baby-cuatoi
  • Giường hơi tự phồng công nghệ PremAire 1m52 INTEX 64906
  • Giường hơi tự phồng công nghệ PremAire 1m52 INTEX 64906

Giường hơi tự phồng công nghệ PremAire 1m52 INTEX 64906

(1 đánh giá)
Chia sẻ tới : Chia sẻ
Số bán : 999
Thương hiệu : Intex Vietnam | SKU :
Còn hàng

Giá tại : 3.560.000₫

✪ Hãng sản xuất: INTEX

✪ Kích thước sau bơm: ± 152*203*46 cm (xấp xỉ)

✪ Trọng lượng hộp: 9.1 kg

✪ Với thiết kế mới 2019, INTEX tự hào mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đẳng cấp đỉnh cao cho dòng sản phẩm giường hơi công nghê mới FIber tech, hiện đại nhất từ trước đến nay, một bước cải tiến vượt bậc,hiện đại nhất từ trước đến nay, chúng tôi gọi đó là công nghệ PremAir Elevated độc quyền đã được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới.

✪ Công nghệ Fiber Tech tạo cho giường hơi sự vững chãi, chắc chắn

Số lượng :
-
+

Hotline: 

- 1800.6598 (Miễn phí)

0868.246.246 (Viettel)

0948.196.996 (VinaPhone)

0898.599.588 (MobiFone)

- Bán buôn và dự án 0936.323.066

Email: Banbuonbbt@gmail.com

1900.6089 (Bảo hành, phản ánh)

Khuyến mại
    • Mua gối hơi kèm giường giảm thêm 20.000đ/1gối

✪ KHUYẾN MẠI: Khách hàng mua các sản phẩm đồ chơi trẻ em và sản phẩm của intex trên website https://babycuatoi.vn hoặc website https://intex.vn/ được hưởng chương trình khuyến mại đặc biệt theo giá trị đơn hàng và các chương trình khuyến mại khác kèm theo. Chương trình cũng áp dụng cho các khách hàng mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng và khách hàng đặt hàng online. Chi tiết click tại đây

Mô tả sản phẩm

LƯU Ý: SẢN PHẨM GHẾ, ĐỆM HƠI INTEX HIỆN ĐÃ CÓ HÀNG GIẢ

Khách hàng xem danh sách các kênh phân phối hàng chính hãng click tại đây

 

 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐỆM HƠI, GHẾ HƠI, GIƯỜNG HƠI INTEX

- Tiện dụng, giá thành thấp, nằm êm ái, dễ chịu, tốt cho cột sống, mát về mùa hè, ấm về mùa đông mà vẫn không bị bí hơi bởi các múi khí thông minh, dễ dàng bơm và xả cất đi chỉ trong 1 phút; dễ dàng giặt, rửa, lau chùi khi bẩn, không bị thấm nước vào lòng trong, không bị nóng và bí vào mùa hè đệm như đệm mút hoặc đệm bông ép thông thường; có thể gập nhỏ, gọn trong valy hoặc tủ khi không dùng đến. Khi dùng đệm hơi, giường hơi INTEX, bạn tiết kiệm được chi phí mua giường, mua ga, mua chiếu và những phụ kiện không cần thiết, ngoài ra còn rất bảo vệ môi trường, do vậy đệm hơi INTEX là sản phẩm tiên tiến và được ưa chuộng số 1 tại các nước phương Tây.

- Sản phẩm đệm hơi chính hãng INTEX  được làm từ PVC nhập khẩu từ Mỹ và Đức theo công nghệ hàng đầu của Mỹ, 100% sản phẩm trước khi xuất khẩu đã được nhà máy kiểm tra hơi không xuống trong vòng 10 ngày, bảo hành chính hãng 12 tháng, do vậy bạn yên tâm đệm không bị xuống hơi trong thời gian sử dụng.

Thực tế, Khi sử dụng Giường hơi so với các đệm mút và đệm bông ép thông thường sẽ thoáng khí và mát  hơn do có các rãnh thoáng khí, lớp phủ nhung bên trền bề mặt nhằm tránh bề mặt đệm tiếp xúc trực tiếp vào da, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng mồ hôi cho khách khi nằm vào thời tiết nóng

Vào mùa đông, khi đắp thêm chăn lên thì giường hơi giữ nhiệt rất tốt. Do vậy ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè nên có thể sử dụng quanh năm.

Đặc tính nổi bật của sản phẩm giường hơi cao cấp series năm 2019 là độ bền đáng kinh ngạc và sự thoải mái tối đa cho giấc ngủ gia đình bạn, màu sắc nhã nhặn, sang trọng làm nổi bật không gian và thiết kế phòng ngủ của gia đình bạn !

intex-64906-giuong-hoi-intex-cao-cap-1
✪ Với thiết kế mới 2019, INTEX tự hào mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đẳng cấp luxury đỉnh cao cho dòng sản phẩm giường hơi công nghê mới FIber tech, hiện đại nhất từ trước đến nay, chúng tôi gọi đó là công nghệ PremAir Elevated độc quyền đã được đăng ký bản quyền trên toàn thế giới.
✪ Công nghệ Fiber Tech tạo cho giường hơi sự vững chãi, chắc chắn từ bên trong, tăng độ bền cho sản phẩm và tạo sự thoải mái tối đa cho người nằm. Phía bề mặt trên giường được cấu tạo bởi PVC nhiều lớp làm giảm tối đa khả năng thủng do cọ sát với vật nhọn trên bề mặt, dưới lớp PVC đó là các múi khí liên tiếp di chuyển các luồng khí đều đặn, tạo một sự thoải mái tối đa cho người ngủ và một giấc ngủ ngon cho người khó tính nhất.
✪ Sản phẩm giường hơi Intex cao cấp thiết kế với các vân đệm kẻ caro tăng sức sang trọng và tăng tối đa độ thoải mái cho người sử dụng như một hệ thống massage các khoang khí ngược trở lại lưng và cổ. Bề mặt gia cố thêm vật liệu 2 lớp ép làm tăng thêm độ bền của sản phẩm so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Công nghệ Fiber Tech ết cấu bền chặt, chắc chắn của hàng ngàn sợi polyester so với các dòng sản phẩm truyền thống
 
intex-64906-giuong-hoi-intex-cao-cap-2
 

✪ Giường hơi được tặng kèm 1 túi vải sang trọng, thích hợp đặt tại phòng khách, phòng ngủ, đi du lịch, cắm trại, về quê, ... đều thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết

 

 

Xem thêm nội dung
Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

LLê Thi Bích Trâm

Cảm ơn Shop mình nhận được hàng và gia đình mình rất thích sản phẩm này

Sản phẩm đã xem

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau