trong những ngày hè nóng bức.

  • Thành của bể bơi INTEX 58485 gồm 3 tầng với 3 van bơm hơi riêng biệt, rất thuận tiện để bơm và hút hơi cực kỳ nhanh chóng.
  • Bể bơi phao đại dương là sản phẩm chính hãng INTEX với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, các chi tiết sắc nét, không phai màu khi sử dụng.
  • Bố mẹ có thể kết hợp bể bơi với cầu trượt để các bé được vui chơi thỏa thích hơn.

4. Bộ đồ chơi bowling cao 25cm YD2588T-11

 

yd2588t-11-do-choi-bowlling-1-2 

5. Ô tô điện trẻ em kiểu dáng Land Rover siêu Hot BBT-8989

o-to-dien-tre-em-kieu-dang-land-rover-sieu-hot-bbt-8989

Ô tô điện trẻ em BBT Global 8989 mô phỏng dáng xe DISCOVERY của hãng xe Land Rover nổi tiếng được nhiều người mơ ước, mang theo phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ, phong cách hiện đại.

Ưu điểm của ô tô điện trẻ em BBT Global 8989

  • Xe ô tô trẻ em Land Rover có kích thước lớn, khung chắc khỏe, chịu được tải trọng lên đến 60kg.
  • Xe ô tô điện trẻ em 4 động cơ cực khỏe LandRover thể hiện sức mạnh vượt trội, giúp xe vận hành ổn định ngay cả khi chở tải trọng lớn. Kết hợp với đó là 4 lò xo giảm xóc êm ái sẽ giúp bé chinh phục những cung đường khó đi nhất.
  • Ngoài ra, xe ô tô cho bé BBT-8989 còn có 4 bánh đặc siêu bền, có cả tùy chọn bánh cao su đặc để mang đến cho bé những trải nghiệm tuyệt vời hơn.
  • Các tính năng giải trí của xe điện trẻ em Land Rover được trang bị như: nghe nhạc MP3, cổng cắm USB, kết nối Bluetooth, cống kết nối micro,...
  • Vô lăng để bé tự lái được tích hợp còi và nhạc. Cần gạt số của xe điện BBT-8989 cho bé có 3 nấc: tiến, lùi, và dừng. Cùng với đó là công tắc nguồn và nút bật tắt đèn xe.

6. Xe trượt scooter chịu lực KM988

Xe trượt Scooter ngày càng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé, bởi vì đây là một món đồ chơi vận động hết rất thú vị, lành mạnh và bổ ích. Ngoài việc giúp các bé vui chơi, giải trí, thì xe trượt scooter còn giúp ích rất nhiều cho các bé rèn luyện thể chất, sức khỏe.

Mẫu xe trượt scooter KM988 với thiết kế khung chắc chắn chịu tải trọng lên đến 100kg, tay lái có thể điều chỉnh độ cao, phanh xe đảm bảo an toàn, chỗ dứng chống trượt,... Tất cả những yếu tố đó đã giúp mẫu xe này trở thành một trong những mẫu scooter được lựa chọn nhiều nhất.

7. Giày trượt Patin chính hãng Cougar 835LSG

Giày trượt Patin từ lâu đã được các bé yêu thích, đặc biệt là các bé trai. Giày Patin là món đồ chơi giúp các bé vui chơi vận động, rèn luyện khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời. Cha mẹ có thể cân nhắc lựa chọn một đôi giày trượt Patin Cougar 835LSG để làm quà Tết thiếu nhi cho bé trai với rất nhiều ưu điểm nổi bật như: khung giày chắc chắn, có thể điều chỉnh size, thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng, kiểu dáng đẹp, giá cả siêu hợp lý,...

8. Xe chòi chân có bàn đạp Q6

Bạn đang cân nhắc chọn quà 1/6 cho bé trai từ 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi, thì không thể bỏ qua mẫu xe chòi chân Q6. Ngoài chức năng là một chiếc xe chòi chân thông thường, xe Q6 còn có thêm bàn đạp, giúp bé có thể vui chơi giống như một chiếc xe đạp 3 bánh. Khi không cần dùng đến bàn đạp, có thể tháo ra rất dễ dàng và nhanh chóng.

9. Đồ chơi bác sĩ, kỹ sư

qua-1-6-cho-be-trai-10
Với các bé trai 5 tuổi hoặc 6 tuổi thì một bộ đồ chơi nhập vai như đồ chơi bác sĩ, kỹ sư sẽ là món quà 1/6 rất ý nghĩa. Các bé sẽ có điều kiện được hóa thân thành những người bác sĩ, kỹ sư, giúp rèn luyện trí thông minh, khả năng ứng biến tuyệt vời. Từ đó, các bé được tiếp xúc và nuối dưỡng ước mơ về những nghề nghiệp trong tương lai.

10. Đồ chơi siêu nhân Marvel

Nếu có 10 bé trai thì sẽ có đến 9 bé yêu thích các món đồ chơi siêu nhân, robot. Đặc biệt Fan Marvel thì không thể không biết tới NGƯỜI THÉP STEEL trong 10 nhân vật siêu anh hùng Marve, Ba Mẹ nhanh tay bổ sung vào bộ sưu tập cho bé cực kỳ mê mẩn, cho bé chơi, trưng bày, chụp ảnh, làm kỷ niệm tuổi thơ...

Quà 1/6 cho bé gái

Khác với bé trai, quà tặng 1/6 cho bé gái sẽ mang thiên hướng dịu dàng, nữ tính hơn. Đó là những món đồ có màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế xinh xắn đáng yêu, phù hợp với bé gái. Dưới đây là một số gợi ý, chắc chắn các "nàng công chúa nhỏ" sẽ thích mê.

1. Bộ đồ chơi nấu bếp gỗ cao cấp MSN18023

Bạn đang chọn mua quà 1/6 cho bé gái thì không thể bỏ qua các mẫu đồ chơi nấu ăn. Một trong số đó là bộ đồ chơi nấu bếp bằng gỗ cao cấp MSN18023. Bộ đồ chơi có đầy đủ các chi tiết, được thiết kế rất đẹp và tỉ mỉ, với màu sắc nhã nhặn, xinh xắn. Đặc biệt, chất liệu gỗ cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

2. Đồ chơi đàn Piano 37 phím có ghế ngồi cho bé1504A

Trẻ có đam mê với âm nhạc hoặc biết chơi 1 loại nhạc cụ thường thông minh hơn các bé khác. Âm nhạc giúp trẻ phát triển IQ cũng như hoàn thiện một số phần của não bộ - Kích thích tư duy và phát triển tí tuệ cho trẻ >>> Bắt đầu với món đồ chơi âm nhạc và đòi hỏi tư duy hơn là chiếc đàn piano, organ có nhiều phím, nhiều giai điệu và được kết hợp nhiều âm thanh các loại nhạc cụ gõ khác nhau, bé vừa học vừa chơi cực kỳ hiệu quả.

3. Xe máy điện Vespa cho bé

Các bé gái sẽ trở nên duyên dáng, nữ tính hơn bao giờ hết với một chiếc xe máy điện trẻ em Vespa. Mẫu xe máy cho bé được mô phỏng giống y như xe Vespa thật, có nhiều chức năng như đèn, còi, nhạc MP3, cổng cắm USB,... Bé có thể ngồi lên, lái, tung tăng dạo phố. Mẫu xe Vespa điện trẻ em sẽ phù hợp hơn để làm quà Tết thiếu nhi 1/6 cho các bé gái từ 4 tuổ trở lên.

4. Cầu trượt xe tải máng dài có nhạc và ném bóng rổ BSL312B

Không chỉ các bé trai, mà các bé gái cũng rất say mê với đồ chơi cầu trượt. Và mẫu cầu trượt xe tải máng dài có nhạc và ném bóng rổ BSL312B sẽ là món quà dành riêng cho các nàng công chúa nhỏ. Ngoài chức năng cầu trượt, cầu trượt xe tải máng dài có nhạc và ném bóng rổ BSL312B còn có khoang lái xe bus, khoang chơi phía sau, cho các bé thỏa sức vui đùa.

5. Bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa có vòi phun mưa INTEX 57165

Để các bé giải nhiệt ngày hè, thì những mẫu bể bơi phao sẽ cực kỳ hữu ích. Cha mẹ chọn bể bơi phao làm quà 1/6 cho bé gái thì Bể bơi phao cầu trượt cá sấu chúa có vòi phun mưa INTEX 57165 là sản phẩm cực kỳ đáng mua. Sản phẩm được thiết kế hình đại dương vui nhộn có kèm cả trò chơi cầu trượt vui nhộn khiến bé vô cùng thích thú vừa tắm mát, vừa chơi cầu trượt vô cùng thoải mái ngày hè nóng bức.

6. Bộ bàn trang điểm bằng gỗ cao cấp JYNC050

Cha mẹ muốn giúp các bé gái rèn luyện nét dịu dàng, nữ tính ngay từ nhỏ thì bộ đồ chơi trang điểm JYNC050 là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để làm quà 1/6. Bộ đồ chơi với bàn ghế trang điểm cỡ lớn, cùng với một chiếc gương giả cực kỳ đẹp và có thể soi giống như gương thật. Đặc biệt, bộ đồ chơi trang điểm JYNC050 còn có rất nhiều chi tiết khác như son, phấn, máy sấy,... để bé được thỏa sức sáng tạo, làm đẹp giống mẹ.

7. Bộ đồ chơi búp bê thời trang

Bộ đồ chơi búp bê thời trang W6604C có 2 cô nang búp bê xinh xắn cùng với đó là rất nhiều các bộ váy, giày thời trang vô cùng đang yêu, bắt mắt. Ngoài ra bộ đồ chơi còn có các món trang sức như hoa tai, kẹp tóc,.. chắc chắn sẽ khiến các bé gái thích mê.

Một món quà tặng 1/6 là bộ đồ chơi búp bê thời trang sẽ giúp bé gái được thỏa sức sáng tạo, trở thành một nhà stylist thực thụ.

8. Nhà chơi cầu trượt Hàn Quốc CHD801

Một sản phẩm kết hợp 4 trong 1 đó là nhà chơi cầu trượt Hàn Quốc CHD801. Bộ đồ chơi có nhà chơi, cầu trượt, bóng rổ, và còn có cả bộ bàn ghế kèm theo để cho bé có thể ngồi chơi, ngồi học,... hay làm bất kể việc gì khác. Hơn thế nữa, nhà chơi CHD801 được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh Hàn Quốc cao cấp, bên đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

9. Lều công chúa có rèm 1385

Mỗi bé gái chắc hẳn đều muốn có một không gian vui chơi, một góc riêng của tuổi thơ. Và mẫu lều công chúa 1385 sẽ mang đến cho bé điều đó. Mẫu lều cho bé có rèm và màu sắc siêu đáng yêu, giúp bé có cảm giác được hóa thân thành một nàng công chúa trong những câu truyện cổ tích.

Mua quà Tết thiếu nhi 1/6 cho bé ở đâu giá rẻ, chất lượng nhất?

Ngoài việc chọn mua quà tặng gì cho bé trong dịp Tết thiếu nhi, thì việc "chọn mua quà 1/6 cho bé ở đâu?" cũng được cha mẹ đặc biệt quan tâm. Bởi vì, một món quà 1/6 cho bé ý nghĩa nhất vừa đẹp, thiết thực, và đặc biệt phải đảm bảo chất lượng, thân thiện với trẻ nhỏ. Thấu hiểu điều đó, Babycuatoi hoạt động với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất cho trẻ em Việt Nam.

Lý do cha mẹ nên mua quà 1/6 cho bé tại Babycuatoi.vn

- 100% sản phẩm đồ chơi trẻ em tại Babycuatoi.vn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, được chứng nhận và kiểm định chất lượng bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam cho mỗi container hàng về. Sản phẩm có chứng nhận xuất xứ, kiểm định chất lượng, và công khai 100% với khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng đầy đủ các khâu tư vấn, giao hàng, lắp đặt, hỗ trợ sau bán hàng,... Babycuatoi.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đến trọn đời sản phẩm.

- Đồ chơi tại Baby Của Tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy và phân phối tận tay khách hàng không qua trung gian nào khác, nên sẽ đảm bảo giá bán luôn rẻ nhất so với những sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG BABYCUATOI.VN TOÀN QUỐC

TỔNG ĐÀI: 1800.6598

- Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, làm việc từ T2-CN, luôn sẵn sàng phục vụ. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp hoặc đặt hàng online để được giao hàng trong ngày nhanh chóng.

Trên đây là gợi ý những món quà 1/6 cho bé ý nghĩa nhất. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích cha mẹ trong quá trình chọn quà 1/6 cho bé nha.

Nguyễn Tài

Bình luận và đánh giá

5/5

7 đánh giá và nhận xét

5 sao
7
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

TThảo

Đồ chơi đẹp lắm, bé rất thích ạ

HHữu Thành

Xem ông bé thích chưa kìa

PPhương Giang

Ting Ting quà đã về đến nhà

CChị Thu Hương

Làm ngay con mercedes về làm quà 1/6 cho chất

VViệt Hà

đã mua và rất ưng ý

HHoang Hue

Khoái Khoai à nha. Tuần sau mình qua shop mua quà

GGuest

Bài viết hữu ích quá

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau