baby-cuatoi

15+ món Quà sinh nhật cho bé gái, bé trai Ý nghĩa nhất

22/02/2023 12:02

Ngày sinh nhật là một dịp đặc biệt đối với mỗi bạn nhỏ. Các bé luôn mong chờ nhận được những món quà sinh nhật xinh xắn từ bố mẹ, ông bà, người thân. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh vẫn băn khoăn khi chọn quà sinh nhật cho bé bởi vì mỗi bé sẽ thích những món quà sinh nhật khác nhau. Quà sinh nhật cho bé trai khác quà sinh nhật cho bé gái, quà sinh nhật cho bé 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi sẽ khác quà sinh nhật cho bé 5 tuổi, 6 tuổi,...

Vì vậy, để chọn được món quà tặng sinh nhật phù hợp với bé, bố mẹ hãy cùng Babycuatoi.vn tham khảo gợi ý 15+ món quà sinh nhật cho bé trai, bé gái ý nghĩa nhất nha!

Quà sinh nhật cho bé gái

Khi chọn quà sinh nhật cho bé gái chắc hẳn bố mẹ sẽ nghĩ ngay đến những món đồ chơi búp bê, đồ chơi trang điểm,... Bởi vì đó là những món đồ chơi vô cùng xinh xắn mà bất kỳ bé gái nào đều thích mê, và cũng là món những quà sinh nhật rất tuyệt vời dành tặng cho các bé gái.

1. Bộ đồ chơi nấu ăn BBT GLOBAL cao cấp cỡ lớn 922-139/922-140


Bộ đồ chơi nấu ăn BBT GLOBAL cao cấp cỡ lớn 922-139/922-140
Bộ nhà bếp 72 chi tiết: bếp ga đôi, xoong, nồi, bát đĩa, tủ lạnh, hoa quả, bồn rửa...

✔ Bồn rửa có vòi nước chảy

✔ Độ tuổi: 2+

✔ Kích thước : 56 x 32 x 80 cm

✔ Chất liệu: Nhựa nguyên sinh an toàn, không phai màu, không mùi

✔ Hàng nhập khẩu tiêu chuẩn châu Âu

✔ Chứng nhận của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

✔ Bộ đồ chơi bao gồm 72 chi tiết, có nhiều hiệu ứng đi kèm: Hiệu ứng khói, vòi nước chảy, hiệu ứng nước sôi, có âm thanh ánh sánh sinh động

2. Bộ đồ chơi búp bê thay đồ 358B

358b-do-choi-bup-be-thoi-trang-cho-be

Đồ chơi búp bê thay đồ gồm 2 búp bê xinh xắn và rất nhiều phụ kiện xinh xắn như váy, giày thời trang, trang sức. Bé gái từ 3 tuổi trở lên có thể thỏa sức sáng tạo để giúp những cô nàng búp bê trở nên lộng lẫy hơn. 

3. Bộ bàn trang điểm bằng gỗ JYNC006

922-139/922-140

Bộ bàn trang điểm bằng gỗ JYNC006

Đồ chơi bàn trang điểm cho bé mô phỏng giống như một bàn trang điểm thật với chiếc gương nổi bật, bàn rộng với nhiều ngăn đựng đồ và trọn bộ đồ make up cho bé.

Bố mẹ có thể tặng món quà sinh nhật này cho bé gái từ 2 tuổi đến 8-9 tuổi vẫn có thể chơi được nha.

4. Bộ đồ chơi nấu ăn cỡ lớn 65 chi tiết 889-187

889-187-bep-nau-an-cho-be-co-khoi-42-chi-tiet-6.jpg

Đồ chơi nấu ăn cỡ lớn 65 chi tiết 889-161 

✔ Dùng cho bé: 2 tuổi trở lên

✔ Kích thước bếp: 54.5*22*63cm

✔ Đầy đủ của 1 nhà bếp thật như bếp ga đôi, xoong, nồi, bát đĩa, dao thìa dĩa, tủ lạnh, hoa quả, đồ ăn, thực phẩm, bồn rửa bát cói vòi nước chảy thật... có đèn và âm thanh nấu nướng như thật

✔ Bộ đồ chơi bao gồm + 42 phụ kiện đi kèm + Vòi bơm nước + Có âm thanh và hiệu ứng ngọn lửa + Có bảng viết + có hiệu ứng khói hơi nước

5. Đồ chơi nấu ăn gỗ cao cấp MSN18023

msn18023-do-choi-bep-nau-an-go-cho-be-2

Đồ chơi nấu ăn gỗ cao cấp MSN18023

Bộ đồ chơi nhà bếp hiện đại với nhiều trang thiết bị, được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, màu sắc siêu siêu dễ thương là mong ước của mọi bé gái. Bố mẹ còn chần chừ gì nữa mà chưa tặng cho bé món quà tuyệt vời này nhỉ.

6. Lều công chúa cho bé gái có rèm cỡ lớn 140cm 1385

Lều công chúa cho bé

Tà đaa, lều công chúa đến đây! Có ai mua không nhỉ? Có bé gái nào lại không thích được món quà này cơ chứ? Lều ngủ phù hợp với bé gái, được thiết kế hình lâu đài công chúa màu hồng cực xinh xắn, dễ thương và nổi bật được các bé gái đặc biệt yêu thích. Nhà bóng công chúa được làm từ khung nhựa chắc chắn, vải dù mềm mại và an toàn, giúp các bé có một giấc ngủ đẹp.

7. Nhà chơi Hàn Quốc kèm bàn ghế HN705

Nhà chơi cho bé Hàn Quốc HN705
Nhà chơi cho bé Hàn Quốc kèm bàn ghế HN705
Nhà chơi Hàn Quốc có kèm bàn ghế HN705

Nhà chơi Hàn Quốc kèm bàn ghế HN705

Ngoài lều bóng thì nhà chơi nhựa cũng là món quà sinh nhật không thể bỏ qua dành cho bé gái 3, 4, 5 tuổi hoặc thậm chí là 6 tuổi. Không gian bên trong rộng rãi để bé có thể vui chơi cùng bạn bè, bên ngoài có thêm một bộ bàn ghế để bé có thể chơi đồ hàng hoặc cũng là nơi cho bé ngồi học tập.

8. Xe chòi chân Hello Kitty Z05

z05-xe-choi-chan-cho-be-1

Xe chòi chân Hello Kitty Z05

Với các bé từ 1 tuổi trở lên thì món quà sinh nhật là xe chòi chân sẽ rất hữu ích. Xe chòi chân Hello Kitty có khoang ngồi rộng rãi để cho bé vui chơi, vận động, phía sau xe còn có tay đẩy cho bố mẹ, ông bà có thể đưa bé đi dạo phố.

Quà sinh nhật cho bé trai

Khác với bé gái, các bé trai thường năng động, hoạt bát hơn. Chính vì vậy, những món quà sinh nhật cho bé trai cũng được thiết kế để phù hợp với đặc điểm và tính cách của trẻ.

1. Bộ trống đồ chơi cỡ lớn 6309

m6309-do-choi-trong-am-nhac-cho-be-1

Bộ trống đồ chơi cỡ lớn 6309

Khơi gợi niềm đam mê âm nhạc trong bé với bộ trống đầy đủ các chi tiết như: trống bass, trống lẫy, trống mẽo, Crash cymbal,... giúp bé trở thành một nhạc công chuyên nghiệp. Bộ đồ chơi trống phù hợp để làm quà tặng sinh nhật cho bé trai 3-4 tuổi đến 5-6 tuổi.

2. Đồ chơi mô hình Garage ô tô tự động 5 tầng 3302A - Món quà giúp bé tăng cường trí tưởng tượng

Nếu lướt qua 3 món quà trên mà bố mẹ vẫn còn phân vân thì đến món quà tiếp theo này, bố mẹ chắc chắn sẽ thấy ưng ý.  Đó là đồ chơi mô hình Gara đỗ xe. Đồ chơi mô hình là những món đồ chơi được thiết kế, mô phỏng giống y hệt những đồ vật xung quanh chúng ta. Với món quà là mô hình gara, các bé trai 1 tuổi không chỉ có thêm niềm vui từ món đồ chơi, mà các bé còn có thể hiểu và học được thêm luật lệ khi dỗ xe ở gara. Với đặc tính của trẻ 1 tuổi là tính học hỏi cao thì đây thực sự là một món quà sinh nhật thôi nôi tuyệt vời dành cho bé trai 1 tuổi.

3. Xe Ô tô điện trẻ em dáng Maserati BBT-5599 - Siêu xe cho bé 1 tuổi

Món quà tiếp theo, một món quà sinh nhật mà khi nhận, bất cứ bé trai nào cũng phải reo lên, đó là xe ô tô điện. Với món quà là xe ô tô điện, được mô phỏng giống với hình dạng của một chiếc xe Maserati thật, có thiết kế thể thao đặc trưng, rất phù hợp với các bé trai. 

Các bé trai 1 tuổi chắc chắn sẽ rất thích thú với tính năng của xe ô tô điện: với xe ô tô điện, các bé có thể tự lái hoặc được người lớn điều khiển. Với các bé trai 1 tuổi, khả năng tự điều khiển hay di chuyển còn hạn chế, cho nên các bé vẫn có thể chơi được khi có sự giúp đỡ của bố mẹ. 

Niềm vui của bé trai sẽ được nhân đôi khi xe có tích hợp chức năng nghe nhạc mp3, khiến cho bé thêm phần thích thú. Đây thực sự là một món quà rất ý nghĩa và vui nhộn dành cho các bé trai, đặc biệt là bé trai 1 tuổi nhỉ!

4. Xe trượt scooter KM988

Xe trượt Scooter BBT Global cỡ lớn KM988
Xe trượt Scooter BBT Global cỡ lớn KM988

Xe trượt scooter KM988

Không chỉ là một món đồ chơi, xe trượt scooter còn là một giải pháp để giúp các bé vui chơi, vận động nhiều hơn thay vì dành thời gian xem tivi, điện thoại. Mẫu xe trượt scooter KM988 có thiết kế linh hoạt, khung xe chắc chắn để mang đến cho bé những khoảng thời gian vui chơi thoải mái, an toàn nhất.

Xe phù hợp để làm quà sinh nhật cho bé trai, bé gái từ 5-6 tuổi đến 9-10 tuổi hay thậm chí người lớn cũng có thể đi được.

5. Cầu trượt chú gấu Hàn Quốc CHD160

Cầu trượt Hàn Quốc gấu có ném bóng rổ CHD160
Cầu trượt Hàn Quốc gấu có ném bóng rổ CHD160

Cầu trượt gấu Hàn Quốc CHD160

Ngoài xe scooter, cầu trượt cũng là món đồ chơi vận động rất được ưa chuộng, đặc biệt là các bé trai cực kỳ say mê. Cầu trượt gấu CHD160 là sản phẩm đến từ Hàn Quốc với chất lượng vượt trội, họa tiết trang trí bắt mắt, màu sắc tươi sáng, không phai màu theo thời gian.

Cầu trượt CHD160 phù hợp để làm quà sinh nhật cho bé trai từ 2 tuổi đến 6-7 tuổi. Bé nhỏ tuổi có thể đặt cầu trượt ở mức thấp, mức cao hơn dành cho bé từ 4 tuổi trở lên.

6. Quây cũi nhựa

Quây cũi kẻ sọc gấp gọn có bóng rổ và ném vòng BBT GLOBAL BR9507S - Hồng
Quây cũi kẻ sọc gấp gọn có bóng rổ và ném vòng BBT GLOBAL BR9507S - Hồng

Quây cũi nhựa cho bé

Quây cũi nhựa là sản phẩm phù hợp cho các bé từ 1 tuổi trở lên. Bố mẹ có thể dùng quây cũi nhựa để tạo nên một khu vui chơi an toàn trong nhà cho bé, kết hợp với các món đồ chơi khác như gấu bông, đồ chơi phát nhạc, bập bênh,... Bé vừa được vui chơi thích thú, và bố mẹ cũng có thể tận dụng thời gian để làm những công việc khác nữa.

7. Xe lắc cao cấp bánh PU giảm sóc có đèn và nhạc BBT GLOBAL SW004 - Xe lắc tăng cường vận động cho bé 

Một món quà thôi nôi tiếp theo mà Babycuatoi chắc chắn bé trai nào cũng sẽ rất thích đó là xe lắc. Với xe lắc được thiết kế 6 bánh, độ cao vừa phải, phất phù hợp với các bé 1 tuổi không quá cao mà khả năng di chuyển chưa vững. Đặc biệt, xe lắc còn được gắn bánh xe giảm xóc PU, giữ an toàn cho bé. Với món quà này, các bé không chỉ thêm niềm vui, được hoạt động mà còn tăng độ nhanh nhẹn và năng động ở các bé.

Xe lắc cao cấp với thiết kế hình cánh bướm, các bé tải 1 tuổi sẽ thoải mái khi ngồi. Không những vậy, bố mẹ còn có thể ngồi lên và chơi cùng các bé nữa. Đây thực sự là một món quà thôi nôi dành cho các bé trai 1 tuổi rất thú vị đấy nhỉ!

Xe lắc cao cấp bánh PU giảm sóc có đèn và nhạc BBT GLOBAL SW004

8. Xe chòi chân 4 bánh khung kim loại cho bé Q518 - Món quà giúp bé tăng sức vận động

Món quà sinh nhật cho bé trai 1 tuổi đầu tiên mà Babycuatoi muốn giới thiệu cho các bạn đó là xe chòi chân 4 bánh. Sản phẩm có chất liệu là kim loại chắc chắn, được phun sơn tĩnh điện. Và với kích thước là 57x22x40cm, không quá cao, các bé vẫn có thể điều khiển và chân vẫn chạm đất. Đây là một món quà sinh nhật rất phù hợp với bé trai!

Bình luận và đánh giá

5/5

21 đánh giá và nhận xét

5 sao
21
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

TThảo

sp bên shop rất chuẩn, đẹp

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:20

AAn

bài viết hữu ích lắm, có nhiều lựa chọn mua đồ cho bé, đỡ phải nghĩ, hihi

GGuest

Cảm ơn Baby của tôi đã chia sẻ bài viết hữu ích

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:22

GGuest

Bài viết hữu ích quá

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:20

GGuest

Bài viết hữu ích quá

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:20

GGuest

Bài viết hữu ích quá

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:20

GGuest

Bài viết hữu ích quá

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:20

GGuest

Bài viết hữu ích quá

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:20

GGuest

hay

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:20

GGuest

hay

tthanhnt

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của shop. Babycuatoi rất vui được phục vụ bạn trong những đơn hàng tiếp theo. Cần tư vấn thêm bạn vui lòng gọi hotline:18006598 để được tư vấn thêm bạn nhé !

20/07/22 17:17

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau